ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร^^

    ลำดับตอนที่ #104 : สมัครนิยาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      23 ต.ค. 58

    ใบสมัคร








    " ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ โดยไม่ได้ทำอะไรหรอกคะ "

    ชื่อ -  ดาร์เลเน่  วอลเตอรี่   Darlene Watery
    อายุและชั้นปี - 16 ปี 4
    ภาคพื้น - น้ำ 
    สายเลือด - เลือดบริสุทธิ์ 
    ลักษณะภายนอก - รูปร่างสมส่วน ใบหน้ารูปไข่ นัยย์ตาสีฟ้า ผมสีดำยาวสยายไปถึงกลางหลัง ผิวขาวเหลือง กริยาท่วงท่า งดงาม อ่อนหวาน
    นิสัย - เป็นหญิงสาวที่ภายนอกดูสง่างามเรียบร้อยเเละอ่อนหวาน แต่ความจริงภายใต้ความเจ้าระเบียบและจริงจังนั้น ซุกซ่อนความขี้เล่นเอาไว้ ตามประสาเด็กสาวทั่วไป เป็นคนขยัน ใฝ่ศึกษา หัวดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบเป็นฝ่ายเข้าหาชาวบ้าน ใครที่ไม่ค่อยมีเพื่อนหรือขี้อายก็จะชอบเข้าไปชวนคุยให้บรรยากาศหายตรึงเครียด มีภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เพราะด้วยตำเเหน่งหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีต่อตระกูล กล้าได้กล้าเสีย ไม่ชอบใช้กำลัง ไม่ชอบให้ใครเห็นมุมอ่อนแอ เวลาไม่สบายใจจะแอบไปหาที่สงบๆอยู่คนเดียวเสมอ มีความสามารถหลากหลายแต่ไม่แสดงออกมา คมในฝัก ชอบเข้าสังคมเพราะต้องฝึกไว้ แต่เพื่อนสนิทที่จะคบจริงๆมีไม่เท่าไร เพราะแอบเป็นคนช่างเลือก และดูคนอยู่พอสมควร ดูคนเก่งมากว่าใครเป็นยังไง ไม่ชอบสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้และไม่ชอบให้โอกาสใครพร้ำเพิ่อแบบไม่จำเป็น อ่อนไหวเรื่องครอบครัวกับเพื่อนเป็นพิเศษ รักแรงเกลียดแรง เด็ดเดี่ยว และใจเเข็ง แต่จะยอมอ่อนให้แค่กับคนไม่กี่คนเท่านั้น ชอบทำให้คนอื่นเข้าใจไปว่าตัวเองเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ไม่มีพิษสง ความจริงนี้ตัวเเม่เลยทีเดียว
    ลักษณะการพูด -  พูดแบบฉะฉาน - ถ้าทำเต็มที่แล้วก็ไม่ต้องเสียใจไปหรอกคะ ฉันเชื่อว่าสิ่งดีๆกำลังจะมา
    ประวัติทางบ้าน - ครอบครัววอลเตอรี่นั้นเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ พ่อและแม่เป็นเงือกกันหมด แต่ทางตระกูลนี้ได้รับพรวิเศษนั้นก็คือสามารถอยู่บนบกมีขาเหมือนมนุษย์และใช้ชีวิตได้เหมือนมนุษย์ทุกประการ ตระกูลนี้จะมีบ้านอยู่สองที่นั้นก็คือในน้ำเป็นปราสาทเลยทีเดียว ใต้ผืนน้ำนั้นก็มีทางเชื่อมไปยังที่ต่างๆได้ทุกทีขอแค่มีน้ำไหลผ่าน ที่แห่งนี้มีไว้เพื่อป้องกันคนภายนอกหรือศัตรูที่อาจจะมาระรานและเอาไว้สำหรับทำเรื่องลับๆที่ไม่สามารถมีใครจะล่วงรู้ได้ นอกจากนี้สัตว์เล็กใหญ่ในน้ำต่างเป็นบริวารของวอลเตอรี่ทั้งสิ้น เนื่องจากแม่ของดาร์เลเน่เป็นถึงท่านหญิงลูกสาวจ้าวสมุทร