ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forme yourlove รู้มั๊ยฉันรักนายอยู่ [2PM&SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : DREAM CONCERT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      2
      5 พ.ค. 54

    ปัง     ปัง  !
    ในขณะที่ฉันดูพลุดอกไม้ไฟที่ดังสนั่น ทันใดก็มีคนสัมผัสกับเท้าของฉันอย่างแรง
    "โอ๊ย!"    ฉันร้องด้วยความตกใจ  

    "ขอโทษครับบๆ"   นายคนนั้นขอโทษแบบลวกๆ 

    "นี่เดินดูทางซะบ้างสิ"    

    "นี่คุณผมขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก"  นายคนนั้นพูดขณะมัดเชือกรองเท้า  หน็อยแน่ะ บังอาจมาว่าคนอย่างอิมยุนอางั้นหรอฉันเลยกระชากเสื้อหมอนั่นขึ้นมาเพื่อเห็นหน้าชัดๆ  

    "นี่นาย.....แทคยอน"   ตายแล้วเจอหนุ่มหล่อเข้าให้แล้ว  ผมดีหรือยังหน้าคล้ำไหม(เมื่อกี้ใครนั่งด่าเขาจ๊ะ ไรเตอร์)        
    "ยุนอา"     แทคยอนก็ร้องด้วยความตกตะลึงเหมือนกัน  ฉันอยากรู้จังนายจะตะลึงทำไม พอแทคยอนตั้งสติได้เลยเข้ามาถามอาการฉัน   

    "เป็นอะไรหรือเปล่ายุน"   แหม่อีตานี่นึกว่าจะไม่ห่วงแฟนตัวเองซะแล้ว เอ่อ ลืมบอกไปว่าฉันกับแทคยอนเนี่ยคบกันมา ปีแล้วล่ะ

    "คนอย่างฉันไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก"    ฉันตอบกลับ  

    "แล้วเธอมาทำอะไรที่นี่หรอ"    อ้าว ฉันเป็นนักร้องจะให้ไปขายไก่ย่าง(ข้างทาง)หรอ   

    "นี่วง snsd ก็ดังไม่แพ้ 2pm หรอก....เอ่อ.....คือฉันมาเปิดงานด้วยเพลง genie น่ะ"   ฉันตอบกลับเมื่อเห็นแทคยอนทำหน้าหงอย แต่เมื่อฉันดูนาฬิกา   

    "เฮ้ย ! ใกล้เวลาแสดงแล้วฉันไปก่อนนะ"    ฉันจึงรีบใส่เกียร์หมาชิ่งหนีทันทีถึงแม้แทคยอนจะเรียกดังกี่กระแปดหลอดก็ตามแต่ดีที่ฉันวิ่งมาทันเลยได้ยินคุณแม่ประจำวงหรือเจสสิก้ากำลังบ่นถึงฉันพอดี    

    "นี่ยุนไปไหนเนี่ย " เจสสิก้าเริ่มบ่น

    "หน่าเจสเดี๋ยวยุนก็มา"    ดูจากน้ำเสียงของยูริแล้วเนี่ยรู้สึกจะรำคาญเจสสิก้ามากกว่า

    "มาแล้ววว"  ฉันรีบวิ่งออกไปเพื่อไม่ให้เจสสิก้าตายเพราะคำบ่นแต่พอเข้าไปนึกว่าจะหยุดบ่นที่ไหนได้บ่นหนักกว่าเดิมอีก 

    "นี่ยุนมาป่านนี้ไม่ต้องมาดีกว่ามั้ง"  

    "งั้นฉันกลับและ"  แม้มันน่าน้อยใจคนอุส่าวิ่งมาเหนื่อยก็เหนื่อยมาพูดแบบนี้ได้ไงแต่ในที่สุดเจสสิก้าก็ง้อฉันอยู่ดี    "เฮ้ย...ฉันล้อเล่นไม่มีเธอแล้ว snsd จะอยู่ยังไง"
    "สวัสดีครับท่านผู้ชมทุกท่าน"    เสียงพิธีกรเริ่มประกาศเพื่อให้พวกเราทุกคนเตรียมตัว  

