ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] ปฏิบัติการสุดลับ จับหัวใจ5คุณชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : [1] .. อยู่ร่วมกัน .. [แก้]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      5
      13 มี.ค. 53

                               "พี่จินฮยอง ว่าไงนะ ให้พวกเราไปอยู่บ้านอีกฝ่ายงั้นหรอ นี่มันรายการอะไรวะเนี้ย ! แถมยังต้องทำให้อีกฝ่ายหลงรักด้วย"เสียงของแทคยอนพูดขึ้น
                               "แค่เดือนเดียว ทำไมห่ะ - -*"ผู้จัดการพูดขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆก็ยอมรับสภาพต่อไปนี้
                               "ให้ไปอยู่กับใครละ"ลีดเดอร์แห่ง 2pm ถามขึ้น
                               "Bigbang~"เสียงของผู้จัดการพูดขึ้นอย่างร่าเริง
                               "บิ๊คแบงหรอ ผมรู้จักอยู่คนหนึ่งนะ"นิชคุณพูดขึ้น
                               "นายรู้จักใครหรอ"อูยองถาม
                               "แดซองอ่ะ เคยไปออกรายการด้วยกัน"นิชคุณบอกพลางยัดข้าวของลงในกระเป๋า
                               "เราได้จัดไว้แล้วว่าจะให้ใครนอนกับใคร โปรดิวเซอร์จัดการกันเองทั้งนั้น - -"ผู้จัดการบอกพลางหยิบกระดาษในกระเป๋าออกมาอ่าน
                               "เจย์บอม นายไปนอนกับท็อป ชานซอง นายนอนกับซึงรี 
    อูยองนายนอนกับแทยัง จุนโฮ จุนซู นายนอนกับแดซอง แทคยอนกับนิชคุณนอนกับจียง ถ้าไปแล้วห้ามก่อเรื่องอะไรทั้งนั้น เข้าใจไหม !"พี่ผู้จัดการย้ำแล้วย้ำอีก
    --*ทางด้าน Bigbang*--
                               "อื้ม .. เข้าใจแล้วครับพี่ พวกเราปฏิเสธพี่ได้ด้วยหรอ .. ครับๆ ผมจะบอกทุกคนเองครับ"จียงพูดจบแล้ววางโทรศัพท์ลง
                               "มีอะไรหรอ จียง"เท๊มถามขึ้น
                               "รายการวาไรตี้ธรรมดา แค่ให้พวกนักร้องยอดนิยมมานอนกับพวกเราหน่ะ"จียงบอก
                               "แล้วพี่เขาบอกตารางมาไหมว่านอนกับใคร"มักเน่ของวงถามขึ้น
                               "นายหน่ะ นอนกับชานซอง เท๊ม นายนอนกับเจย์บอม ฉันนอนกับนิชคุณ,แทคยอน แดซองนอนกับสองพี่น้องตะกูลจุน แทยังนอนกับอูยอง"จียงร่ายทีเดียวจบ จากนั้นชาวคณะ Bigbang ก็แยกย้ายไปจัดห้อง บ้านของพวกเขาไม่จัดว่าใหญ่ มีเตียงนอนกว้างๆ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้าง มีห้องครัว ห้องน้ำในตัว(ห้องน้ำในห้องนอน)
                                       กิ๊งก๊อง ~
                       เสียงของออดดังขึ้น พวกเขารีบเก็บกวาดอย่างไว อันที่จริงมันก็ไม่ได้รกหรอกนะ จากนั้นก็รีบตรงหรี่ไปยืนตรงหน้าประตู จียงเป็นคนเอื้อมมือไปเปิดประตู
                               "สวัสดีครับ (X7)"ทั้งเจ็ดคนพูดขึ้นอย่างเป็นมิตรทั้งห้าคนถอยออกมาแล้วให้ทั้งเจ็ดคนเข้าไปภายในบ้าน
                               "ตามสบายนะครับ"จียงพูดขึ้น จากนั้นทั้งห้าก็พาทั้งเจ็ดคนไปที่ห้องของแต่ละคน
    --ด้านจียง--
