ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนหมอขอเมาท์

    ลำดับตอนที่ #10 : เมาท์ : การเริ่มต้นของค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้งที่ 11

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      2
      5 มิ.ย. 53

    การเริ่มต้นของค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้งที่ 11


                    ในวันที่ค่ายเปิดเสื้อ กาวน์ครั้งที่ 10 สิ้น สุดลง สิ่งที่น้องๆทุกคนได้รับจากค่ายนอกเหนือจากประสบการณ์ ก็คือ มิตรภาพ และความทรงจำดีๆ ความประทับใจของน้องค่ายฯครั้งที่ 10นั้น ทำให้พวกพี่สัญญากับตัวเองว่า ค่ายครั้งที่ 11 จะต้องออกมาดีหรือดีกว่าให้ได้

                    ตลอดสิบครั้งที่ผ่านมา ที่นักศึกษาแพทย์วชิรพยาบาลได้จัดค่ายเปิดเสื้อกาวน์ อันเป็นการเปิดโอกาสให้น้องมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้วิถีชีวิตของนักศึกษาแพทย์ เพื่อเอาไปประกอบการตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเสียงตอบรับของค่ายฯนั้นช่างดีเหลือเกิน พวกพี่ๆจึงได้มีการพูดคุยวางแผนกันว่าค่ายครั้งที่ 11 นั้นจะออกมาอย่างให้สมกับ หนึ่งในค่ายหมอระดับแนวหน้าในประเทศไทย  ไฟของค่ายเปิดเสื้อกาวน์ ครั้งที่ 11ได้ถูกจุดขึ้นแล้ว   โดยผู้นำที่จะมาถือคบเพลิงนำทาง ซึ่งก็คือ นาย ฉันทลักษณ์ หมื่นณรงค์ หรือ พี่แตม นั่นเอง

                    สิ่งสำคัญสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้งที่ผ่านๆมาโดดเด่นและแตกต่างจากค่ายหมอของ ที่อื่นๆ นั่นก็คือ Theme ของ ค่าย พี่ๆได้ช่วยกันเสนอมาต่างๆนาๆมากมายไม่ว่าจะเป็น

    แพทยศาสตร์ the Series ที่จะถ่ายทอดชีวิตนักศึกษาแพทย์ออกมาเป็นเรื่องราว ในรูปแบบของ Series  (กะ จะให้น้องติดกันงอมแงมเหมือน series เกาหลีประมาณนั้น)

    Opengown the Reality ที่อยากให้น้องๆได้สัมผัสชีวิตนักศึกษาแพทย์ที่ใกล้เคียงที่สุด (แต่แหม!! เดี๋ยวนี้กระแส Reality มันoutไปแล้วอะเธอว์ )

    เปิดเสื้อกาวน์ 11 ฉาก
    Themeนี้เกาะกระแสละครเวทีกันเลย ทีเดียว โดยพี่ๆอยากจะนำเสนอออกมาให้น้องเห็นชีวิตนักศึกษาแพทย์ โดยแบ่งออกเสมือนเป็นแต่ละฉากๆ จนครบสมบูรณ์ (งานนี้เน้นอลังการ!!!)

                    แต่จากการเสนอความเห็นกันมา ทุกคนต่างคิดว่า Themeที่ ผ่านๆมานั้น ไม่เพียงพอที่จะทำให้ค่ายฯของเรานั้นโดดเด่น จนมาถึง Theme นี้ที่พวกพี่ส่วนใหญ่ต้องการ


    OPENGOWN  IIn Fashion



    ทำไมต้อง Theme นี้ ? 

    ด้วยในปัจจุบัน ยังมีเยาวชนหลายคนเลือกเรียนหมอเพราะตามกระแสสังคม เรียนหมอเพราะเก่ง คะแนนถึง เรียน หมอเพราะคุณแม่ขอร้อง หาใช่ความตั้งใจของตนเองที่ แท้จริงไม่!!! ทำให้พี่ๆจับกระแสตรงนี้มาเป็น Theme ของค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้ง ที่ 11 ปีนี้!!!

    IIn Fashion  นี่..มายังไง?

    ค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 11 ซึ่ง ถ้าเขียนเร็วๆมันจะกลายเป็น “II” (พยัญชนะไอสองตัว) เติม n เข้าไป ก็ใช้แทน “In” ตามด้วย “Fashion” (แนวป่ะล่ะๆๆๆ ) ความหมายตรงตัว และ Theme นี้นี่เองที่จะทำให้ค่ายของเราโดดเด่นและตรงประเด็นที่สุด!!!

    ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงการเริ่มต้นของค่ายเราเท่านั้น ในโอกาสต่อๆไปพี่จะมา Update ความเป็นไปของค่ายเปิดเสื้อกาวน์ครั้งที่ 11 OPENGOWN IIn Fashion ให้น้องได้ติดตามกันต่อไปนะครับ ^ ^

    รายละเอียดการรับสมัครและดาวน์โหลดใบสมัคร
    www.opengown-camp.com



    นศพ.ช้างยิ้มประจำคณะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×