ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {After Die ! ,, รักสุดท้าย ของนายแวมไพร์หน้าหล่อ ★"

    ลำดับตอนที่ #1 : ★} After Die_' Introduction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      2
      17 ส.ค. 52


    INTRODUCTION ★"

    UPDATE
    -- 17/08/09


    ★}  After Die ,,  ::  Introduction  I

    "แม่ขา เล่านิทานให้แทแทฟังหน่อยน่ะค่ะ ! "

    "วันนี้จะเอาเรื่องอะไรล่ะ หนูน้อยหมวกแดง ซินเดอเรล่า หรือว่าเจ้าหญิงนิทรา"

    "อะไรก็ได้ค่ะ แทแทอยากฟัง ^^ "

    "งั้นก็... แทแทรู้มั้ยว่าโลกของเราน่ะ ไม่ได้มีอยู่แค่โลกเดียวหรอกน่ะ" 

    "ไม่ได้มีโลกเดียว  งั้นก้มีหลายโลกน่ะสิคะ"

    "อืม จะเรียกว่าหลายโลกก็ไม่ได้ มีทั้งหมด 3 มิติต่างหากล่ะ  ก็คือ มิติของ นรก โลก สวรรค์ ทั้งสามโลกนี้น่ะ เคยมีตำนานเล่ามาว่า หากทั้งสามโลกเจอกันจะเกิดภัยพิบัติอย่างรุนแรงที่สุด จนคิดไม่ถึง" 

    "น่ากลัวจัง  แล้วไงต่ออะคะ"

    "แต่มีอยู่วันนึงที่ทั้งสามโลกนี้ได้มาเจอกันโดยบังเอิญเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องมาทำในโลกมนุษย์ก็คือโลกของเรา แต่กฏก็คือกฏ ทั้งสามโลกน่ะจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก แต่มีอย่างนึงที่ห้ามกันไม่ได้นั่นก็คือ ความรัก..ซึ่งได้เกิดขึ้นกับพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่าลืมน่ะกฏก็คือกฏ แม้เขาจะได้พบรักกันแต่ตอนจบน่ะมันไม่ได้หวานแหววเหมือนกับนิทานหรอกน่ะ ทั้งหมดก็หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย โดยไม่มีวันกลับมาอีกเลย" เมื่อแม่พูดจบก็ได้หันมามองลูกสาวแสนน่ารักที่อยู่บนตักของเธอ เธอพยายามบรรจงยกหัวของแทแทขึ้นวางบนหมอนอย่างถนุถนอม แล้วเธอก็ลุกขึ้นอยางเบาที่สุดและเดินไปที่ประตู

    "จำไว้น่ะแทยอน ทั้งสามโลกน่ะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก..." 

    ---------------------------------------------------------------------------

    ★}  After Die ,,  ::  Introduction  II

    "นี่ฮีนิม  รู้อะไรรึปล่าว?"  หญิงวัยกลางคนในชุดสีดำสนิทพูดขึ้นกับลูกชาย

    "อะไรหรอครับแม่"

    "ลูกรู้รึปล่าว  ว่าโลกของเราน่ะมีกี่มิติ?"

    "ก้เห็นอาจารย์เขาบอกว่ามีสามมิตินิครับ  ผมก้ไม่ค่อยรู้หรอก -*- "

    "อื้ม  โลกของเราน่ะ  มีอยู่สามมิติจริงๆ  คือมิติของเรา...นรก  โลกมนุษย์  และสวรรค์"

    "ว้าวววว *O*  อยากไปจัง  มีที่ไหนบ้างที่คนอย่างฮีชอลไม่เคยไป ^____^"

    "อย่าไปเลย  มันไม่ได้สนุกอย่างที่คิดหรอกนะลูก  ข้างบนนั้นมีแต่คนหลอกลวง  ไม่มีใครจริงใจหรอกนะ  มีแต่จะทำให้พวกเราน่ะ  ต้องเดือดร้อน  สร้างความวุ่นวายให้พวกเรา  ทั้งสามโลกน่ะ  จะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก"

    "..."

