ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic;You're Beautiful+Season 2 (ปิดบทความแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : ρąгt 1 , снάяącтәг . ノ100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      2
      9 มี.ค. 54

    too  ns. 





    charater ❤  

                                                                     
    main actress 
     

    Guminum - Guminyo  :  SINGER  &  KEYBOARD  
    my love :   HONG  NIM 
    habit :  มินัมเป็นคนไร้เดียงสา ใสๆ สดๆ - - ไม่ค่อยทันคน ยอมคนง่าย
    เเละอ่อนไหวเสมอ  ขี้เเหยบางครั้ง เเต่ก็เข้มเเข้งได้ในบางเวลา


                                               
     leading actor 
                                                                      


                                                                
    HWANG  TAE  KYUNG  /  ฮวางเทคฮยอง , ฮยองนิ ม
    BURDEN  :  SINGING  -  GUITAR  -
    mylove :   GU MI NUM  
    habit  :  
    นิสั ยใจคอเป็นคนปาก ไม่ตรงกับใจเอาซะมาก ๆ  เเต่บางครั้งก็เเสดงควา มรู้สึกออกมาได้เยี่ยม !
    โดยส่ วนตัวเป็นคน เย็นชา  หยิ่ง ชอบดู ถูกคนอื่นเสมอ  เอาเเต่ใจตัวเอง ชอ บวางอำนาจ


                                                    




    co-starring actor 
                                                                                                                            

    JERERMY 

    burden
    SINGING  -  DRUM  
    mylove :   GU MI NUM 
    habit  :   น่ารัก ร่าเริ ง   นิสั ยดี เป็นกันเองกับทุ ก ๆคน ติ๊งต๊องบ้า งบางครั้ง
     เเต่ก็ทำให้ คนอื่น อยู่ด้วยเเล้วมีควา มสุขเสมอ ๆ  เเต่ถ้าคิดจะทำอะ ไรเเล้ว ก็จริงจังม๊าก 
    อ่อน ไหวง่า ย  เเต่ก็เปลี่ ยนอารมณ์ ง่ายเช่นกัน  ! !  
     

    co-starring actor 


     KANG CHIN NOO  

    burden  :  SINGING - bass

    mylove :   GU MI NUM 
    habitอ่อนโยน  อ่อ นหวาน  ง่ายๆ สบาย ๆอยู่ด้วยเเล้วรู้สึกดีเสมอ 
    เป็นคนที่ ขรึม ๆ  ไม่ค่อยพูดมาก เเต่ก็ไม่ดูน่ากัว สนิทกั บทุก ๆคน เป็นคน ที่ มีความโรเเมนติกสูง 
     อยากได้อะไรก็ต้องได้ .. เเละไม่ยอมปล่อยไป เด้ดขาด  ! ! !
                                              


                                                                                                                 
     jealous character
                                                   ร้ายซะ .. น่าหมั่นไส้จริ๊งจริง -_- 

     

     YU HEY E CHI  [ YU HEY E ] 
    burden  :   FILM  STAR
    mylove:  HONG NIM 
    habit :  ภายนอดดูเป็นคนสวย ที่ ใจดี เพราะเธอคนนี้ชอบทำดีต่อหน้าผู้คน จนได้รับฉายา"นางเฟ้าเกาหลี" สวยเเล้วยังใจดีอีก
    เเต่ ถายใจนั้น  ต่างกันอย่างลิบลับ ! ! !  เธอ ขี้โมโห + เอาเเต่ใจ + ปากร้าย + คิดร้าย + หยิ่ง + ไม่สนใจใครหน้าไหน คิดว่าตัวเองสวย เริ่ด เชิ ด หยิ่ ง ! ! !  ชอบพระเอกของเรามาก ๆ  จนรู้ว่า พระเอกกับนางเอกเขาชอ บกัน จึงหาวีธีการเเกล้งทุกอย่าง  (?)เเต่ไม่สำเร้จ เธอคนนี้รู้ด้วยว่า มินัมของเราเป็นผุ้หญิงที่ปลอมตัวมา -  -  เเละ เคยมีข่าวเป็นเเฟนกับ เทคยอง ฮองนิม ซึ่งฮองนิม ก็ตกลงคบด้วย  เพราะ ยูเฮอี ใช้ข้อเสนอว่า ถ้าคบกันด้วยเเล้ว จะช่วยปิดความลับของมินัม ..  เเต่ตอนนี้  ออกมาประกาศเลิกกันเเล้ว (ฮี่ ๆสะใจ)


    ** เมื่อนิมันตัวจริงที่เป้นผุ้ชายกลับมา ..  นิมันตัวจริงดั๊นดัน ไปชอบคนที่เกลี้ยดน้องสาวตัวเองเข้าได้(ยูเฮอี)          




     
    important  character

        


    ผู้จัดการ  -  สไตลลิสตประจำวง  A.H.JELL

    habit  :  ผู้จัดการมา  เป็นคนตลก ๆร่าเริง ๆ  เเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก -  -  เป็นคนบ้าน ๆไม่มีอะไรมาก
    เเละยัง เป็นคนที่ขอร้องให้ มินยอปลอมเป้นผุ้ชายอีกด้วย  จึงรุ้ความลับทุกอย่าง ( รุ้เป้นคนเเรกด้วย )
    ส่วน อนนี่นู่น่า  ~   คนนี้ก้รุ้ถัดจากผู้จัดการมาค่ะ ว่ามินมจิง ๆเป้นผุ้หญิงปลอมตัวมา  เธอคนนี้เป็นคนดี
    ช่วยเหลือ นิมันในทุกๆเรื่อง  เฮฮา ร่าเริง ๆ ไปเรื่อยเเหละค่ะ  - ___-  เเต่ เธอก็สนิทกับยัยตัวร้าย ยูเฮอี
    จึงทำให้ความลับของมินัมถูกเผยไปถึงยูเฮอีซะได้ .. เเต่เพราะ อนนี่นู่น่าไม่รุ้ จึงบอกไปตามประสาคนไม่รุ้เรื่อง
    เเละคิดมาตลอดว่า  ยูเฮอีเป็นคนดีจริง ๆ .. เเต่สุดท้าย ก็รุ้กันหมดเเหละ ว่า เเท้จิง คือ ยัยตัวร้าย ! ! !



    ปรับปรุงใหม่เเล้วค่ะ กระทัดรัดกว่าเดิมนะ
    ยังไงติดตามด้วยนะค่ะ ขอบคุณ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×