ส่วนพ่อก็เป็นองค์รักคนสนิทของจ้าวสมุทรคนก่อนซึ่งแน่นอนพ่อของดาร์เลเน่คือจ้าวสมุทรคนล่าสุด และเป็นผู้นำที่เเข็งแกร่งชนิดหาใครต่อกรยาก ผู้หญิงในตระกูลจะมีของวิเศษติดกายมาแต่เกิด ไม่ว่าจะเป็นสร้อยมุก หวีวิเศษ หรืออะไรก็ตามแต่ ของดาร์เลเน่คือเซทเครื่องประดับรูปดอกไม้และปะการังบนศีรษะซึ่งความสามารถของสิ่งๆนี่จะรู้แค่คนในตระกูลเท่านั้น ถัดไปพูดถึงบ้านบนพื้นดินจะมีไว้สำหรับวอลเตอรี่รุ่นหลังๆที่ใช้ชิวิตส่วนใหญ่ต้องเรียนหนังสือและคบค้าสมาคมกับคนเผ่าต่างๆมักจะอยู่บ้านบนฝั่งกันเป็นส่วนใหญ่และภายในบ้านจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางบ้านซึ่งเชื่อมต่อไปยังทะเลหรือแม่น้ำได้ ลักษณะพลังและตระกูลสูงหรือใหญ่ของพวกเงือกจะวัดกันตามสีของครีบหางว่าถ้ายิ่งมีสีฟ้าเป็นส่วนใหญ่ก็แสดงว่าเป็นเงือกตระกูลใหญ่และมีพลังธาตุน้ำสูง ที่สามารถควบคุมทุกอย่างใต้น้ำได้ 
    ความลับ - มีความลับอยู่ 2 เรื่อง อย่างเเรกคือเมื่อลงน้ำจะมีหางเป็นเงือก และเสื้อผ้าจะเปลี่ยนเองโดยอัตโนมัติดังรูปเพื่อความคล่องตัวและผมจะกลายสีม่วงประกายฟ้าตรงปลายๆผมแทนเส้นผมสีดำขลับ มีหูเเบบปลา และมีปะการังอยู่บนศรีษะ ซึ่งแต่ละส่วนนั้นมีที่มาและมีความสำคัญต่างๆออกไป ซึ่งความสามารถของของวิเศษนั้นคนรู้เรื่องมีแค่คนในตระกูลหรือคนที่เป็นคู่รักหรือจะมาเกี่ยวดองกันเท่านั้น ที่รู้ได้ คนที่คืดจะขโมย ต้องมีอันเป็นไปทุกราย เพราะของเหล่านี้จะต้องสาป หากคนที่นำไปใช้ไม่ใช่เจ้าของ อย่างที่สอง หากทุกคืนที่พระจันทร์เต็มดวง เธอจะต้องจุมพิตกับชายหนุ่มพรหมจรรย์เพื่อเพิ่มพลังธาตุน้ำของตัวเอง ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเงือกสาวทุกคนในตระกูล ถ้าไม่ทำจะไม่มีเสียงพูดไป 3 วัน แต่เเก้ได้ด้วยการ ทำพันธะกับชายที่เธอพึงใจและจุมพิตกับคนๆนั้นคนเดียว หรือไม่ก็ต้องรอให้อายุเกิน 25 

    กลัว - คนรู้ความลับ คนที่ไว้ใจหักหลัง กลัวความกล้าได้กล้าเสียของตัวเองในบางครั้ง แบบบางทีก็บ้าบิ่นเกิน
    สายการเรียน - วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับสูง และ เน้นวิชาศึกษาเวทเกี่ยวกับน้ำ
    สัตว์เลี้ยง - มี 2 ตัว ชื่อ ซิลวี่ และ ซิลเวีย แมวน้ำจอมเบ๊อะ
    http://db.thaianime.net/images/butter/seal.jpg 
    ( เขาชอบรูปมากอะ แต่พื้นที่อัพรูปในไอดีเต็มอะ 555+ไปตามลิ้งเลยนะจะ้)


    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    - คะ  เรื่องนั้นแน่นอนอยู่เเล้ว // ยิ้ม

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    - ติดตามแน่อนค่า นี้ก็ตั้งใจปั่นใบสมัครนานมากเหมือนกัน 555+
    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    - จ้า  ^^

    [สิ้นสุด]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×