ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่ง TAG ถึงป้าเดะ

    ลำดับตอนที่ #1 : แท็ค!... ประวัติส่วนตัว....................

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      1
      3 พ.ค. 52



    O-O จ๊ะเอ๋...... ประกาศ 

    ใครที่เข้ามาที่นี้ ท่านได้ต้องคำสาปของข้า แล้ว 

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาพบเจอ 

    หน้านี้ก้ทำแท๊กนี้ซะ ไม่งั้น....................

    ใครไม่ทำแท๊คนี้เมื่อพบเห็นจะโดนเดธโน๊ตของข้า ฮ่าๆๆๆๆๆ


    1. ที่มาของชื่อและความหมาย
    ป้าซึนาเดะ ชื่อนี้มาจาก การ์ตูนเรื่อง นารูโตะ 
    ซึ่งสามีบอกว่า นิสัยเหมือนซึนาเดะว่ะ เอาแต่ใจตัวเอง ชอบใช้กำลังเป้นหลัก ฮ่าๆๆๆ
     เลยได้ชื่อนี้มาค่ะ  
    แต่ว่าคนก็เรียกให้ สั้นขึ้น ซึนาเดะซังบ้างหล่ะ ป้าเดะบางหล่ะ 
    ถ้าสนิทหน่อย ก็ยายแก่ค่ะ หุๆๆๆๆ 

    2. อายุ
    หยาบคายสุดๆๆเลยนะค่ะ ถามอายุเนี๊ย........
    บอกก็ได้ เพื่อ เบนิ  นะเนี๊ย  จะครบ 31 ในวันที่ 31 มกราคม 2552 นี้ค่ะ

    3. สถานที่เกิด
        โรงพยาบาลชัยภูมิค่ะ

    4. มีพี่น้องกี่คน
    เป็นลูกสาวหล้า ค่ะ พ่อแม่มีลูกสาว สามคน เป้นน้องคนสุดท้อง เลยได้ชื่อว่า  สุดท้าย ค่ะ(ชื่อจริงๆๆของป้าเดะงะนะ มาจากคำว่า iamtaityนั้นเอง เพื่อนๆ ไม่เรียก ท้าย 
    แต่เรียกไทค์นะค่ะ (มีค. เพราะว่าเหมือนควาย จ๊ากกกกกกกกกกกก )

    5. ฉายาขำๆที่เพื่อนเรียก
     ไอ้ท้าย สายล้อฟ้า  T-T 
    มาจากตอนสาวๆๆ เพื่อนๆชอบคนไหน ก็จะส่งป้าเข้าไปจีบก่อน 
    แบบ ว่าเสนอหน้าเข้าไปคุยกับเค้าก่อนนะแบบว่าเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์+หน้าตาดี
    หนุ่มๆชอบคุยด้วย ห้าวเอามันส์นั้นเอง เจอใครทักแหก .....ฮ่าๆๆๆๆ

    6. งานดิเรก&life style             
        เล่นเน็ต อ่านการ์ตูน ดู Anime ฯลฯแล้วก็นั่งเพ้นเล็บตัวเอง 
    เลี้ยงลูก ตำส้มตำ ลองทำอาหารให้หมากิน  ปลูกผัก แต่มักตาย  
    แล้วก็หาเรื่องทะเลาะกับสามี เอามันส์งะ

    7. สถานที่ช้อปปิ้ง
    ไม่มี ช้อปในเน็ตงะ ซื้อของทางเน็ตมากกว่า

    8. โรงภาพยนต์
    จะบอกความจริง   ชัยภุมิไม่มีโรงหนัง T-T

    9. 3 คำที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง
     สวย มั่นใจ  ต๊อง

    10. กิจกรรมที่ชอบทำ
     อ่านการ์ตูน ดู Anime เพ้นเล็บ บลาๆๆๆๆๆๆฯลฯ

    11. เว็บไซต์ที่เข้าบ่อย
    อันนี้เลย เข้าไปหาสูบรูป
    http://www.google.co.th
    บอร์ดบลีชขั้นเทพของตัวเองและทีมงานไปเม้ากันกระจาย
    http://my.dek-d.com/iamtaity/story/view.php?id=386897



    12. สไตล์การแต่งตัว
    ตามอารมณ์และความบ้า บางวันบ้าแต่งหน้าเป็นอุลไปดูที่อิห้าดิไม่เชื่องะ

