ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi สงครามไร้อุเคะ (มีเคะโฟ่ย)" target="_self" class="novel-name"> Yaoi สงครามไร้อุเคะ (มีเคะโฟ่ย)

    ลำดับตอนที่ #1 : UKEWAR.1 นำร่องวัยละอ่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      1
      18 เม.ย. 53

    UKEWAR.1 นำร่องวัยละอ่อน

                    ความรักในมุมมองทั้ง 4 แตกต่างที่ความเข้าใจ แต่ความต้องการนั้นไปในทางเดียวกัน บางทีความคิดเช่นนี้อาจไม่ได้มีแค่ 4 มุมก็ได้ ผมพอจะเกริ่นเรื่องราวพวกนี้ออกมาสารยายคล้ายบรรเลงดนตรีเก็บสบู่ ให้ท่านผู้รับฟังได้เอียนและเสนาะหูไปในคราวเดียวกัน มันไม่ใช่เรื่องน่าฟังสำหรับท่านสุภาพบุรุษ มันอาจกลายเป็นแหล่งจุดโทสะความรังเกียจแดกดันของท่านเป็นได้ แต่อยากให้ท่านลองมองข้ามจุดนั้น ถ้าเพียงแต่ว่าตัวละครในที่นี้เป็นผู้หญิง ท่านคงอ่านไปด้วยสีตาท่าทางที่เงียบและนิ่งงัน หากโลกนี้ไม่กำหนดให้ผู้หญิงนั้นคู่กับผู้ชายละก็ ท่านคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเช่นกัน ?

                จะว่าไม่ถูกหลักนั้นหรือ หากคิดในแง่มุมนั้นหลักและกฎเป็นสิ่งที่มนุษย์อ้างขึ้น พอจะคิดออกบ้างหรือยัง ท่านบอกกันว่าความรักคือสิ่งที่เกิดขึ้นจากความรู้สึก หากว่าความรู้สึกนั้นยังเกิดขึ้นมาแล้วจะทำเช่นไร รักต้องไม่มองรูปร่างภายนอก เพศก็เช่นกันไม่ใช่หรือ ลองมองข้ามมันไปแล้วลองมองมันใหม่ให้ดีๆ บางทีเนื้อคู่ของท่านอาจเป็นกรมป่าไม้และกระทรวงพัฒนาทรัพยากรป่าก็เป็นได้

                ความคิดที่ 1 นายคนหนึ่ง ชื่อย่อ ด... เขาว่าไว้ว่า พอถึงเวลา ใครสักคนที่เราเรียกเขาว่า ดาลิงค์ ก็จะโผล่มา เมื่อนั้นเราจะรับรู้ได้ทันทีจากความรู้สึก จะว่าเพี้ยนก็ได้นะที่คิดแบบนี้ แต่ใครๆเขาก็พูดกันว่าพอเขามาเราจะรับรู้ได้ว่าเขาคือคนที่ใช่ แต่..มันผิดเพี้ยนไปหมดแล้ว ถึงความรู้สึกที่ว่านั่นจะเด่นชัดตลอดเวลา แต่มันต้องมีอะไรที่ผิดแปลกไปสิ...

     

                “ที่รัก” เสียงกกกอดของชายสองคนดังสวบอยู่ชั่วขณะพร้อมอ้อมแขนของเขาทั้งคู่ที่ห้อมล้อมร่างของเขาสองคนไว้ด้วยกัน ใบหน้าเรียวเล็กซบลงที่บ่าสูงก่อนซุกไซร้ไปมาอย่างรักใคร่ สองหนุ่มนั่นไม่ใช่ที่ไหน เพื่อนๆของเขายังคงจ้องมองรอบๆด้วยสีหนาซีดเซียว ใช่เลยไม่ได้เกิดจากอาการกลัว อาจเรียกอาการคลื่นเหียนก็ได้

              ผมเองก็กำลังมองเพื่อนของผมกับเพื่อนอีกกลุ่มที่เคยทะเลาะกันมาตั้งแต่หัวยังกลมไม่ดีนัก จดบัดนี้สองกลุ่มแทบมองหน้ากันไม่ติดด้วยที่ว่า..หนึ่งในกลุ่มของผมและกลุ่มของเขา เกิดชอบคอกันขึ้นมาจนไม่กล้ากัดกัน เพราะเจ้าสองตัวนั่นเป็นหัวโจกเลยน่ะสิ ใครมันจะกล้าล่ะทีนี้..ยิ่งที่ว่าหัวโจกเป็นเกย์แบบนี้ กลุ่มพวกเราก็หนีคำครหาที่ว่าเกย์แก๊งไม่พ้นจนหยุดซ่าไปนานเลย

     

                ทั้งหมดนี้เพื่อนๆผมต่างไม่ต่อว่าและดูถูกในความรักของพวกเขาสองคน แต่ผมขอสาบานไว้เลยว่า ไม่มีวันที่ผมจะตกเป็นรองผู้ชายคนไหนโดยเด็ดขาด ถึงต้องเป็นอะไร ไม่มีทางที่ผมจะหลงทางผิดแบบนี้แน่ !!

