ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm prisoner ฉันมันแค่ฆาตกร {hanhyuk}

    ลำดับตอนที่ #40 : [Step31] Kill to survive

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      8
      3 ต.ค. 55


    ฆ่าคนอีกคนเพื่อไถ่ชีวิตของตัวเองคืนมา กาลเวลาที่ล่วงเลยผ่านไปได้ตอบกลับมาว่า ขณะนี้ถึงเวลาทวงสิ่งทั้งหมดคืนมาร่างกาย อิสระ ลมหายใจ ไม่มีทางเสียไปอย่างสูญเปล่า.. ไม่ต้องรอเวลาแห่งการชดใช้จากใครอีกแล้วเพราะศพต่อไปคือคนที่ทำให้ผมตายทั้งเป็น

     



     

    ทำไมนายไม่พูดเลยล่ะ..



     

     

    อย่าทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวสิเสียงหวานเรียกร่างที่จมอยู่ใต้น้ำอย่างแผ่วเบา เจ้าของเสียงยิ้มเมื่อเปรยตามองกลุ่มผมสีดำสนิทที่สยายอยู่ในน้ำอย่างไม่เป็นทรง เรียวเล็บยาวที่ไม่ได้ตัดมานานพอสมควรจิกกดลงบนคอของร่างสูงด้วยความนึกสะใจและบรรดาลโทสะอย่างไร้สติ

     



     

    อยากตายตามเธอไปนัก จะมารู้สึกตอนนี้มันก็สายไปแล้ว รอให้ถึงวูบนึงนายก็จะจากโลกนี้ไปแล้ว..ทรมานอีกไม่นานเท่าไหร่หรอกเรี่ยวแรงจากความโกรธแค้นปะทุขึ้นเกิดแรงมหาศาล มือบางราวกับคีมเหล็กคีบกระดูกท้ายทอยไว้แน่นทั้งที่รู้ว่าอีกคนแทบไม่มีแรงจะยืนด้วยซ้ำ

     



     

    ....... ไร้เสียงตอบรับจากร่างสูงที่แน่นิ่งไป สายตาของฮยอกแจมองฟองอากาศในน้ำที่หมดลงด้วยความเหม่อลอย ก่อนจะคลายมือออกอย่างเชื่องช้า มือที่เปียกยกขึ้นลูบหน้าเพื่อเรียกสติของตนกลับมา.. เขาต้องตบหน้าตัวเองอีกหลายรอบเมื่อเห็นผลงานที่ตนทำลงไปเมื่อครู่

     



     

    ....... แรงโน้มถ่วงดึงร่างที่ไร้ความรู้สึกของร่างสูงล้มลงนอนกับพื้น รอยช้ำสีเข้มที่คอราวกับโดนของแข็งกระแทกถูกซ้ำด้วยการที่ระทบกับพื้นแข็งอีกครั้ง ไร้การต่อสู้ หางตาของร่างบางได้แค่มองร่างข้างกายด้วยความหวาดระแวง



     

     

    ฮึก.... ฝ่ามือบางเย็นเฉียบราวกับแช่แข็ง แผ่นหลังเริ่มสั่นไหวเล็กน้อยก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนพื้น เสียงถอนหายใจเบาพอๆกับเสียงหอบที่โรยริน สายตาทอดมองร่างสูงที่เงียบเสียจนไม่น่าจะมีโอกาสรอด จู่ ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาจากดวงตาคู่นั้นอย่างไร้สาเหตุ มือขาวเคลื่อนไปจับจุดชีพจรบริเวณข้อมือของอีกคน ร้องไห้ออกมาทั้งที่ไม่รู้สึกอะไร ไร้เหตุผลสิ้นดี.. ดีใจหรือเสียใจ ตอนนี้ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น

     



     

    หึ...

     

     

     

     

    ควับ!!! มือหนาคว้าเข้าที่ข้อมือบางอย่างรวดเร็ว

     

     

    นาย!!”



     

     

    ยังไม่ตายง่าย ๆ หรอกน่ะ ฮึ!”มือหนาพยายามออกแรงบีบที่ข้อมือของอีกคนให้มากที่สุด ร่างบางที่ตั้งสติได้แล้วรีบสะบัดมือของอีกคนให้ปล่อย มืออีกข้างเอือมไปด้านหลังแล้วย้ำทุบลงที่แผลเดิมของร่างสูงอย่างเต็มแรง

     



     

    ทำไมตายยากตายเย็นนักนะ!”ร่างบางตะหวาดด้วยความโมโหที่ร่างสูงยังรอดมาแวงกัดเขาได้ ถ้ายังปล่อยไว้แบบนี้สิ่งที่เขาทำมาทั้งหมดอาจไร้ความหมาย มิหนำซ้ำผลของมันอาจทำให้เขากลายเป็นศพเฝ้าห้องพักแทน เรียวขาเล็กหาช่องทางก่อนจะถีบยันร่างของฮันกยองล้มลงกับพื้นอย่างไม่ทันตั้งตัว พลอยทำให้มือที่เกาะติดข้อมือของเขาหลุดออกไปด้วย ฮยอกแจรีบใช้โอกาสนั้นขึ้นไปคร่อมร่างสูงด้วยความทุลักทุเล