    13. คุณใช้โทรศัพท์รุ่นไหน/เสียงเรียกเข้า
    โทรสับตกส้วม แล้วเหม็นตายไปหลายเดือนแล้ว

    14. ของสะสม
       BG สวยๆ จากการ์ตูนเรื่องโปรด...CD  หนังที่ชอบ การ์ตูนที่ชอบ หนังสือการ์ตูนเรื่องที่ชอบ

    15. สีที่ชอบ
    เขียว ดำ แดง สีของแสงอุษา เหลือง สีของผมฮิราโกะ

    16. เวลาเหงาๆสิ่งแรกที่จะทำ
     เข้าบอร์ดบลีชขั้นเทพ หายเหงาไปเลย

    17. ชอบดูหนังแนวไหน และหนังที่ประทับใจมากที่สุด


    หนังที่ชอบที่สุด "เรียกเขาว่า  อีกา" แนวตลก บลาๆๆๆๆๆๆๆยกเว้น 
    สยองขวัญ กับหนังผี ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยย

    18. ชอบฟังเพลงแนวไหน และเพลงที่ชอบมากที่สุด
    เพลงการ์ตูน เกาหลี สนุกดี ฟังไม่รู้เรื่อง

    19. เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้
    ตุ้มหู เป้นคนที่ชอบใส่ตุ้มหูมากกกกกกกกกกกกกกก

    20. ของที่ติดสุดๆ
     เน็ต, BLEACH

    21. เพื่อนที่สนิทที่สุด
    ตอนนี้ คนที่อยุ่ในบอรืด บลีชขั้นเทพสนิททุกคนเลย

    22. ผู้ชายที่ทำให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
       เอ่อ.....ฮิราโกะ   ชินจิ   พระเอกเรื่อง BLEACH เทพมรณะ


    22.1  ผู้หญิงที่ทำให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
    ฮิเมะ  หน้าอกโตได้ใจ


    23. ผู้หญิงที่ดูดีในสายตาคุณ
       ไม่มี ข้านี้แหละดูดีสุด

    24. ความสามารถพิเศษ
       มั่วได้ ขั้นเทพ

    25. อาหารที่ทำอร่อยที่สุด
      ส้มตำ  แกงจืด สามีบอกนะอันนี้

    26. ของที่เห็นแล้วต้องซื้อ
       ทุกอย่างเกี่ยวกับ BLEACH หนังมันส์ๆทุกเรื่อง การ์ตูน ตุ้มหู  สีทาเล็บ

    27. สิ่งที่เห็นแล้วต้องยี้
     ยี้ ขี้......................

    28. หนังสือเล่มโปรด
       BLEACH เทพมรณะ

    29. คำพูดที่ดีที่สุด เมื่อคนอื่นพูดถึงเรา
      ไม่มีเพราะข้ารู้ตัวดี ว่าสวยแค่ไหน เก่งแค่ไหน โง่แค่ไหน อิๆๆๆ ชีวิตพอเพียง

    30. ประเทศที่อยากไปมากที่สุด
    ญี่ปุ่น

    31. ปกติเข้านอนกี่โมง ตื่นนอนกี่โมง
    บางวันก็ไม่นอน ดูหนังถึงเช้างะ วีรี่เกาหลี 
    แต่ช่วงนี้ติด การ์ตูน กับเพื่อนๆที่บอร์ด บลีชขั้นเทพงะ คุยกันจนดึก เกือบทุกวัน

    32. ชุดที่ใส่นอน
      กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม.....ไม่ก็เสื้อยืด

    33. เวลานอนไม่หลับกิจกรรมที่จะทำคือ
      เข้าบอร์ด บลีชขั้นเทพ แล้วก็อัพ ข้อมูล

    34. unseen เวลานอนต้องกอด
      กอดไอเซ็น......

    35. เรื่องที่เห่อล่าสุด
       ก็ BLEACH นี่แหละ กับ Naruto.......วีนพีช   ปริ๊งอ๊อฟเทนนิส  เดธโน๊ต

    36. สิ่งที่ทำบ่อยๆจนติดเป็นนิสัย
       เล่นเน็ต.....

    37. นิสัยแย่ๆที่แก้ไม่เคยได้
       แก่........................