    "ณ เวลานี้ก็มาสู่งาน DREAM  CONCERTก็ขอเชิญทุกท่านพบเชิญชมการแสดงแรกจากค่าย SM  snsd ครับ"
    <โชวอนึนมาแรบวา...................นึนมาอิมซุ>   <คือ.............แรโยนัน........................นอลซารังเง................เอาเจนามิดอล........>
    พอวง snsd แสดงเสร็จก็จะต่อด้วย  2 pm
    "และต่อไปก็พบกับ หนุ่ม  7   สไตล์   2pmครับ"   ฉันอยากรู้จังพิธีกรเนี่ยไม่เมื่อยปากบ้างหรอเห็นพูดเยอะจัง
    < Again.........................A  gian......................>   <............................A gain................A gian.......................................>
    แล้วก็จบท้ายด้วยวง   2  ne  1  คือเพลง fire
    <Ah   Ah   Ah   Ah>      <Ah    Ah     Ah    Ah    Ah>    <..............Ah     Ah...............Ah Ah       Ah     2 ne1>
    หลังจากที่งานคอนเสิร์ตจบไม่พลาดหรอกที่เจสสิก้าจะบ่น  

    "โอ๊ย ! ได้กลับบ้านแล้ว"   และอีกอย่างก็ไม่พ้นมีเรื่องกับทิฟฟานี่          

    "นี่เจสเธอจะหยุดบ่นซักทีได้ไหมรู้ไหมว่ามันน่ารำคาญ"      แต่ฉันก็เห็นด้วยกับทิฟฟานี่นะ แจบอมรักยัยขี้บ่นนี่ได้ยังไง เจสสิก้าก็เลยขึ้นมาว่า  

    "นี่ทิฟมันจะมากเกินไปแล้วนะ" แต่ในใจฉันอยากตะโกนออกไปว่าไม่มากเลยเธอขี้บ่นจริงๆนี่แต่เพื่อเป็นการสงบสุขฉันเลยต้องหยุดศึกนี้ก่อน 

    "นี่เธอสองคนจะทะเลาะกันทำไมสามัคคีกันสิไม่ใช่ทะเลาะกัน" 

    "แต่ยุน"  ทั้งสองคนพูดขึ้นพร้อมกันในขณะนั้นพวก        2 pmทั้ง 6 คนก็เดินมาพอดี (อ่าอย่าเพิ่งตกใจที่หายไปคนนึงไม่ใช่แจบอมหรอกแต่เป็นนิชคุณในเรื่องนิชคุณอยู่ที่เมืองไทย ไรเตอร์)เจ้าหมีน้อยอูยองทักเล่นว่า   "อ้าว..ฉลองกันหรอยุน"  

    แต่คำทักของอูยองทำให้ฉันอารมณ์ไม่ดี  

    "อยากโดนไหมล่ะเจ้าหมีน้อยของฮโยยอน"     อูยองทำท่าหวาดๆก่อนจะพูดว่า   

    "ไม่เอาขอโทษครับยุน"    มันพอดีกับที่แจบอมพูดขึ้นว่า  

    "พวกเธอนี่เก่งมากเลยนะ"  แต่ฉันสังเกตได้ว่าในขณะที่แจบอมชมพวกฉันแล้วทำไมสายตาเนี่ยไปอยู่ที่เจสสิก้าฉันเลยอดยอไม่ได้ 

    "อะแฮ่ม  เจย์พูดกับพวกฉันแต่สายตานี่อยู่ที่เจสนะ"   

    "โอย"   ยอทั้งวงเลย  

    "นี่ยุนทำไมพูดแบบนั้นล่ะฉันเขินนะ"  ยัยนี่ไม่ต้องบอกใครมองหน้าก็รู้ว่าเขินหน้าแดงเป็นมะเขือเทศเชียว 

    "ท่าทางจะเขินจริงๆหน้าแดงเป็นมะเขือเทศเชียว"    ทุกคนหัวเราะกันใหญ่ที่คำพูดขอฉัน 

    "บ้าหน่ายุน"   หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีแทคยอนก็พูดลาพวกฉัน

    "งั้นพวกฉันกลับก่อนนะยุน"   อีตานี่จะมาลาฉันทำไมเพราะยังไงนายก็มาหาฉันทุกเช้าอยู่แล้ว
    "อืมแล้วเจอกันแทค"    จากนั้นพวก 2pm ก็เดินไปแต่คำพูดของเจสสิก้าทำให้ฉันอยากจะเอาหัวงุดดินด้วยความอาย
    "แหม่ ! ยุนว่าเจย์ส่งสายตาให้ฉันแล้วเธอกับแทคล่ะทำอย่างกับว่าโลกนี้มีเพียงเราสองอย่างนั้น
    แหละ"  ยัยนี่พูดออกมาได้ไงคนเค้าก็เขินเป็นนะ  แต่ฉันก็รู้จักเก็บอาการละนะ