    "แต่ผู้หญิงบนโลกมนุษย์นี่  สวยไม่เบาเลยนะ"

    "แม่ครับ  อย่าทำให้ผมอยากไปสิ  ฮ่าๆ ๆ ๆ"

    ---------------------------------------------------------------------------------

    ★}  After Die ,,  ::  Introduction  III

    "แม่ครับๆ  แฟนยุนโฮน่ะเค้าต้องลงไปอยู่ข้างล่างจริงๆน่ะหรอ"  เด็กชายหน้าตาน่ารักคนวิ่งมาหาผู้เป็นแม่อย่างเร็ว

    "ห๊ะ...เค้าเป็นแฟนยุนโฮจริงๆน่ะหรอ  ไม่จริงมั้งจ๊ะจุนซู"

    "ฮ่าๆ ๆ ๆ  นั่นล่ะครับ  เค้าต้องลงไปอยู่ข้างล่างแล้วจริงๆน่ะหรอ  แล้วเค้าจะเป็ยยังไงบ้าง"

    "แล้วจุนซูอยากรู้ไปทำไมล่ะ  เอ๊ะ...หรือลูกชอบเค้า"

    " O[]O!!  ปล่าวซะหน่อย  ผมแค่อยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง"

    "ฮ่าๆ ๆ  ลูกก็ลองไปถามท่านคังตะ  พ่อของยุนโฮดูสิ ^____^"

    "แม่ก็  รีบบอกผมมาเถอะน่า"

    "เฮ้อ~  ลูกรู้มั้ย  โลกของเรานะไม่ได้มีอยู่แค่สวรรค์ของเราอย่างเดียวนะ  แต่ยังมีโลกมนุษย์แล้วก็นรกอยู่ด้วย"

    "แล้วมันเกียวอะไรกับแฟนเพื่อนผมล่ะครับ"

    "ก็เค้าต้องลงไปอยู่ในโลกมนุษยืน่ะสิจ๊ะ  แล้วต้องถูกลบความทรงจำทั้งหมดด้วยนะ"

    "แบบนี้เค้าก็จำยุนโฮไม่ได้น่ะสิ"

    "เค้ากับยุนโฮอาจไม่ได้พบกันอีกเลย  จริงอยู่...ที่ยุนโฮอาจจะเฝ้ามองเค้าจากข้างบนนี้ได้  แต่ก็ไม่สามารถลงไปได้หรอก  เพราะมันเป็นกฏของสวรรค์เรา  ข้างล่างนั่น  มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะลูก  มันมีแต่อันตรายทั้งนั้น  พวกเราเป็นเทพ  ไม่อาจอยู่ร่วมกับคนหรือปีศาจได้  ทั้งสามโลก  ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้เลย  ปล่อยให้เค้าอยู่ส่วนเค้า  เราอยู่ส่วนเราเหมือนเดิมจะดีกว่า  ทั้งสามโลกน่ะ  ไม่ได้ข้องเกี่ยวกันมาตั้งแต่สงครามเมื่อ 9,513,000 ปีก่อนแล้ว"

    "น่าสงสารยุนโฮจัง TT' "

    "ตกลงเค้าเป็นแฟนกันจริงๆน่ะหรอ"

    "ฮ่าๆ  ผมก็ไม่รู้หรอกครับ"

    ====================================

    Intro~!  ได้จบไปแล้วนะเออ  อิอิ
    ตอนนี้มุกไม่ค่อยจะบรรยายอะไรมากนะคะ  เพราะมันเป็นแค่อินโทร  ฮ่าๆๆๆ
    ไม่ใช่ว่ามุกบรรยายไม่เป็นหรือขี้เกียจบรรยายน้า  ( เจงอ๊ะ =  = )
    ยังไงก็ฝากด้วยนะค้า  อ่านแล้วเม้นท์ด้วยน้า  จะได้มีกำลังใจ  T______T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×