    38. Idol ในดวงใจ
    ไม่รุ้ไม่ตอบ..............................
    เอ่อ วงนักร้องเปล่างะ ถ้านักร้องชอบ SJ  บิ๊กแบง ดงบัง 2PM

    39. ศิลปินคนโปรด
      อาจารย์ คุโบะ  ถือเป็นศิลปินเปล่างะ และ SJ

    40. ดาราคนโปรด
      ลีจุนกิ...................หลายคนจำชื่อไม่ได้ดาราเกาหลี
    นักร้องคนโปรดกิ๊กตัวแม่ ฮยอก SJ 
    กิ๊กตัวพ่อ ด๊อง SJ 
    กิ๊กบางเวลา ยูโน ดงบัง

    41. ส่วนใหญ่จะตื่นเต้นที่สุดถ้าต้อง...
       ซื้ออะไรที่เกี่ยวกับคอม............

    42. สเป็คคนรู้ใจ
       ได้ทุกคนนะ  ทุกคนมี่เสน่ห์ทที่แตกต่างกัน

    43. ดอกไม้ที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา
       T_Tดองหน้า วัว มั้ง

    44. ถ้าวันแห่งความรักไม่ใช่วันที่ 14 กุมภา อยากให้เป็นวัน..
      วันเกิดข้าเอง วันเกิดข้ากับ เบียคุยะ เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    45. เปรียบความรักเป็นอะไร
       ความรักมันคือความเข้าใจ และให้อภัย

    46. ถ้าเป็นผู้ชายได้ 1 วัน คุณทำอะไร
       ลูกๆๆๆซ๊อกกกกตาย  กันพอดี คุณแม่เปลี่ยนไป๊....

    47. เรื่องที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา
       ตอน แม่จากไปอยุ่กับพระเจ้า.......

    48. ถ้าโลกแตกจะทำอะไร
     ขอบคุณพระเจ้า เย้ๆๆๆจะได้กลับไปอยุ่กับพระเจ้าแล้ว....

    49. อยากพูดอะไรมากที่สุดตอนนี้
       เยอะกว่านี้มีอีกมะ เอามาดิ.....

    50. สิ่งที่อยากจะฝากถึงคนที่เราจะแท็กต่อไป
      ทุกคนในบอร์ด บลีชขั้นเทพ ทำให้อ้วกนะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ดวงตาโหดร้าย

    ส่งต่อให้ทีมงานทุกคนอยากรู้เรื่องของพวกมัน อิๆๆๆๆๆๆ


    แฟนคลับ [10] Add เป็นแฟนคลับ Blog นี้



  • C o m m e n t

  • 1 kuchiki 朽木 白哉 บอกว่า :
    555+ จัดไปๆๆเด๋วพี่ไปอ่านของหนูมั่งนะ
    27 ม.ค. 52 / 20:22

    2 [~Snow•Prince~] บอกว่า :
    ค๊าบบบ ป้า เดี๋ยว ว่าง ๆ จะทำนะค๊าบบบ
    27 ม.ค. 52 / 20:28

    3 [Superbi_Squalo] ~*+Xaๅมน้OE+*~ บอกว่า :
    ไม่ทำเฟ้ยยยย(me//เพี้ยะ! โดนตบ) (หลบเข้าซอกไปนั่งทำT T)
    PS.  สุดท้าย...ก็เหลือเพียงแต่ความว่างปล่าว... สุดท้าย...ก็ไม่เหลืออะไรเลย... สุดท้าย...ทุกอย่างไม่ยั่งยืน... สุดท้าย...ทุกอย่าง... มันก็ตายเหมือนกันหมด!!...
    27 ม.ค. 52 / 21:05