     



     

    ตายยากนักใช่ไหม!”มือบางกำแน่นแล้วต่อยลงไปที่อกแกร่งของร่างสูงอย่างหนัก ชนิดที่ว่าอยากคนที่โดนกระอักออกมาเป็นเลือด เท้าทั้งสองข้างของฮยอกแจเหยียบลงที่ฝ่ามือของร่างสูงเพื่อกันการต่อสู้ ส่วนอีกคนก็พยายามพลิกตัวเพื่อให้คนด้านบนเสียเปรียบอีกครั้ง

     



     

    ผลั่ก ผลั่ก ผลั่ก!!! เสียงกำปั้นรัวขึ้นไม่ยั้งราวกับจะช่วยระบายความโกรธแค้นแสนสหัสทั้งหมดออกมา

     

     

    อึก!”

     

    …………… the prisoner & police …………..

     

     

     

    ผมตามมาถึงแล้วครับ แต่ยังไม่เจอฮันกยองร่างสูงโปร่งยืนสนทนากับปลายสายทางโทรศัพท์ เจ้าของน้ำเสียงนุ่ม บุคลิคสูงโปร่งส่วมใส่แว่นกันแดดสีชาเข้ากับสูทตัวนอกที่ดำสนิท โทรศัพท์เงาวับดูมีราคา ถูกเก็บเข้ากระเป๋ากางเกงไว้อย่างเดิม งานที่เขาถูกมอบหมายแปลกกว่าครั้งไหน ๆ แต่ก็แทบไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสรับงานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก  Drak Holicคดีเดียวที่พลาด คดีเดียวที่เขาปิดไม่ลง..และแน่นอน เขาอยากแก้มือ

     


     

    ขายาวก้าวเข้าไปในตัวรีสอร์ทอย่างไม่รอช้า สายตาเฉียบคมมองหาเป้าหมายคือเพื่อนร่วมสายอาชีพเดียวกัน อย่าง ฮันกยองและ อีกคน ฆาตกรที่เขาตาตัวมานานอย่าง ดาร์กโฮลิค ลีฮยอกแจ..

     





     

    พลั่ก ! “ขอโทษครับ คุณเป็นอะไรมากหรือเปล่าแม้ว่าจะรีบร้อนขนาดนั้น ร่างสูงก็ไม่ลืมจะเอ่ยคำขอโทษก่อน มือหนาโอบประคองร่างของหญิงสาวไว้ไม่ให้เซล้มลงไปกองกับพื้น เธอดันตัวออกด้วยความรีบร้อนก่อนจะก้มลงไปเก็บกระเป๋ามากอดไว้แน่น สายตาของเธอกวาดมองไปรอบ ๆ แล้วถอยตัวออกมา



     

     

    คุณ.. ภรรยาของฮันกยองใช่ไหมครับน้ำเสียงทุ้มถามขึ้นเมื่อเงยหน้าขึ้นมาพบกับใบหน้าที่คุ้นตาเสียเหลือเกินและถ้าเขาจำไม่ผิดก็เป็นใบหน้าของเจ้าสาวในงานแต่งวันนั้นเสียด้วย



     

     

    ไม่! ฉันไม่รู้จักฮันกยอง ไม่เกี่ยวกัน อย่าฆ่าฉัน มัน มัน.. มันจะฆ่าฉัน ฮยอกแจมันเป็นปีศาจ!”



     

     

    ใจเย็น ๆ ก่อนครับตั้งสติไว้ คุณปลอดภัยแล้ว ผมเป็นตำรวจเหมือนกัน ไม่ต้องกลัวแล้วนะครับ ค่อย ๆ เล่าให้ผมฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ฮันกยองอยู่ที่ไหนนี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเป็นแน่ หญิงสาวออกอาการคลุ้มคลั่งอย่างคุมสติไม่ได้ มือของเธอทึ้งหัวก่อนจะร้องไห้ออกมาไม่หยุดเมื่อพูดถึงคนที่ชื่อ..ฮยอกแจ


     

     

    ไม่เป็นไรแล้ว หายใจเข้าลึก ๆ นะครับสายตาคมมองผมกระเซอะกระเซิงนั้นอย่างช่างใจ ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้หญิงสาวคนนั้นมากขึ้น มือหนาจัดให้มันเลิกยุ่งเหยิงเสียก่อน แล้วลูบเรือนผมนั้นอย่างแผ่วเบาจนมันเข้าที่

     



     

    ฮันกยอง.. ฮันกยองอยู่ไหนเสียงเล็กร้องเรียกชื่ออีกคนอย่างแผ่วเบาเพราะยังตื่นตระหนกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนจับต้นชนปลายไม่ถูก

     



     

    กรี๊ดดดด!!! ฉันไม่รู้!! ไปไหน ฮันกยองไปไหน!”เธอกรีดร้องด้วยน้ำเสียงโหยหวนแทบขาดใจ มือเรียวยาวจิกหัวของตัวเองอย่างบ้าคลั่งอีกครั้ง เธอโมโหที่พยายามจะคิดแต่กลับคิดไม่ออกเสียที สายตาของผู้คนจับจ้องมองเป็นทางเดียวตามต้นเสียงเมื่อครู่ ร่างสูงจึงต้องใช้ร่างกายบังเธอไว้

     



     

    ค่อย ๆ นึกสิครับ..

