ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► flip flop free theme.

    ลำดับตอนที่ #1 : . flip flop ▲ parler et la règle (-everybody plz come in.-)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      1
      30 พ.ย. 54

    . flip flop ▲ parler et la règle
    *ในภาษาฝรั่งเศส parle แปลว่า พูด และ la règle แปลว่า กฎ*

    กราบสวัสดีคนที่เปิดเข้ามาในบทความนี้
    ไม่ว่าจะแค่บังเอิญผ่านมา หรือว่าตั้งใจจะเข้ามาก็ตาม.
    ก็ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาใช้ธีมในระยะหนึ่งปีกว่าๆ นี้
    ไม่รู้จะพูดอะไรดีนอกจากคำว่าขอบคุณค่ะ :)
    (พูดจาเซเลปจริงจริง... *โดนต่อย*)

    เรื่องแรก.
    ขอพื้นที่ว่างเล็กน้อย สำหรับการแพล่มเบาๆ
    ขอพื้นที่ว่าง สำหรับการมอบให้ special thanks.
    ขอบคุณ. ความคิดของตัวเอง ที่คิดพยายามทำธีม แล้วก็เปิดบทความนี้ขึ้นมา
    ขอบคุณ. อิตรูน และพี่หนึ่ง ที่ช่วยผลักดันให้บทความเปิดขึ้นมาได้
    ที่ให้กำลังใจ ที่ให้แรงบันดาลใจ และหลายๆ อย่างที่พูดไม่หมด
    ขอบคุณ. พี่มาร์ช ที่บางทีก็มาช่วยทวงให้อัพธีม ให้เลิกดองธีมได้
    (ถึงมันจะกลับไปดองอีกก็ตาม YvY)
    ขอบคุณ. คนที่คลิกเข้ามาในบทความนี้ ที่ช่วยใช้ ช่วยขอบคุณ ช่วยเม้น
    ช่วยเป็นส่วนหนึ่งของวิวที่ทะลุหมื่น และยอดเม้นที่เยอะเกินความคาดหมายมากๆ
    และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณ. พี่เว็ป ที่ช่วยแบ่งพื้นที่เล็กๆ น้อยๆ
    ให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ทำอะไรที่มีประโยชน์ให้กับคนอื่นบ้าง
    ขอบคุณ.

    - - - - - - - - - - - -

    เรื่องที่สอง.

    พื้นที่นี้ดราม่าเล็กๆ ใครทนอ่านไม่ได้เลื่อนลงค่ะ :-)
    สำหรับ... คนก้อป และคนไม่ใส่เครดิต
    ขอพูดเรื่องคนไม่ใส่เครดิตก่อน เพราะเจอมาบ่อยแล้ว
    ขอโทษทีนะคะ จำได้ว่าเคยบอกแล้วนะ? เรื่องให้ใส่เครดิตเนี่ย
    ที่มาเม้นขอกันน่ะ ไม่ใช่ว่าปล่อยนะคะ เปิดเข้าไปดูเหมือนกันนะ
    แต่ว่าหลังๆ อาจจะเปิดไปดูไม่ไหวเลยปล่อยไว้
    แต่ว่า ที่เห็นไม่ใส่เครดิตและแปะแบนเนอร์ เยอะนะคะ
    คือ ทำไมเหรอ? ไม่เข้าใจอ่ะ คุณมาขอยืมธีมของเรา ไม่ได้เสียตังค์ซักสตางค์เดียว
    แค่ขอให้มีเครดิตของเรา ไม่ก็แบนเนอร์ วางอยู่บนหน้าบทความคุณเท่านั้น
    ทำไมเหรอคะ บทบังทัศนียภาพมากเลยเหรอ? เรื่องนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ค่ะ
    ที่ไม่ว่าไม่ได้แปลว่าไม่เห็นนะ แต่แค่ไม่อยากมีเรื่อง
    ฉะนั้นตอนนี้ถือว่าเราแจ้งแล้วนะ ใครยังทำอยู่ก็แก้ไขให้ถูกต้องซะนะ
    ถ้าเราเข้าไปพูด อย่าหาว่าเราไม่ได้เตือนนะ.

