ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #47 : {ส่ง} OUT! 卐 สาวเฮี้ยวเซี้ยวรักไม่มีเอาท์ ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      4 มี.ค. 54




    1.การใช้ภาษา

    การใช้ภาษาดีมากค่ะ พยายามหาจุดบกพร่องเเต่ก็ ไม่เจอ-_-^ เเต่ขอติเรื่องการบรรยายที่เกือบ
    จะออกมาดีเริดเเล้วค่ะ  เเต่มันขัดอยู่ที่ไรเตอร์ไม่ค่อยบรรยายรายละเอียดตัวละคร หรือละเอียด
    เล็กๆน้อยๆของตัวละครที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับนิยายเเละทำให้นักอ่านได้จิตนาการเพิ่มเติมมากขึ้น
    นี่ถ้าไม่มีรูปประกอบเราก็ไม่รู้ว่าหน้าตาพระนางมันเป็นยังไง  เเล้วก็การบรรยายบางช่วงมันรู้สึก
    เเปลกๆเหมือนมันจะไม่ค่อยเข้ากัน นั่นทำให้เราอ่านเเล้วไม่ไหลลื่นเท่าไร(ย้ำว่าเเค่บางประโยค
    เท่านั้นน่ะค่ะ)เเต่โดยรวมชอบการบรรยายเเละใช้ภาษามากค่ะ

    ให้ 8.5 /10


    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    เเค่เนื้อเรื่องเริ่มต้นก็ มันมาก เเล้วค่ะ อ่านตอนเเรกยังมึนๆกับบทสนทนาที่ยังไม่ค่อยชัดเจน
    อาจเพราะไรเตอร์จะเเต่งออกเเนวคล้ายๆนิยายเเปลค่ะ (มันให้ความรู้สึกเหมือนอ่านนิยายเเปล
    จริงๆค่ะทั้งการใช้คำพูดเเละการบรรยายเเต่ชอบมากน่ะค่ะ) ตัวละครหลักอย่างเเม็คไรเตอร์
    บรรยายคาเเร็กเตอร์ออกมาชัดเจนดีมากค่ะ

    ให้ 9/10

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    อืม เพราะอัพเเค่ไม่กี่ตอนเลยยังวิจารณ์อะไรมากไม่ได้ ว่ามันเเปลกใหม่หรือเปล่าเเต่ถ้าถามว่า
    น่าติดตามมั้ย บอกได้เลยว่ามากๆ รออ่านความลับนางเอกด้วย สู้ๆน่ะ

    ให้ 10/10

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    จัดหน้าอะไรออกมาน่าอ่านดีค่ะ เว้นวรรคอะไรก็ค่อนข้างดี เเต่ประโยคบางประโยคถ้าเว้นวรรค
    อีกนิดจะดีมากเพราะมันต่อการยาวเกินไปทั้งๆที่บางครั้งมันน่าจะเว้นไว้สักนิด

    ให้ 9.5/10

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ
    นิยายเรื่องนี้คาดหวังไว้ว่าต้อง ร้อนเเรง อย่างเเน่น่อน ส่วนตัวเราไม่ค่อยถนัดวิจารณ์รักมากเท่าไร
    ถึงเเม้เราเองก็ชอบเเต่ง 55+ต้องขอโทษด้วย
    คะเเนนพิเศษ ชอบคาเเร็กเตอร์นางเอก ชอบคนไม่ยอมไม่เเคร์ ไม่งอเเง เลยมี
    ทัศนะคติที่ดีกับนางเอก เเล้วก็ชอบ บทความภาษาอังกฤษมากเลย กินใจมาก
    ให้ 10/10

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100

    ภาพรวมออกมาดูดีมาก เราจะติดตามผลงานไรเตอร์น่ะ เเถม เชียร์นางเอกอยู่ในใจ
    นิยายเรื่องนี้เหมือนมีปมบางอย่างให้ติดตามด้วย เพราะเราก็อยากรู้ทำไมเเม็คถึงเกลียดนิวยอร์ก

    เอ๋เเต่ว่าชื่อนามปากกาเนี้ยคุ้นๆรู้สึกว่าเป็นนักวิจารณ์ให้เราหรือเปล่าไม่เเน่ใจ

    ให้ 90/100 น่ะจ๊ะ

    **พิมพ์ตก/ผิด ขออภัย เราก็ไม่ใช่คนเชี่ยวชาญอะไรมาก  วิจารณ์ไปตามความรู้สึกจริงๆค่ะ^^

    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) peova ค่ะ^^

    เเหะๆมีพิมพ์ตกไปเเก้ไขให้เเล้วค่ะ






    Shala.
    la







    'Shala ธีม รอคุณอยู่ จิ้มเลย >//<
    ..............................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ




    ฟอร์มการเซ็นรับ
     

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยค่ะ: :










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×