     



     

    ห้องสามสามแปด .. ชั้นเจ็ด สามสามแปด!”





     

     

    …………… the prisoner & police …………..










     


     

    ผมว่าให้ผมโทรตามคนมารับคุณก่อนดีไหม.. ผมเองก็เกรงว่ามันอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสติของคุณ.. ร่างสูงนึกประโยคท้ายในใจแต่กลับไม่พูดออกไป เสียมรรยาทน่ะ!



     

     

    เธอไม่ตอบกลับเพียงแต่ส่ายหัวไม่หยุดแล้วรีบเดินตามหลังร่างสูงเพียงอย่างเดียว เธอเหลียวซ้ายแลขวา มองดูรอบ ๆ โดยเฉพาะด้านหลังที่เธอระแวงเป็นพิเศษจนไม่ได้มองทางเกือบชนร่างสูงให้หัวขมำอยู่หลายครั้ง



     

     

    คุณครับ.. ห่างอีกหน่อยเสียงุท้มเอ่ยปรามไว้บ้างก่อนที่เธอจะทำให้เขาจะล้มไม่เป็นท่า..



     

     

    ฉันกลัว... มันเป็นปีศาจร้าย ฮึก มันมองฉัน มองอยู่ตลอดเสียงแผ่วเบาราวกับจะกระซิบให้ได้ยินเพียงแค่สองคน ร่างสูงมองหาห้องหมายเลขที่ว่ามานานอยู่พอสมควร... ห้องนี้ล่ะ!



     

     

    ห้องนี้แหละเสียงทุ้มเอ่ยเป็นสัญญาณให้อีกคนหยุด แต่ หญิงสาวกลับมองป้ายหน้าห้องก่อนจะส่งเสียงกรีดร้องออกมาเสียดังลั่น



     

     

    กรี๊ด! อย่าเข้าไป!! มันจะฆ่า ฆ่าทุกคนที่เข้าไปยุ่ง!! ไม่อยากตาย ไม่!”



     

     

    คุณ!”คิ้วสีเข้มขมวดกันแน่นแล้วมองเธอด้วยสายตาตำหนิ ก่อนจะรีบพังประตูเข้าไป ไหล่หนากระแทกประตูอยู่หลายครั้งกว่ามันจะถูกพังจนล้มไปกองเป็นแผ่นไม้บนพื้น เสียงฝีเท้ากระแทกกับพื้นอย่างไม่รีรอเพราะเพียงชั่วครู่ นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ฮยอกแจหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย




     

     

    ..... มือหนาชักปืนออกมาเพราะภายในห้องเงียบผิดปกติ พลางกวาดสายตาไปทั่วเพื่อหาเป้าหมาย.. ห้องโถงไม่อยู่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปอีกห้องก็ไม่พบ ห้องนอน.. ไม่มีใครเหลืออยู่เลย



     

     

    ไปไหนวะ!”เสียงทุ้มสบถด้วยความอารมณ์เสียก่อนจะเตะประตูไม้บานใหญ่อีกบานเพื่อระบาย.. ห้องน้ำ มือหนาคว้าลูกบิดแล้วรีบเปิดเข้าไปในห้องทันที ภาพตรงหน้าคือ ฮันกยองกำลังนอนจมกองเลือดอยู่ เจ้าตัวยังพอมีสติและพยายามตะเกียดตะกายลุกขึ้นมาจากพื้นอย่างทุลักทุเล



     

     

    สภาพอย่างกับหมาถูกฟัด แล้วไปไหน ดาร์กโฮลิคล่ะ!”เสียงผู้เข้ามาใหม่ถามด้วยความรีบร้อน หวังว่าคงจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด..



     

     

    โง่หรือไงวะ ก็เห็นอยู่ว่ามันหนีไปแล้ว แค่ก!”น้ำเสียงของร่าสูงส่งต่อถึงอีกคนด้วยริมฝีปากที่ซีดผาด ก่อนจะไอออกมาเป็นลิ่มเลือด มือหนาปาดของเหลวข้นนั้นออกก่อนจะบ้วนทิ้งอีกที



     

     

    อย่างน้อยฉันก็ทำให้นายไม่ตายคาห้องนี้ นั่งลงไปเถอะน่ะ! ยืนไม่ไหวแล้วยังทำตัวเป็นเด็กไปได้



     

     

    อาชีพตำรวจไม่มีคำว่าอย่างน้อยหรืออย่างมาก ฮึ! อย่างน้อยนายก็ต้องไปจับดาร์กกับมาให้ได้ อย่างมากคือนายต้องจับมันมาให้ได้! ไปเอาตัวมันกลับมาไม่มีคำว่าพลาดน้อยหรือพลาดมาก เพราะนั่นหมายถึงว่าเราพลาดแล้ว เป็นถึงคนที่ผู้บัญชาการไว้ใจ มัวกดโทรศัพท์อยู่ได้ ยังไม่เข้าใจสาระของอาชีพนี้หรือไง..



