ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #123 : เพลงขอเพียงโอกาส 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.71K
      1
      25 มิ.ย. 54

    เพลงขอเพียงโอกาส 100%
    นักร้อง สุนทรี

     ซ  ซ  ฟ  ฟ    ฟ     ม  ฟ   ซ   ฟ  ม     ซ  ซ    ฟ   ฟ  มฟ ฟ  ซ  ท ซ
      ถึงแม้จะเป็นแค่ความสงสารก็ยอม       เป็นรักปลอมๆก็ยินดีน้อมรับมา
        ซ   ซ ฟฟ ม ฟ ฟ  ซ   ฟ  ม     ฟ  ฟ  ม ด ม ม ด ม  ฟ  ซฟ
      หากเป็นวิธีที่ทำให้เราใกล้ตา     มันคงดีกว่าท่าทีที่ดูหมางเมิน

        ซ   ซ  ฟ   ฟ  ม  ฟ   ฟ  ซ    ฟ     ม        ซ    ซ   ฟ   ฟ    ม   ฟ  ฟ  ซ    ท  ซ
      อยากให้เธอลองหันมองที่ฉันสักหน่อย    อย่าปล่อยให้คอยใจลอยบ้าบอข้างเดียว
     ซ     ซ   ฟ  ฟ     ม   ฟ  ล ซ   ท  ม         ซ    ซ   ฟ    ฟ  ฟ   ฟ   ม  ฟ  ม  ม
     ฉันพร่ำฉันเพ้อ อย่าคิดว่าเธอไม่เกี่ยว    เพราะเธอคนเดียวต้นเหตุที่ใจฉันเป็น

         ม   ฟ    ท   ดํ   ฟ   ฟ  ดํ   ท     ซ   ฟ  ม ด  ม  ล  ท    ดํ   ฟ   ซ
      *แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ   ขอกันซื่อๆให้กันได้ไหม ได้ไหม
      ม    ฟ  ท ดํ      ม   ฟ   ดํ  ท   ซ   ฟ   ม   ด  ม ซ  ฟ   ซ  ฟ ม ฟ ม
    แค่ลองมาคบ     แค่ลองเปิดใจ ขอเพียงโอกาสให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอ

       ซ   ซ  ฟ  ฟ   ฟ   ม  ฟ   ซ  ฟ  ม     ซ   ซ  ฟ   ฟ  ฟ  ม  ฟ ซ ท ซ
    ไม่ลองคบกันอย่าเพิ่งมองฉันไม่ดี       อย่าตัดไมตรีไม่ชอบยินดีร่ำลา
     ซ   ซ  ฟ ฟ     ฟ   ม   ฟ   ซ      ท     ม    ซ   ซ ฟ ซ ฟฟ ม  ฟ ฟ  ม
    มันคงไม่รบกวนเธอมากไปหรอกหนา   คิดว่าเวทนาคนที่ตั้งใจรักเธอ

    (ซ้ำ*,*)

      ม   ฟ     ซ   ฟ   ซ ซ ฟ  ฟ   ม   ด  มม
      ขอเพียงโอกาสให้ฉันมีสิทธิ์รักเธอก็พอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×