ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเบียนราษฎร์ :: ปราการเงาสะท้อน

    ลำดับตอนที่ #4 : [ Admin ] Kaneciar Grandeneriet

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      0
      12 พ.ย. 54


     

    ชื่อ :: คานีเซียร์ วาเดสลาร์ แกรนดิเนเรียต

    เพศ :: (ในนี้ก็) ชาย

    ฉายา :: ลอร์ดสีเทา // ไฮดร้าคานี // ลอร์ดคานี // หลอดคานี // ลอร์ดไฮดร้า

    อายุ ::  22 ปี  ( ตัวจริงแค่สิบสี่เอ๊ง....กร๊ากกก )

    วันเกิด :: 31 / 12 / ????

    ฐานะ ::  ดยุค
    นิสัย
    :: เจ้าเล่ห์ ทะเยอทะยานแต่ขี้เกียจ...(?) เป็นคนที่คล้ายๆเหมือนจะสองบุคลิกแต่ที่จริงแล้วมันก็แค่หน้ากากคนละแบบหรือความคิดแปรเปลี่ยนไปในแต่ละสถานการณ์ เป็นมิตรไม่ค่อยถือยศเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็น ไม่ถือขนาดที่เรียกได้ว่าทำตัวไม่สมกับเป็นขุนนางชั้นสูงไปเลยทีเดียว เจ้าชู้ กะล่อนปลิ้นปล้อน ซิสค่อน(?) ทำได้ทุกอย่างเพื่อความปรารถนาของตัวเอง ชั่วร้าย เจ้าเล่ห์ ฉลาดเกมโกง กวนประสาท ชอบปั่นหัวชาวบ้าน บ้าอำนาจเงียบ(?) ไม่ชอบออกแรง ขี้เกียจ(?) ถ้าไม่ใช่เพราะอยู่ในโหมดที่เรียกได้ว่าจริงจังตามสันชาตญาน หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ทำตัวดูเป็นผู้นำสักที...เก๊กท่านลอร์ดมันก็ได้อยู่หรอกนะ ถนัดมันก็ใช้...แต่ต่อหน้าคนสนิททีไรความบ้ามันหยุดไม่อยู่นี่นา...เฉื่อยๆแปลกๆ โกรธคนยาก แต่ไม่โกรธแหละดีแล้ว เป็นพวกศรัทธาคนได้ทุกแบบ แต่ถ้าไม่เต็มใจแต่แกล้งศรัทธารับรองเตรียมโดนหักหลังได้เลย...เสแสร้งเก่ง เอาแน่เอานอนด้วยไม่ได้ ถ้าชอบแล้วจะชายหรือหญิงก็ไม่เกี่ยงทั้งนั้น  หาความจริงใจยากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าหาไม่ได้...
    ....โดนคนรอบตัวบอกว่าเป็นคนอ่านยากด้วย IIIOrz

    มีอะไรจะบอกหรือเปล่า :: ผมเป็นมนุษย์ ที่มีพี่ชายเป็ฯมังกร มีน้องเป็นยมทูต...

    สถานภาพ :: Admin

      

        




     


     


     nu

    eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×