     

     

    แล้วจะตายอยู่ในนี้หรือไง! ยังไงก็ต้องเอานายไปโรงพยาบาลก่อน เรื่องตามจับค่อยว่ากันใหม่



     

     

    ไม่! ศักดิ์ศรีของฉันอยู่กับมัน! ไปตามล่ามัน จับมันกลับมาในที่ที่มันควรอยู่ เข้าใจหน้าที่ของตัวเองหรือเปล่า!!”เป็นตำรวจหรือคนเก็บศพ! ก็บอกให้ตามมันกลับมาไงเล่า จะมาสนใจฉันอยู่ทำไมกันวะ

     



     

    ก็ได้! แต่รออีกเดี๋ยวแล้วกัน ฉันตามรถพยาบาลมาแล้ว ถึงจะไม่ถูกขี้หน้ากันแต่ก็ยังไม่อยากเห็นคนตายไปต่อหน้าร่างสูงรีบเดินออกมาจาห้องนั้นอย่างฉุนเฉียว เพราะไอ้คนที่มันออกคำสั่งปาว ๆ นั่นกำลังจะตายอยู่รอมร่อแล้วยังจะเสือกทำปากเก่ง มันน่ากระทืบซ้ำให้หายคันตีนจริง ๆ


     

     

    หยุด!”เสียงจากด้านหลังทำให้เขารู้ตัวว่าเจอกับดักอย่างจัง ปลายกระบอกปืนที่กำลังจ่อบนท้ายทอยของเขาขณะเอื้อมปิดประตู.. คิดจะสู้ทั้งที่มีโอกาสหนีแล้วเนี่ยนะ คิดอะไรอยู่



     

     

    อย่าสงสัย ฉันไม่อยากวิ่งไล่จับอีกแล้ว



     

     

    อ่านใจเก่งดีหนิ คิดว่าจะรอดจริง ๆ ใช่ไหม ฉันไม่กระจอกหรอกนะคนตัวสูงพูดด้วยวาจายั่วโทสะ

     



     

    ฉันไม่ยอมพลาดกับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้หรอก แน่นอนว่าถ้าไม่มั่นใจ..ฉันไม่ทำแน่ให้มันได้แบบนี้สิ ถึงจะสมน้ำสมเนื้อกับฉันหน่อย เรื่องตื่นเต้นแบบนี้มันไม่ได้เกิดดกับฉันมานานแค่ไหนแล้วนะ.. ฝีมือดีแล้วยังฝีปากดีอย่างเหรอ





     

     

    วางปืนลง..

     



     

    ไม่แฟร์เอาซะเลย แบบนี้

     



     

    ใครสนกัน! ชีวิตฉันไม่เคยเจอกับความยุติธรรมอยู่แล้ว ไม่ต้องมาเรียกร้องมันกับฉันน้ำเสียงหวานตะหวาดลั่นก่อนจะกระแทกแรงลงไปอีก



     

     

    เธอก็ออกมาด้วย ไม่ต้องหลบแบบนั้นหรอกหญิงสาวที่หลบอยู่หลังตู้ไม้ถึงกับสะดุ้ง ขาเรียวค่อย ๆ ก้าวออกมาจากที่ซ่อนด้วยความหวาดกลัว ตัวของเธอสั่นเล็กน้อยก่อนจะทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้นห้อง

     



     

    มารวมกันตรงนี้!”น้ำเสียงกดต่ำเสียจนเยือกเย็นชวนเสียวสันหลัง พาดารีบกึ่งคลานกึ่งลากตัวเองเข้ามาหาฮยอกแจอย่างยากลำบาก เธอกลัวเหลือเกิน นึกแล้วก็คิดผิดที่ตามผู้ชายข้าง ๆ นี่มาด้วย

     



     

    ฉันบอกแล้วไง!! ว่าอย่าเข้ามา! เห็นหรือยัง คุณจะพาฉันมาตาย!”ไม่วายจะหันไปตะคอกใส่คนตรงหน้าอีกทั้งโยนความผิดให้ทำเอาสติของคนเป็นสุภาพบุรุษขาดพึงทันที



     

     

    นี่คุณ! สติยังมีอยู่หรือเปล่า จะเอาแต่ตายกับตาย ถ้ามีคนคิดแบบคุณทุกคน ก็คงไม่มีใครอยากเป็นตำรวจ อีกอย่างคุณไม่ใช่หรือไงที่อยากตามมาเอาเข้าจริงไม่มีใครไม่กลัวตายทั้งนั้น เพียงแต่ว่าจะแสดงออกออกมามากแค่ไหน และ.. การที่จะจบชีวิตลงเพื่อแลกกับสิ่งใดสักสิ่ง ต้องเห็นสมควรแล้วว่าสิ่งนั้นคุ้มค่าที่จะแลก สำหรับเขา อุดมการคือสิ่งที่ตอบแทนชีวิตที่ผ่านมาได้อย่างคุ้มค่า