    4 Ellie บอกว่า :
    ที่มาของชื่อและความหมาย ชื่ออะไรเหรอ ถ้า เมย์ เพราะว่าเมย์เกิดเดือนเมษายน ถ้าชื่อเอลี่ มาจากตัวละครในนิยายที่แต่งค่า 2. อายุ 19 ค่ะ 3. สถานที่เกิด โรงพยาบาลจุฬา 4. มีพี่น้องกี่คน 1 คน เป็นน้องชาย 5. ฉายาขำๆที่เพื่อนเรียก ซาดิส(ชอบกีฬาต่อสู้) เมย์เยอร์ เฮอร์ไมโอนี่ 6. งานดิเรก&life style แต่งนิยาย วาดการ์ตูน 7. สถานที่ช้อปปิ้ง บิ๊กซีแถวบ้าน 8. โรงภาพยนต์ เมเจอร์หน้าราม 9. 3 คำที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ซื่อ โก๊ะ 10. กิจกรรมที่ชอบทำ ดู+อ่านการ์ตูน นิยาย แต่งนิยาย 11. เว็บไซต์ที่เข้าบ่อย www.dek-d.com 12. สไตล์การแต่งตเสื้อยืด กางเกงยีนส์ 13. คุณใช้โทรศัพท์รุ่นไหน/เสียงเรียกเข้า xpress music เพลง kansha 14. ของสะหนังสือการ์ตูน นิยาย ตุ๊กตาพี่เบีย 15. สีที่ชอบ ดำ ขาว น้ำเงิน เขียว 16. เวลาเหงาๆสิ่งแรกที่จะทำ เข้าบอร์ดบลีชขั้นเทพ หายเหงาไปเลย(เหมือนป้า) เข้าไปอ่านเม้นในนิยายตัวเอง 17. ชอบดูหนังแนวไหน และหนังที่ประทับใจมากที่สุด แฟนตาซี ชอบมูลาน 18. ชอบฟังเพลงแนวไหน และเพลงที่ชอบมากที่สุด เพลงการ์ตูน ญี่ปุ่น เพลงประกอบภาพยนตร์ 19. เครื
    27 ม.ค. 52 / 21:15

    5 Riku-29 บอกว่า :
    ยาจิรุจัง no.2 : ไม่ทำๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้ตายก็ไม่ทำๆๆๆๆๆๆ *โวยวายๆ* แบร่ :P รุ่น4 : ไว้หนูจัดการงานเสร็จจะทำนะค่ะ *โค้งงามๆ* มินะ : อะไรจะยาวปานนั้น...ไม่ทำ -*-
    PS.  ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดอย่าไปกลัวมันจงก้าวเดินไปด้านหน้ามั้นคงสุขุมและเยือกเย็นจึงจะสมเป็นโฮคาเงะที่แท้จริงจงก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับหมู่บ้าน..จงอย่าหักเหถ้าหักเหสิ่งที่รอเจ้าอยู่คือความล่มสลายและตาย
    27 ม.ค. 52 / 21:18

    6 โนบุ คุง บอกว่า :
    ป้าคับ ผมโนบุคับ ผมดีใจมากที่ได้รู้จักป้านะคับ ที่หลังสอนผมบ้างนะคับ บายๆ
    27 ม.ค. 52 / 21:33

    7 Kurotsuki Izuru บอกว่า :
    รับม่ายด้ายยยย ว่านี้สิ่งที่ป้าทำ
    PS.  ดอกป็อปที่มีความหมายว่า"ลืมเลือน"ในห้องของข้า ข้าหวังว่าความหมายของมันจะช่วยให้ข้าลบเลือนท่านจากใจได้ แต่แล้วไฉนข้ายังฝันถึงท่านทุกคืนเล่า.....
    27 ม.ค. 52 / 21:40

    8 Just_tis_Ray บอกว่า :
    ป้าครับผมทำแล้วนะครับ= =
    1 ก.พ. 52 / 16:53

    9 Lujung บอกว่า :
    อ๊ากกกกกกกกกกกก

    ไม่น่าเข้ามาเลยตรู แง๊TOT 

    ป้าเว้นๆให้หนูก็ได้นะ(ทำตาวิ้งๆ) (เพื้ยะ!<<<ป้าตบ)

    ทำก็ได้ง่ะ พรุ่งนี้น่ะเพราะวันนี้หนูเขียนไปแล้ว5555+(ป้ากระทืบ)

    PS.  วาเลนไทย์นี้มัแค่ฉันที่อยู่อย่างเดียวดาย ไม่มีใครรู้หรอกว่าการที่ทุกคนรักหักหลังมันรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหนไม่มีใครเข้าใจฉันหรอก...
    22 ก.พ. 52 / 16:26

    10 Lujung บอกว่า :

    ป้าหนู๋ทำเลี้ยวนะT^T


    PS.  วาเลนไทย์นี้มัแค่ฉันที่อยู่อย่างเดียวดาย ไม่มีใครรู้หรอกว่าการที่ทุกคนรักหักหลังมันรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหนไม่มีใครเข้าใจฉันหรอก...
    22 ก.พ. 52 / 17:27


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×