                เชื่อไอ้ดอตดนุชาปากพาจนสะเถอะ...

     

                ความคิดที่ 2 นายคนหนึ่ง ชื่อย่อ ภ... ผมไม่ค่อยจะสนใจเรื่องรอบข้าง ผมเชื่อว่าความรักนั้นเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ยากและไม่อยากเข้าใจ แต่เหมือนใครหลายคนต้องการมันมาก แม้อักอ่วนกับมันมาก็เยอะ แตกกันที่ผมนั้นไม่ชอบที่จะไปงานต่างๆที่มีสตรีจากรร.อื่นมาเยี่ยมเยียน การตีหน้าเพื่อหว่านล้อมไม่ใช่งานถนัด เมื่อสีหน้าของผมไม่เป็นไปตามคำสั่งสมองและกล้ามเนื้อ แต่ผมก็ไม่ได้กระตุกมุมปากลงแต่อย่างไร ทำไมเขาชอบมองผมเป็นคนไม่น่าคบสะละ

     

    ผมบังเอิญเดินผ่านคนคู่หนึ่งที่กำลังโอบกอดกันปานไม่อยากแยก น่าหยะแหยงสิ้นดี ผมคิดเงียบๆและเดินก็หาที่นั่งตามม้านั่งสีขาวขุ่นเพื่อกระดกแก้วที่ผมพึ่งซื้อมานั้นก่อนภาพข้างหลังผมจะทำให้ผมอดจัดการน้ำในแก้วด้วยความตกใจ

                ตัวผมนั้น จะว่าไม่มีคนคบก็ไม่ใช่ ผมเลือกแยกออกมาอยู่เงียบๆ แม้บางทีพวกเขาจะมาเรียกผมไปร่วมวงบ้าง ก็พอเข้าใจแหละนะว่า วัยพวกผมกำลังติดเพื่อน อย่างกลุ่มสองกลุ่มที่มองผู้ชายที่กอดกันอยู่ห่างๆ สองกลุ่มนั้นทะเลาะกันมาตั้งแต่ประถมต้น จนบัดนี้ซบเซาลงบ้าง ไม่ต้องถามก็พอรู้เหตุผล ก็ตัวการของความเบาะแว้งดันกอดกันกลมสะขนาดนี้ ให้คิดว่าเป็นการสงบศึกก็ดูจะง่ายไป บวกด้วยปากที่พออ่านออกลางๆว่า ที่รัก ขนตามผิวหนังของผมก็ตั้งชันด้วยความหวาดเสียว

              คิดได้แค่นั้นก็รู้สึกสงสารเพื่อนในกลุ่มเขาขึ้นมาตงิด ช่วงนี้เขาลือให้แซดว่าในกลุ่มนั้นต้องเก้งกันบ้างแหละ ทำเอาพวกกระเทยหูตาร้อนผ่าวจับจ้องอยู่ตลอดเวลา และช่วงนี้แหละที่ทำให้พอจับธาตุแท้ของเกย์บางกลุ่มได้ ถ้าจับจ้องและสนใจกลุ่มที่เป็นข่าวมากเกินควร ดีแล้วๆ เช่นนั้นล่ะก็ผมจะไม่สนใจให้มาก และอยู่คนเดียวยังจะง่ายกว่า

                ผมคิดเช่นนั้นนะ...ยังไงสะภูริภัทร์หรือให้ภูริก็ไม่สนใจอะไรอยู่แล้วนี่ มันไม่จริงสะเลยฉายาบ้าบอ!

     

                ความคิดที่ 3 นายคนหนึ่ง ชื่อย่อ ป.. ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าทำไมรอบข้างถึงมีคนมาวุ่นวายเยอะนักนะ ทั้งที่หน้าตาก็ออกจะธรรมดา แต่ก็ใช่ว่าปากผมจะปฏิเสธ คอยหยอดคำหวานให้เขาได้ใจเต้นกันตลอดช่วงจนโงหัวกันไม่ขึ้น หัวใจเอย เขาว่ามันไม่เคยพอ และผมก็พอเข้าใจ ดูเหมือนผมจะยังตามหาคนที่พอทำให้ผมรู้สึกสนุกอยู่ตลอดเวลาและไม่เบื่อ

     

                ช่วงนี้ก็เช่นเคยครับที่โรงเรียนจะเกิดเรื่องรักใคร่กันเช่นตอนนี้ มันดูปรกติสายตาสำหรับชายล้วนเช่นพวกผม แต่ผมก็ไม่ได้ทำใจยอมรับทั้งหมดว่ารับได้แล้ว ผมยังไม่กล้ามองด้วยตาของผมสองคู่ตรงๆได้ ผมก็แค่เหลือบหูเหลือบตาเสือกกับเรื่องของพวกเขาทั้งนั้น สาวๆที่อกหักจากหัวโจกสองกลุ่มนั้นนั่งโมทนาความเศร้าโสกให้ผมฟัง ทำให้ผมไม่ต้องกระเสือกกระสนหาแหล่งข่าวเองให้เมื่อยเลย ก็พอจะเข้าใจหรอกนะ แต่ผมก็ปลอบใจด้วยรอยยิ้มเล็กๆทำเอาแฟนคลับพวกนั้นหลงหลุมพรางผมแทน มีความสุขมากๆเลยล่ะ ฮะๆๆ