     

     

    ความคิดดีหนิ.. ถ้าฉันถูกนายจับ คงไม่ต้องลำบากมาทำอะไรแบบนี้หรอก



     

     

    หมายความว่ายังไง..เสียงทุ้มย้อนถามด้วยความสงสัยไม่ใช่อารมณ์อยากจะกวนฝ่าเท้าของคนตรงหน้าอย่างเคย



     

     

    ไม่รู้สินะ ว่าไอ้ตำรวจนั่นมันทำสถุนกับฉันไว้แค่ไหน ยังดีที่ไม่สารเลวกันทั้งกรมดูสภาพฉันตอนนี้ก็แทบไม่เหลือความเป็นผู้เป็นคนอยู่แล้ว.. ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าฮันกยองไม่ได้ดูแลฉันอย่างดีแน่ หึ! คนแบบนั้นจะสนใจใครได้นอกจากตัวเอง



     

     

    ที่คุณเป็นแบบนี้เพราะปากแข็งเองไม่ใช่อย่างนั้นหรอกเหรอ

     



     

    ไม่ใช่เพราะฉันไม่สารภาพ.. แต่เพราะความเห็นแกตัวของมัน น่าขยะแขยงสิ้นดี

     



     

    เหมือนผมจะพลาดอะไรสักอย่างก่อนหน้านี้ไป



     

     

    จำเป็น.. ต้องเล่าด้วยงั้นหรอจะหลอกถามอะไรจากฉันงั้นสินะ.. ฉันไม่ได้โง่บริสุทธิ์เหมือนฮยอกแจคนเดิม ฉันไม่ใช่คนที่ใครจะหลอกง่าย ๆ อีกแล้ว ฮยอกแจคนนี้ถูกหล่อหลอมให้เป็นสีดำ อุปสรรคสร้างฉันให้เป็นเหล็กกล้าที่แข็งแกร่งตามกาลเวลา



     

     

    ตำรวจอย่างพวกนาย มันตอแหล!”


     




     

    รู้ได้ยังไงว่าผมเป็นตำรวจทั้งที่อยู่ในชุดราวกับจะไปงานเลี้ยงหรูหราแต่เจ้าของดวงตาโฉบเฉียวก็ยังรู้ว่าทำอาชีพอะไร.. เดาเก่งไปหน่อยไป



     

     

    ลักษณะนายคงไม่ใช่พ่อมันหรอก หึ!! สร้างภาพให้ตัวเองดูดีในเครื่องแบบ.. คิดว่าฉันจำไม่ได้หรือไง ว่านายเคยตามล่าตัวฉันมาก่อน เชว ซีวอนกระสุนนายที่มันถากซี่โครงขวาของพี่ชายฉัน น่าแปลกที่เขายังไม่ได้เอาคืน น่าแปลกจริง ๆ






     

    “ยินดีที่ยังจำผมได้ แต่เหมือนว่าที่เราเจอกันครั้งก่อน ๆ คุณจะใจเย็นกว่านี้นะ แค่คุณบอกผมว่าเกิดอะไรขึ้น ที่เหลือผมจัดการเอง




     

     

    ชีวิตฉัน ฉันจัดการเองได้!!”อวดเก่งสมคำร่ำลือไม่มีผิด..






     

     

    ก่อนคุณจะทำอะไรลงไป ผมขอพูดอะไรอย่าง





     

     

    ...........





     

     

    คดีนี้ไม่ได้มีผู้ต้องหาคนเดียว..




     

     

    พูดเรื่องอะไร!”ตาเรียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ ทั้งที่เราสองคนแทบไม่มีอะไรต่างกัน ไม่มีแม้แต่การผิดพลาด.. อีกอย่างถ้ารู้ทำไมถึงไม่ตามหาตัวอีกคนนึงล่ะ หรือนายไม่ใช่แค่ตำรวจธรรมดา เชว ซีวอน

     

     

    …………… the prisoner & police …………..





     

     

    สายลมพัดโหมกระหน่ำเอี่ยวปลายไม้ให้โอนเอนตามกระแส เคลื่อนมาพร้อมกับกลุ่มเมฆครึ้มปกคลุมทั่วท้องฟ้า วันนี้พายุเข้า ไม่น่าแปลกใจเลยสักนิดที่ท้องฟ้าอัมหิตเริ่มส่งเสียงโครมครามเตือนให้สิ่งมีชีวิตบนพื้นดินหลบเข้าที่พัก หากไม่อยากเปียกปอน..



