ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรือนไม้สีคราม

    ลำดับตอนที่ #17 : Legend Of Weapons

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      23 ก.พ. 57

    ชื่อ :   อาซีดีนีส ฟารอส

    ชื่อเรียกง่ายๆ :  เซียร์ด

    อายุ : 22

    เพศ : ชาย

    บทบาท ทายาทแหวนแห่งชีวิตไลฟ์ลิงค์

    รูป :  (รูปนี้ร่างคร่าวๆ (วาดเอง) เอาไว้ก่อน(ในกระดาษสมุดธรรมดา) กระดาษเลยเปื้อยๆ และดูเบี้ยวๆแปลกๆเส้นเกินไม่ได้ลบ )
    (ในอนาคตอาจวาดใหม่+วาดเพิ่ม(ถ้าติด) )

     


    ลักษณะนิสัย : ชอบยิ้มบางๆที่มุมปากเอาไว้ดูร้ายนิดๆ  เป็นคนใจเย็น แต่ขี้รำคาญ มีเหตุผล(มาก) จริงจังเล็กน้อยถ้ามีคนถามจะตอบ พูดมากบ้างไม่พูดมากบ้าง กวนตีนบางเวลา แต่บางทีก็จะนิ่งๆไป ไม่ชอบเวลาใครพูดขัดเวลาตัวเองอธิบายอะไรอยู่(ถ้าคนที่พูดขัดไม่รู้จริง)  ติดดินมาก ส่วนใหญ่จะงก แต่พอเป็นอะไรที่ตัวเองชอบจะเป็นพวกใช้จ่ายสิ้นเปลื้องทันที มักทำอะไรว่องไวรวดเร็ว ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ แต่ถ้าเป็นจุดสนใจแล้วทำให้อะไรๆราบรื่นขึ้นก็ไม่มีปัญหา เห็นแผนการเป็นสำคัญ ชอบจัดการตารางเวลาส่วนตัวในแต่ละวันเอาไว้ ถ้าไม่เป็นไปตามนั้นจะหงุดหงิดนิดหน่อย ไม่ชอบให้ใครมาแทรกคิว(ตารางเวลาที่ตัวเองจัด) ไม่ชอบที่ๆคนเยอะๆ จะรำคาญพวกที่โลกสวย ชอบมองอะไรสองมุม เป็นพวกไม่อคติใคร และไม่โกรธใคร (หงุดหงิดไม่นับ) เป็นพวก Anti-Hero ทำทุกอย่างที่อยากทำ และไม่ลำบากชีวิต ช่วยคนถ้าไม่ลำบากชีวิต แต่ถ้าทำแล้วจะมีผลตามมาหรือทำให้ตัวเองมีปัญหาก็จะไม่ทำ ทำอะไรตามอารมณ์  เป็นคนนอนไว (คือเป็นคนจำพวกนอนง่ายตื่นง่าย(มาก))  แต่ชอบอดนอน 



    ลักษณะกายภาพ : รูปร่างสูงสมส่วน ผิวขาว ผมทรงอเมริกันไซท์คัทหวีเสยสีน้ำเงิน นัยน์ตาทรงค้างคาวสีโลหิตกรอบตาลึกมีรอยคล้ำใต้ตา จมูกโด่ง(เพราะกรอบตาลึก และกรอบตาลึกเพราะจมูกโด่ง #แอ๊ะยังไง) ริมฝีปากสวยสีซากุระ สักมีขนอีกาที่ปีกหลังด้านซ้าย จะใส่เสื้อยืด(หรือคอเต่า)กางเกงสนามผ้าคลุมสีดำเอาไว้เสมอ จะพกไม้สูงเสมออกเอาไว้ แต่จริงๆแล้วเป็นดาบที่ปลอกและด้ามเป็นไม้(ชิราซายะ) ต่อเชื่อมกันสนิท เอาไว้ค้ำเวลาเดินทางและอื่นๆ ไม่ค่อยชักออกมาเท่าไหร่


    ชอบ เกลียด แพ้ :
    ชอบวาดรูปและจดบันทึก สะสมสมุด พู่กัน หมึก สี หนังสือ ชอบของหวานมาก อย่าได้คิดจะแย่งเชียวตายในพริบตาแน่ ของหวานจำพวกที่ชอบหลักๆคือลูกอม(รสผลไม้ต่างๆชอบรส สตอร์เบอรี่ แตงโม เมล่อน ลิ้นจี่เป็นพิเศษ) และเค้ก (ชอบสตอเบอร์รี่ช็อคเค้กมาก )  รักการอ่านหนังสือมาก เห็นร้านหนังสือเป็นต้องเข้าไปเสพ ชอบกลิ่นกระดาษและกลิ่นหมึกของหนังสือเข้าขั้นคลั่งไคล้ ชอบดื่มกาแฟและชามาก ชอบเสพกลิ่นชา-กาแฟ
    เกลียดการผูกมัด(แต่ถ้าต้องการการผูกมัดเองมันคนละเรื่อง)  ไม่ชอบพวกไม่ยอมฟังเหตุผล โลกสวย มีแต่ความดีงาม มองโลกเป็นขาวและดำ

    แพ้ ลูกอมเอามาล่อสิหูหางกระดิก(ถ้าเป็นลูกอมอร่อยๆที่ไม่เคยกิน) ของหวานอื่นๆอีกประปราย จริงๆแล้วใจดีกับคนแก่.... (แพ้คนแก่นั่นเอง) แต่ก็แล้วแต่กรณีและเวลาด้วย 