    "ไปๆเก็บของได้แล้วไม่กลับรึไงบ้านน่ะ"    

    "จ้า  ยูลฉันว่าเราไปเก็บของกันเถอะเดี๋ยวจะรบกวนเวลาที่ยุนเนี่ยคิดถึงแทค" นี่ยัยเจสสิก้าเธอจะทำให้ฉันอายไปถึงไหน หลังจากที่ฉันและยัยเจสสิก้ากำลังตั้งอกตั้งใจกัดกันแต่ดีซูยองมาห้ามไว้ทันไม่งั้นไม่ต้องกลับบ้านและทีนี้พวกเราเลยเดินทางกลับบ้านพัก snsd ทุกคนจึงรีบขึ้นนอนด้วยความเหนื่อยส่วนฉันก็กำลังจะนอนเหมือนกันแหละแต่อีตาแทคยอนดันโทรมานี่สิ  

    "ฮัลโหลมีไรคะ"  ฉันตอบด้วยเสียงรำคาญ

    (เธอยังไม่นอนใช่ไหม)   นี่นายก็ถามแปลกๆ   5   ทุ่มจะให้ฉันไปกินข้าวหรือไง  

    "แล้วนายมีอะไรกับฉันล่ะ"   ใจก็ถามไปงั้นแหละแตรู้อยู่ว่าหมอนี่ต้องชวนฉันไปกินข้าวหรือไม่ก็เดินเล่นเป็นเพื่อนตอนดึก 

    (ไปกินข้าวเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ)    นั่นฉันคิดผิดซะที่ไหนล่ะ 

    "ได้เดี๋ยวฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าแปปนึง" ขณะที่ฉันกำลังจะปิดโทรศัพท์แทคยอนก็พูดเข้ามาว่า   

    (ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกชุดนั้นน่ะดีแล้วตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านเธอ)   เอ๊ะนี่นายวางแผนไว้ก่อนรึเปล่าเนี่ยหาถึงได้รู้ว่าฉันจะตกลงมาจอดรถหน้าบ้านขนาดนี้   

    "โอเคๆขอหยิบกระเป๋าแปปนึง"  ฉันจึงหยิบกระเป๋าแล้วลงไปกับอีตานี่ทันที  แต่ที่ฉันต้องตกใจก็คือ  หมอนี่พาฉันมากินพลุโกกิ (เนื้อหมูหมักซอสถั่วเหลืองแล้วนำไปย่างบนเตา)  

    "นี่นายให้ฉันกินหมูดึกอย่างนี้ไม่เอานะ" 

    "แล้วเธอจะกินไหม"   

    "กินอยู่แล้วฉันไม่ได้กินข่าวตั้งแต่บ่ายแล้วนิ"  นายนี่ต้องรู้อะไรแน่เลยถึงได้พาฉันมากินหมูกลางดึกแบบนี้แต่ช่างเถอะหิวข้าวจะตายแล้วเนี่ย   พอแทคพาฉันไปกินจนอิ่มแปร่แล้วก็พาฉันมาส่งบ้าน   

    "ขอบคุณนะที่พาไปกินข้าวแล้วก็ยังพาฉันไปร่อนรถเล่นฉันสนุกมากเลยขอบคุณนะ" ฉันพูด
    แล้วทำท่าจะออกจากรถแต่แทคยอนรั้งมือไว้ก่อน  

    "เดี๋ยวยุน"     

    "มีอะไรหรอ"  ฉันถามขึ้น  

    "หลับฝันดีนะ “แล้วหมอนั่นก็หอมแก้มฉัน แล้วปล่อยให้ฉันยืนคนเดียว ไอบ้ามาหอมแก้มคนอื่นโดยไม่รู้ตัวแบบนี้เดี๋ยวแม่จำปล้ำเลย (นี่คือความคิดของเธอในตอนนั้นหรอ  ไรเตอร์)


        ทางด้านของสาวๆ snsd
    "เฮ้ยมาแล้วๆ"  ซอฮยอนรีบบอกเพราะยุนอากำลังจะขึ้นไปบนห้องพักเพราะฉากเลิฟซีนเมื่อกี้พวกเธอแอบดูอยู่ยุนอาเข้าใจว่าพวกเธอหลับ ยุนอาเลยหลับด้วยรอยยิ้มไปด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×