     

     

    นายออกไปจากบ้านฉันสักทีได้ไหม คยูฮยอน.. ไสหัวออกไปจากชีวิตฉันได้เลยยิ่งดีเสียงของคนตัวเล็กยังทอถ้อยคำเสียดแทงใจนั้นไม่หยุด ราวกับคำสาปให้คยูฮยอนได้แต่ยืนนิ่งอย่างไร้เรี่ยวแรง อยากยืนอยู่ตรงนี้แต่กลับแทบทรุดลง อยากจะเดินออกไปให้พ้นแต่กลับไม่มีแม้แต่แรงจะก้าว



     

     

    .........”ร่างสูงยังคงยืนนิ่งเป็นรูปปั้นมองร่างเล็กด้วยสายตาว่างเปล่าแต่แฝงความรู้สึกบางอย่างไว้ภายใน




     

     

    จะยืนให้ฟ้าผ่าตายเลยหรือยังไง! กลับที่ของนายไปได้แล้ว




     

     

    ผมไม่กลัวร่างสูงสั่นศีรษะไปมาราวกับไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับบรรยากาศรอบข้าง ท้องฟ้าส่งเสียงคำรามอีกครั้ง ละอองไอเย็นจากความชื้นของอากาศสะพัดมาตามลม อีกทั้งอาการงี่เง่าของอีกคน นั่นทำให้ซองมินยิ่งรู้สึกหงุดหงิด




     

     

    ขนาดตัวเองยังไม่รู้จักจะรักเลย ถ้าเรื่องแค่นี้ยังคิดไม่ได้ก็ตายไปซะ แต่อย่ามาตายในบ้านฉันน้ำเสียงแข็งกระด้างและเย็นเฉียบแล่นตัดขั้วหัวใจยิ่งกว่าอากาศหนาวเหน็บรอบกาย ความด้านชาแผ่ซ่านออกมาจากความรู้สึกจนบัดนี้ร่างกายไม่สามารถขยับได้อีกแล้ว




     

     

    ผมไม่เข้าใจ.. ผมทำอะไรผิด หรือว่า ผมมันหมดประโยชน์แล้วริมฝีปากได้รูปพยายามเอ่ยถามอย่างยากลำบาก น้ำตาที่ไม่เคยจะหลั่งออกมาเท่าที่จำความได้เริ่มคลอเอ่อแทนคำพูดที่อัดอั้น ได้แต่ตะกุกตะกักเพราะความรู้สึกจุกไปหมด ภาพเหตุการณ์ที่ผ่านมาพลั่งพลูอยู่ในหัวสมอง ไม่อยากคิด ไม่อยากคิดว่าเรื่องทั้งหมดมันไม่ต่างจากความฝัน




     

     ของเล่นชิ้นนี้มันเก่าเกิดจะทำให้คุณกลับมาสนใจมันอีกครั้ง มันไม่เหมือนรูปวาดของคุณที่ยิ่งเก่าอีกดูมีคุณค่ามีราคาอย่างนั้นใช่ไหม.. ซองมิน



     

     

    นายผิดทุกอย่าง คนที่ทำให้นายผิดคือตัวนายเอง





     

     

    ผมรู้ดีว่าถ้าผมไม่รู้สึกแบบนั้นกับคุณ.. ผมจะไม่ต้องเสียใจ และคุณมีความสุขแล้วใช่ไหมที่ได้ทำแบบนี้กับผม คุณเสียเวลาอยู่กับผม ยอมนอนด้วย เพื่อที่จะทำแบบนี้เท่านั้นหรอ..




     

     

    ฉันทำเพราะไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ ตอนนี้ฉันพอใจแล้ว ไสหัวออกไปจากบ้านหลังนี้ ถ้าฉันเห็นนายกลับมาอีก อย่าคิดว่าฉันจะไม่ทำอะไร ลืมมันไปให้หมด ลืมว่านายเคยรู้จัก เคยทำอะไรฉันก็จะลืมเหมือนกันว่าฉันทำอะไรลงไปในวันนี้ ฉันรู้สึกแย่ คยูฮยอน.. ฉันไม่ได้อยากผลักไสแต่เพราะฉันเชื่อ เชื่อว่าทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ .. ลาก่อนคยูฮยอน




     

     

    ซ่า!!  เสียงลมหายใจถูกกลืนหายเข้าไปในเสียงของสายฝนที่เริ่มสาดเทลงมากระหน่ำซ้ำเติม.. เอาเลยสิ! ซ้ำเติมกันให้พอ ให้รู้ไปว่าโลกนี้มันลำเอียงแค่ไหน ผมมันไม่ใช่คนดีอะไรอยู่แล้ว อยากจะลงโทษก็ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าผมผิดมากนักก็เอาชีวิตผมไปได้เลย ผมจะไม่ขอร้องสักคำ



     

     

    ยังจะรออะไรอีกล่ะ!”สิ้นสุดการสนทนาด้วยประโยคตัดเยื่อใย.. ซองมินรีบวิ่งเข้าไปในบ้านก่อนจะปิดประตูล็อกกอนอย่างแน่นหนา เสียงประตูที่สั่นสะเทือนนั่น เป็นเพราะแรงลมหรือถูกปิดอย่างรีบร้อน

