ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #137 : เปิด รีปริ้น happy family ภาคแรก + รายชื่อสั่งจอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      0
      13 ก.พ. 56


            เห็นถามมา 3-4 คนเรื่อง happy family ซึ่งรอบเมื่อกี๊บอกไปว่าเปิดจองเป็นรอบสุดท้ายแต่เพราะมีคนบอกว่าจองไม่ทันอยากให้

    เปิดจองอีกรอบ  ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้ แต่ในการสั่งพิมพ์หนังสือแต่ละรอบโรงพิมพ์จะกำหนดยอดรับพิมพ์ขั้น

    ต่ำเอาไว้ ถ้ายอดไม่ถึงก็ต้องเสียค่าเตรียมงานให้ทางโรงพิมพ์เล่มละ500 ดังนั้นเวลาจะพิมพ์แต่ละครั้งเราเลยค่อนข้างคิดหนักเพราะ

    กลัวยอดไม่ถึง ที่จริงเรื่องนี้จะเลิกพิมพ์ตั้งแต่ครั้งที่สองแล้ว แต่เพราะเป็นคนใจอ่อนพอเจอคนอ่านอ้อนนิดหน่อยก็ใจอ่อนแล้ว

    แน่นอนว่าครั้งนี้ไม่รอดเหมือนเคย 555+    ดังนั้นเบวจะเปิดจองเรื่อง happy family รอบพิเศษให้นะคะ ปิดโอนพร้อมเรื่องคนแก่คะ

    และต้องขอโทษด้วยที่ต้องเปิดให้จองแค่ภาคแรก    เพราะภาคแรกมันมี 4 เล่มถ้ายอดไม่ถึงตามที่โรงพิมพ์กำหนด ยังพอสู้ค่าเตรียม

    งานของโรงพิมพ์ไหว :) รอบนี้ไม่ได้หวังกำไรเลยจริงๆ  แค่อยากทำให้คนอ่านที่อยากมีหนังสือเก็บไว้แค่นั้นจริงๆคะ :)))



























    รายละเอียดของหนังสือนะค่ะ

     

                    ฟิคเรื่องนี้จะมีทั้งหมดสามเล่ม ( Happy 1-2 + Special  YunJae )  รวมทั้งหมด 68 ตอนค่ะ แต่ล่ะเล่มจะมีตอนพิเศษเล่มละหนึ่งตอนนะค่ะ (  ตอนพิเศษมีเอ็นซีทุกตอนค่ะ )


    เล่มหนึ่ง

     

    -         มีตั้งแต่ตอนที่ 1 – 24  ตอนพิเศษ ฮันนีมูน  ( ยุนแจ )

    -         กระดาษถนอมสายตา

    -         จำนวนหน้ายังไม่แน่นอนนะค่ะแต่ 300 + ค่ะ

    -         ราคา 370 บาท



    เล่มสอง

     

    -         มีตั้งแต่ตอนที่ 25 – 48 + ตอนพิเศษ  

    -         กระดาษถนอมสายตา

    -         จำนวนหน้ายังไม่แน่นอนนะค่ะแต่ 300+ ค่ะ

    -         ราคา 370 บาทค่ะ



    Special Yunjae

     

     

    -         มีทั้งหมด 20 ตอน ตอนพิเศษ  
    -         กระดาษถนอมสายตา

    -         จำนวนหน้า 300+ ค่ะ

    -         ราคา 370 บาท




    รูปแบบการสั่งสองมี รูปแบบนะค่ะ

     

     

    แบบที่ 1

     

    -         สั่งแบบแยกเล่ม

    -         ของแถมคือ ที่คั่นหนังสือ ทั้งหมด ห้าชิ้น 

    -         ราคาเล่มละ 370 บาท ค่าจัดส่ง ฟรี ค่ะ

     

     

    แบบที่ 2

     

    -         สั่งเป็นชุด  ( 1 ชุดมี 3 เล่ม )

    -         ของแถม ที่คั่นหนังสือทั้งหมดห้าชิ้น สเปเชียลมุนบินซองอุง เล่ม

    -         ราคา 1,100 บาท ค่าจัดส่ง ฟรีค่ะ

     

     

     

     

     




                                                                              รายละเอียด

     

    เปิดจองตั้งแต่วันที่  7 ม.ค.56  -  25 ก.พ. 56

    เปิดโอนเงินตั้งแต่วันนี้   28 ก.พ.56

     

    ส่งรายละเอียดตามข้างล่างมาที่

     

    waytolover5@gmail.com    ( หัวข้อ " จองฟิค " )

    ชื่อเรื่องที่ต้องการจอง.........................

     

    ชื่อที่ใช้สั่งจอง

     

    ชื่อ -นามสกุล

     

    ที่อยู่ในการจัดส่ง

     

    เมื่อได้รับเมลล์สั่งจองแล้วไรเตอร์จะส่งเลขที่บัญชีให้ทางเมลล์นะค่ะ ^^

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://twitter.com/#!/WayToLoveR



    ลำดับ

    ชื่อจอง

    จำนวน

    1

    tuktukta

    1

    2

     king_tv5xq

    1

    3

    sumduan

    1

    4

    วราภรณ์

    1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×