    มาถึงเรื่องคนก้อป ทนไม่ไหวจริงๆ
    กรณีเราเคลียร์ำไปแล้วนะ แต่ที่ไปเห็นของพี่ๆ ที่เรารู้จัก มันก็พูดยาก
    คือ คนก้อปคะ คิดเองเป็นมั้ย? ถามตรงๆ เลย
    ทำไมต้องไปเอางานของคนอื่นมาแอบอ้างเป็นงานของตัวเองด้วย?
    แล้วพวกที่ก้อปเสร็จ พอเค้าว่าก็ไปลบทิ้งแล้วตั้งใหม่นะ
    ขอถามหาถึงจิตสำนึกคุณหน่อยเถอะนะคะ...
    ไม่ได้จะว่าแรงๆ อะไรนะ แต่ว่าเราพูดตามหลักความเป็นจริง
    ในเมื่อคุณแกะโค้ดเป็น คุณก็ควรใช้สมองของตัวเองบ้างสิ
    ไม่ใช่ยืมแต่งานคนอื่นมาใส่เป็นชื่อของตัวเองแบบนี้
    คุณรู้มั้ยว่าเวลาคนที่เค้าเป็นต้นฉบับ มาเจอคนก้อปงานเค้าอย่างคุณ
    เค้ารู้สึกเซ็งนะ คนที่คิดว่าจะอัพธีม อัพบทความมาให้คนอื่นใช้
    เค้าก็รู้สึกเซ็ง จนไม่อยากจะอัพอะไรมาให้คุณก้อปเหมือนกัน
    ถ้าคุณไม่ไปก้อปคนอื่นก็ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ
    ขอถามคุณหน่อยนะว่าถ้าสมมติว่างานที่คุณตั้งใจทำออกมา
    เหนื่อยแทบตาย แล้วอยู่ๆ ก็มีใครก็ไม่รู้มาเอางานของคุณไปติดเป็นชื่อของเขาซะเฉยๆ
    คุณจะรู้สึกยังไงคะ? มีความสุขมั้ย? กับการที่เค้าบอกว่านี่งานเค้านะ
    ทั้งๆ ที่คุณรู้อยู่เต็มอกว่านั่นมันงานของคุณ ไม่ใช่งานของเค้าเลย
    คุณจะรู้สึกยังไงคะ?
    หรือว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำอะไรเอง ก้อปคนอื่นตลอด?
    ช่วยอ่านแล้วกลับไปคิดทบทวนอีกทีด้วยนะคะ
    แล้วก็ ถ้าเราเจอว่ามีคนก้อปธีมที่เราทำไปแจกต่อเมื่อไหร่ มีเคลียร์ยาวแน่ค่ะ
    อันนี้ก็ถือว่าเตือนแล้วเหมือนกันนะ.

    - - - - - - - - - - - -

    เรื่องที่สาม.
    กฎการใช้ธีมจากฟลิปฟลอป
    มาถึงเรื่องกันบ้าง ขอลิสต์ตรงนี้เลยแล้วกันนะคะ
    เราจะถือว่าทุกคนอ่านแล้ว ใครไม่ทำตามก็มีเคลียร์เหมือนกันค่ะ :)
    - ห้าม นำไปแจกจ่ายต่อเด็ดขาด ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม (ไม่เข้าใจ เลื่อนกลับไปอ่านด้านบนค่ะ)
    - ห้าม ลบเครดิตออก หรือเปลี่ยนเครดิตเป็นของตัวเอง (ไม่เข้าใจกลับไปอ่านข้างบนเหมือนกันค่ะ)
    การปรับเปลี่ยนเครดิตและนำไปแจกจ่ายต่อ ถือเป็นการขโมยนะคะ
    - ห้าม นำโค้ดไปแก้ไข หรือดัดแปลง. หากจะนำโค้ดไปแก้ไขหรือดัดแปลง แจ้งให้เราทราบด้วยค่ะ
    - ห้าม คอมเม้นต์สแปมต่างๆ ในบทความนี้ ไม่ว่าจะโฆษณา หรืออะไรทั้งสิ้น
    - กรุณาแปะแบนเนอร์บทความนี้ไว้ที่หน้าบทความของคุณหากใช้ธีม
    มันไม่ได้แย่ขนาดที่จะรังเกียจและนำไปแปะไม่ได้ใช่มั้ยคะ? ในเมื่อคุณใช้ธีมเรา

    แค่นี้ล่ะค่ะ มันไม่ได้ยุ่งยากอะไรจริงๆ .
    ขอบคุณที่อ่านถึงตรงนี้

    - - - - - - - - - - - -
    upd. 20113011


    ลงชื่อ missterbee .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×