              ผมคือเพื่อนของอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นคนละกลุ่มกับดอต เพื่อนร่วมห้องที่ปากเสียจนต้องเจ็บตัวเอาหลายรอบ ผมค่อนข้างเวทนามากกว่าสงสาร เพราะตัวผมเองก็เคยมีปากเสียงกับเขา ก็เข้าใจได้เลยว่าพอเขาเริ่มโต้ไม่ได้ ก็จะเริ่มโต้ด้วยฝีปาก ผมก็ตอกกลับความพ่ายแพ้ด้วยรอยยิ้ม ออกเหยียดนะ..ใช่และมันเลวร้ายมาก นับจากตอนป.1นั้นผมก็ไม่ได้คุยกับเขาเป็นเรื่องเป็นราว นับคำได้อย่าง นายช่วย..หน่อยได้ไหม ขอบใจ ไม่เป็นไร ช่างมัน อื้อ เพียงเท่านี้แหละ

                ดูจากสถานการณ์ เจ้าดอตดูไม่ชอบเอามากๆ ด้วยเสียศักดิ์ศรี ? เสียความมั่นใจ รวมถึงได้พวกเพศไม่เต็มเต็งมาแลกแทน น่าสงสารแทนเขาจริงๆ ถ้าเกิดผมพอจะมีหวานใจเหลืออยู่บ้าง..

                นายปาณัสม์คนนี้จะยกสาวๆให้สักคนสองคนเพื่อตบตาชาวบ้านจากความไม่แมนที่น่าสะพรึงกลัวแล้วกัน หึหึ

     

                ความคิดที่ 4 นายคนหนึ่ง ชื่อย่อ จ... เขาชอบพูดกันว่ามีบางพวกไม่สนใจเรื่องพวกนี้ อย่างผู้ชายลั้ลลาอย่างผมที่สรรหามุขมาเล่นตลกกับเพื่อนไปวันๆ  วัยช่วงนี้มันก็ต้องมีบ้างที่เหล่สาวหลีสาวไปวันๆ ใช่ผมกำลังเข้าสู่วัยนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ มันเป็นเรื่องสนุกในหมู่พวกผม แต่ผมคงไม่คิดหวังจะจริงจังอะไรมากนัก ผมจะรอจนกว่าวุฒิภาวะของผมจะพร้อมพอที่จะมีครอบครัว ผมกลัวการถูกไล่ออกจริงๆนะ ถึงผมจะลั้ลลาไปวันๆก็เถอะ..

                ผมก็แค่เด็กผู้ชายธรรมดา มีเรื่องวุ่นวายบ้างเป็นสีสัน รู้สึกหรรษาเอาสุดๆเวลาได้อยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ ก็นั่นสิ ชีวิตวัยรุ่นวันจะเอาอะไรมาก เรียนแล้วก็เล่น แต่ก็ใช่ว่าผมจะไม่จริงจังอะไรเลยสักอย่างนะ

                เรื่องของชาวบ้านเนี่ย ขอให้ถามเถอะ ผมจะไปสืบให้ท่านได้เข้าใจถึงแก่นแท้กันเลย!

     

                เรื่องเมื่อเร็วๆนี้ ก่อนปัญหานิดหน่อยให้ผมแล้วสิ กลุ่มแสบประจำโรงเรียนสองกลุ่มมาสมานฉันท์กันโดยไม่ได้โดนคุณครูอบรมหรือทำโทษเลยแม้แต่น้อย ไม่ได้จับให้อยู่ด้วยกันเหมือนที่คนอื่นๆโดน ก็เจ้าตัวดันตกหลุมรักกันเองอ่ะเว้ยเฮ้ย ช็อกกันไปสามบ้านแปดบ้านสิครับงานนี้

                แต่ด้วยตอนแรกที่ผมไม่รู้ที่ไปที่มา ผมเลยสืบเป็นสืบตาย พอได้คำตอบกับโดนหาว่าเป็นเกย์สะงั้นอ่ะ? ก็ผมน่ะ คอยไปถามนู่นถามนี่กับกลุ่มของดอตอยู่ตลอดเวลา จนคนเขาคิดว่าผมคงสนใจในตัวคนในกลุ่มนั้น แม่เจ้า! แล้วตูจะเอาคำตอบที่ไหนมาอ้าง เพราะยิ่งปฏิเสธ มันก็ยิ่งหาว่าผมร้อนตัว คดีทำผมคอแห้งเลยล่ะ อยู่ของตูดีๆดันมีคนหาว่าตูชอบพวกเดียวกันสะงั้น ไม่ใช่นะเว้ย!!!

     

                ไอ้จิรายุเป็นแค่มนุษย์ลั้ลลาคนหนึ่ง ไม่ได้สนใจเพศเดียวกันนะเว้ยเฮ้ย อย่าพึ่งครหาตูแบบนั้น~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×