    ประวัติ 
    : เป็นทายาท(ศิษย์นะไม่ใช่ลูก) ของนักฆ่า(ของราชสำนัก)ในตำนาน(?)ที่ภายหลังได้กลายเป็นนักเดินทางผู้ครอบครองแหวนแห่งชีวิต ถูกเก็บมาเป็นลูกศิษย์ตอนทารก(พ่อแม่คือใครก็ไม่รู้)  (เก็บได้จากแดนเหนือที่หนาวเหน็บ) ถูกเคี่ยวกรำฝึกมาตั้งแต่เด็ก  รักอาจารย์มาก(เรียกพ่อ) (ปัจจุบันเสียไปแล้ว) เดินทางกับอาจารย์ตลอด ไม่อยู่เป็นหลักแหล่งเลยทำอะไรได้หลายๆอย่าง เชี่ยวชาญการใช้ชีวิต  ถนัดการใช้ดาบยาวและมีด ส่วนมากใช้มีดธรรมดาๆมากกว่าเนื่องจากหยิบง่ายใช้ง่าย แอบแทงง่าย แต่เก่งการใช้ดาบสุด จะใช้เวลาต่อสู้จริงจัง พลังโจมตีทางกายภาพรุนแรงมาก 

     

    ความสามารถพิเศษ : มีความเร็วมาก(มีไม่กี่คนที่มองทัน) มีความสามารถในการหลบซ่อน และการหายไปกับรอบข้าง(หายไปอยู่ในมุมอับสายตา(ถ้านึกไม่ออกให้นึกถึงคุโรโกะในเรื่อง kuroko no basket) ถ้าไม่ต้องการให้คนเห็นจะไม่มีใครเห็นเขา เมื่อรวมกับความเร็วแล้วจึงทำให้ไม่มีใครมองเห็นเขา มีความอึดขั้นเทพแมงสาปเรียกพี่(ก็คนมันครองแหวนแห่งชีวิต) ใช้เวทลมและน้ำแข็งได้ดีที่สุด นอกนั้นใช้ได้เล็กๆน้อยๆ 

     

    บทสัมภาษณ์นักแสดง โปรดมาคุยกับเจ้าชาย

    ข้าเซซิด เจ้าชายแห่งอาเดเนีย

    :สายัญสวัสดิ์ องค์ชาย (//ยิ้มมุมปาก ทำความเคารพแบบไม่จริงจังนัก)

     

    เจ้ามีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร


    : เซียร์ด เรียกข้าว่าเซียร์ด

    การกระทำของเรานั้นถูกต้อง ถึงแม้มันจะทำให้หลายอาณาจักรโจมตีเรา แต่เจ้าก็จะยอมร่วมต่อสู้ไปกับเราใช่หรือไม่ แม้ว่าจะโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏ ?


    :ขึ้นอยู่กับว่าท่านน่าสนใจมากน้อยเพียงไร 

    อาณาจักร ไรเทริน์ โดนครอบงำโดนจักรวรรดิมืด ข้าหมดหนทางแล้วท่านผู้กล้าโปรดช่วยข้า ข้าไม่สามารถมองประชาชนในอาณาจักรและประชาชนทั่วทวีปล้มตายได้


    :หึๆ ได้สิ เพราะจักรวรรดิความมืดสร้างผลกระทบต่อข้าไม่น้อย... แต่ข้าบอกท่านแล้วนะ องคชาย จะช่วยท่านนานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับท่านน่าสนใจมากน้อยเพียงไร


    ข้าอยากขอบคุณเหล่าท่าน เหล่านักรบศักดิ์สิทธิทุกคน

    : เอาของหวานมาแทนก็ดี... พูดลอยๆ  

     

    ถาม ผปค .

    ดีไรต์แองเจิล อย่าสงสัยทำไมใช่ไอดีเดียวกันกับไอ้ทีมัน ชื่ออะไรอ่ะ ?

    :วายุ ครับ วายุ 

    ทำไมถึงมาสมัครโปรเจ็ค LOW

    :โชคชะตาฟ้าลิขิต บางสิ่งบางอย่างมันบอก

    อ่อมิน่า งั่มๆ แอดแฟบไว้ยัง

    :ครับ 

    เรื่องนี้ไตรภาคนะ มีการวางแผนสงคราม ห้ามหายนะ

    : ไม่หาย100%ถ้าติดต่อตามนี้ mail : wayusung@icloud.com twitter: wayusung line :lomnao ถ้าติดต่อทางอื่นหายล้านเปอร์เซ็น(เพระาไม่รู้ว่าทางท่านติดต่อมา)

    ถ้าไม่ติดจับยัดได้ชิปร้ะ แล้วจับคู่ตามใจไรต์นะ แล้วอีกเรื่องอาจจะเปลี่ยนออริที่ส่งมาบ้างเล็กๆ น้อยไม่ว่ากันเนอะ

    :ถ้าจะเปลี่ยนลักษณะอยากได้ติดต่อคุยลักษณะที่เปลี่ยนก็ดีครับ แต่ไม่ได้ถือนะครับ แค่อยากให้‘เขา’ ออกมาดูเป็นเขา แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรครับ ส่วนถ้าไม่ติดนั้น  ถ้ามีทางเลือกเพิ่ม ก็อยากเลือกนะครับจะได้ดูเหมาะๆ แต่แล้วแต่อยู่ดีครับ 


    ใบสมัครยากไปมั้ย แต่ก็ขอบคุณที่มาสมัคร เอาเพื่อนมาด้วยนะ เพราะมันเป็นการวางแผนการรบน่ะ จะได้เข้าขา

    :ไม่นะ เพื่อนไม่มีอะครับ.... #ผิด พร้อมจะทำความรู้จักเพื่อนใหม่ในเรื่องทุกคนครับ 

    ขอบคุณและโชคดี

    : ครับ เช่นกัน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×