     



     

    ลาก่อน..มือหนาปาดน้ำหยดบนใบหน้าออก ไม่รู้ว่ามันเป็นน้ำฝน..หรือน้ำตากันแน่ มือหนาลูบผมที่ลู่น้ำของตัวเองไปไว้ด้านหลัง อยากจะตบหน้าตัวเองสักสิบทีเพื่อเรียกสติกลับคืนมา.. เจ้าของความรู้สึกของเขาได้หายเข้าไปในบ้านหลังนี้เสียแล้ว

     



     

    คนที่ผมรัก



     

     

    ลาก่อน..ฮึหลังประตูเนื้อไม้มะฮอกกานี ร่างเล็กใช้เป็นที่พิงหลังและชันเข่า เสียงสะอื้นเบา ๆ ลอดออกจากริมฝีปากที่พยายามเม้มกันแน่น ใบหน้าหวานได้แต่ซุกลงกับเข่าเพื่อปิดบังความอ่อนแอทั้งหมดไว้ ไม่มีเสียงปริปากใดๆ อีก


     

     

    คุณชาย..หญิงสาวที่เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆเดินออกมาดูอาการของคุณชายของเธอทันที เหมือนได้เห็นคุณชายซองมินตอนเป็นเด็กอีกครั้ง คุณชายที่มักจะงอแงร้องไห้ เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน..



     

     

    พี่ช่วยดูให้ผมที ฮึก.. เขาไปแล้วหรือยังสรรพนามครั้งยังเป็นเด็กถูกเรียกกลับมาใช้อีกครั้ง เธอมองออกไปยังนอกหน้าต่าง ชายร่างสูงคนนั้นกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก แรงลมพัดเอาละอองฝนกระจายคล้ายกลุ่มหมอกสีขาวจาง ๆ



     

     

    ยังเลยค่ะโบราตอบก่อนจะนั่งลงข้างๆ มือเรียวของเธอลูบหลังเล็กอย่างแผ่วเบาเป็นการปลอบโยนอีกทาง.. คุณชายซองมินซ่อนด้านแบบนี้มากี่ปีแล้วกันนะ



     

     

    ทำไมขาถึงได้รั้นนักนะ.. ทำไมไม่ฟังกันบ้าง ผมรั้งเขาไม่ได้ ผมทำไม่ได้ ฮึก!”



     

     

    ฉันรู้ว่าคุณชายไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ คุณคยูฮยอนก็คงรู้เหมือนกัน อย่าร้องไห้ไปเลยนะคะ ถ้าคุณท่านรู้ก็ต้องพลอยไม่สบายใจไปด้วย



     

     

    ผมขอโทษ ฮึก..ทั้งที่ความจริงผมคิดว่าพี่เป็นพี่สาว.. เป็นเหมือนพี่สาวแท้ ๆ แต่ผมก็ยังทำแบบนั้นกับพี่ ผมปรับตัวไม่ได้ ผมไม่อยากเป็นแบบนี้อีก ฮึก! ไม่อยากทรมานอีกแล้วทำไมต้องสร้างฉันให้เกิดมาเป็นแบบนี้ เป็นคนที่แตกต่าง การล่วงรู้ถึงอนาคต.. มันมีประโยชน์อะไรหากจะต้องทรมานก่อนคนอื่น

     



     

    ทำไมคุณถึงไม่ทำตามใจตัวเองบ้างล่ะเสียงเล็ก ๆ ของเด็กตัวน้อยเอ่ยถามด้วยความไม่เข้าใจทั้งที่เธอคิดว่าความจริงซองมินไม่ได้ชอบคยูฮยอนอะไรนั่นเสียอีก สุดท้ายก็มานั่งร้องไห้เสียใจเนี่ยน่ะหรอ

     



     

    เงียบ ซุนจี แม่บอกให้นั่งอยู่เงียบ ๆ แล้วเดินออกมาทำไม



     

     

    หนูไม่เข้าใจ พี่คนนั้นกับคุณรู้สึกเหมือนกันไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงไม่เปิดใจบ้าง คุณจะจมอยู่กับศักด์ศรีที่กินไม่ได้อย่างนั้นหรอ





     

    ใครสอนให้พูดแบบนี้!! ลูกอยากถูกทำโทษใช่ไหม แม่บอกว่าสงบปากสงบคำไงเสียงของคนเป็นแม่ตะหวาดเสียงเข้ม ทำเอาน้ำตาคลอเป็นริ้วเอ่ออยู่ที่ดวงตากลมเล็กอีกครั้ง.. แม่ว่าหนูอีกแล้วนะ




     

     

    ถูกแล้วล่ะ..ฮึ! ฉันรักศักดิ์ศรีที่กินไม่ได้และคงจะตายไปพร้อมกับมันเสียงสตาร์ทรถของร่างสูงดังขึ้นแทบทำให้ความรู้สึกของอีกคนตกลงไปถึงขีดสุด.. ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรอีกแล้ว จะต้องทำอย่างไรต่อไปดี