                       ผมแปลกใจนิด ๆ = = ยักษ์นี่มันอะไรกัน สูงกว่าผมทั้งคู่เลย ทั้งนิชคุณ ทั้งแทคยอน
                               "ปกตินายนอนริมหรือนอนตรงกลางละ"แทคยอนพูดขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย
                              "กลาง"แต่ก็ตอบออกไปอย่างไม่มีเสียงตะกุตะกะ
                              "โอเค งั้นเดียวพวกผมนอนริมละกัน"นิชคุณพูดพลางทำวิ้งใส่ผม แอบใจเต้นนิด ๆ = =
    --ด้านเท๊ม--
                         เขาว่าคนแก่มักเรื่องมาก -_- อย่างน้อยมันก็ไม่ใช่ผมอย่างนึ่งละ เจย์วางกระเป๋าลงแล้วเดินไปทั่วห้อง
                             "ห้องนายนี่สวยดีแหะ"เจย์เอ่ยปากชมห้องผม
                             "ขอบใจ อยู่ได้แต่ห้ามทำรกละ"ผมพูดขึ้น
                            "ฉันไม่ใช่คนแบบนั่นซะหน่อย - -*"เจย์ว่าพลางนั่งลงบนเตียง เหมือนพวกเราจะปรับตัวเข้าหากันได้เป็นอย่างดีมั้งนะ พวกเราคุยกันอย่างสนุกสนานมากเลย เล่าวีรกรรมของแต่ละคนภายในวงแลกเปลี่ยนกัน = =
    --ด้านแทยัง--
                          ผมไม่มีปัญหาเลย ! เพราะเด็กนี่มันหน้าตาน่ารักเกินมนุษย์ ผมเอื้อมมือไปหยิกแก้มอูยอง
                              "พี่แทยัง หยิกดแก้มผมทำไม = ="อูยองบ่น
                              "แก้มนายนุ่ม" อันที่จริงผมกับอูยองเคยรู้จักกันมาก่อนนะ เราเลยเข้ากันได้ง่าย ๆ ผมชักหลงรักมันแล้วอ่ะ ท่านผู้ชม = =
                              "งั้นผมหยิกแก้มพี่มั่ง"อูยองว่าแล้วหยิกแก้มผม อันที่จริงกระโจนมาหยิกตะหาก ส่งผลให้ผมลงไปนอนบนเตียงแล้วหมอนี่คร่อมผมอยู่
                             "หนักนะ .. "ผมพูดขึ้นเบาๆ อูยองลุกขึ้นนั่ง จู่ๆเจ้าบอสก็คลานออกมาจากใต้เตียง
                             "พี่เลี้ยงหมาด้วยหรอ"อูยองถาม
                             "อืม อุ้มมันไหมละ"ผมถามขึ้น อูยองส่ายหัวแต่เอื้อมมือมาลูบหัวน้องบอสอย่างแบ่วเบา .. ผมมีคนช่วยเลี้ยงบอสแล้วละท่านผู้ชม = =V
    --ด้านแดซอง--
                           สองคน = = ผมตายแน่ๆ ทุกวันนี้ผมโดนทั้งพี่จีโดนทั้งพี่เท๊มลวนลาม มันไม่พอเราะ ! ไอ้สองพี่น้องตะกูลจุนนี่มันยังไงกัน = =  รื้อทุกซอกทุกมุม
                             "พี่จะทำอะไรกันฮะ = ="ผมถามขึ้น
                             "รื้อ เดียวพี่เก็บให้"พี่จุนซูบอกพลางรื้อต่อ พี่จุนโฮเป็นตัวการที่ทำให้ผมขยับไม่ได้ พี่แกนอนตักผมอยู่ไง
                             "ตักนายนี่นอนสบายจริงๆ"จุนโฮพูดขึ้น .. สุดสัปดาห์นี้ผมคงตายเพราะสองพี่น้องตะกูลจุนแน่ ๆ!!
    --ด้านซึงรี--
                              "นายทำอาหารเป็นไหม"ผมเอ่ยปากถามขึ้น
                              "เป็นสิ ชำนาญด้วย"ชานซองบอกผม ผมก็พยักหน้าหงึกๆ
                               "มานินทาพวกพี่ๆกันดีกว่าไหม"ผมพูดขึ้น ชานซองพยักหน้าหงึกๆ จากนั้นพวกเราก็ร่วมอุดมการณ์นินทาพวกพี่ๆในวง = =
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×