     



     

    ทุกอย่างมันจบแล้ว..ร่างสูงขับรถออกไปด้วยสมองอันว่างเปล่า เขาแทบลืมไปเสียหมดว่าการขับรถนั้นขับอย่างไร น้ำตาที่พร่ามัวอยู่เต็มม่านอีกทั้งสายฝนที่กระหน่ำลงมาใส่กระจกอีกทำให้หนทางเลือนรางขึ้นทุกที.. สติที่เหลืออยู่ตอนนี้กำลังจะพาเขาไปที่ไหนกัน



     

     

    ...........เสียงเครื่องปรับอากาศดังสลับกับเสียถอนหายใจครั้งแล้วครั้งเล่า ตาคมมองเส้นทางข้างหน้าอย่างเหม่อลอย เวลาฝนตกแบบนี้แทบจะไม่มีรถสัญจรยิ่งเป็นเวลาดึก มันยิ่งเสี่ยงต่ออันตรายและอุบัติเหตุ.. เขาขับรถต่อไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้ดูว่าความเร็วของมันพุ่งสูงแค่ไหน



     

     

    เฮ้ย!”รถอีกคันหนึ่งวิ่งสวนออกมาจากแยกถนนด้วยความเร็วที่ไม่ต่างกัน ปลายเท้าของคนขับพยายามเหยียบเบรกสุดแรง ด้วยความตกใจร่างสูงจึงหักพวงมาลัยหลบไปอีกทาง..





     

     

    เอี๊ยด! โครม!!! โชคไม่ดีที่ถนนยามฝนตกลื่นเสียจนยางรถไม่สามารถเกาะไว้ได้ ตัวรถของคยูฮยอนพลิกคว่ำก่อนจะมีควันโพยพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์ คู่กรณีพอเห็นสภาพรถที่ยับเยินจึงรีบขับรถหนีออกไปทันที.. รถยังเละขนาดนี้ คนในรถก็คงไม่รอด ชาวบ้านแถวนั้นรีบวิ่งออกมามุงดูต้นเหตุของเสียงโครมครามราวกับระเบิดนั่น

     



     

    ตาย ตายแน่ ๆ !”หญิงวัยชราคนนึงตะโกนออกมาด้วยความตกใจเมื่อเห็นสภาพของชายหนุ่มที่แน่นิ่งอยู่ในรถ



     

     

    คุณ!! คุณ! แย่แล้ว อึนมีรีบตามรถพยาบาลให้ทีเสียงของชาวบ้านคนนึงตะโกนบอกกับภรรยาก่อนที่จะเรียกร่างสูงในรถอีกครั้ง ใบหน้าของคยูฮยอนเอนออกมาทางหน้าต่างรถอย่างไร้ความรู้สึก ที่มองเห็นการบาดเจ็บตอนนี้คือ ศีรษะแตกจากแรงกระแทก หัวคิ้วแตก กระจกบาดบริเวณแก้มใกล้ดวงตาพอสมควร..อาการภายในและแขนขาไม่รู้จะเป็นอย่างไร



     

     

    ฉันจะเป็นลม!”เลือดสีเข้มไหลออกมาจากในตัวรถเจือจางกับน้ำฝนนองเป็นทาง หญิงสาวคนนึงต้องรีบวิ่งเข้าบ้านด้วยอากาศอยากอาเจียนเสียให้ได้.. การเดินทางมาช่วยเหลือคนเจ็บในขณะนี้คงเป็นอะไรที่ลำบากมาก คงได้แต่รอและภาวนาให้เขารอดเท่านั้น



     

     

    ลาก่อน..ซองมิน






     



    …………… the  title & talk zone…………..



    the title (ไตเติ้ล)

    coming soon เป็นเนื้อหาส่วนหนึ่งของตอนหน้า..


    คยูฮยอนรถคว่ำ..

     

    คุณผลักไสให้มันไปตาย! สาแก่ใจคุณแล้วใช่ไหม!!!”

     

    ทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง คยูฮยอน..
     



     

     

    ........................................................................................



     

    ดราม่าสุด ๆ อ่ะ ตอนนี้ ตอนแรกไม่คิดจะทำให้เป็นแบบนี้เลยนะเนี้ย แต่ไป ๆ มา ๆ เฮ้ย แบบนี้สะเทือนใจดี -_______-; ประชดกันดีนัก เจอแบบนี้แล้วรู้สึกเลย เวลาในชีวิตของคนเรามันน้อยบ้างนานบ้าง แต่ช่วงเวลาที่เราทะเลาะกัน ถ้าอีกคนนึงหายไป ไม่มีแม้แต่โอกาสจะขอคืนดี.. ไรเตอร์เม่งพร่ำอะไรวะ เม้นกันบ้างเน้อ อัพเต็มพาสแล้วเนี้ย เม้นน้อยลงเรื่อย ๆ เค้าเริ่มน้อยใจแล้วนะเนี้ย!



    t em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×