ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ทำนาย ทาย ใจ สาระดีๆของชีวิต~

    ลำดับตอนที่ #63 : ทายนิสัย...จากจินตนาการ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      2
      2 ก.ย. 50

    1. ลองนึกถึงทะเล แล้วเลือกว่าทะเลในความคิดของคุณเป็นอย่างไร
               ก. สีน้ำเงินเข้ม ข. ใส สะอาด ค. สีเขียว ง. ขุ่น

    2. คุณอยากอยู่ตรงไหนของภูเขา
               ก. เชิงเขา ข.สูงกว่าเชิงเขาไม่ถึงกลาง ค. กลางเขา ง.สูงกว่ากลางเขาแต่ไม่ถึงยอดเขา จ.ยอดเขา

    3. คุณชอบรูปทรงใดมากที่สุด
               ก. ทรงกลม ข. สี่เหลี่ยมจตุรัส ค.สามเหลี่ยม

    4. คุณอยากให้รูปทรงดังกล่าวมีขนาดเท่าไหร่
               ก. เล็กมาก ข. เล็ก ค. ปานกลาง ง. ใหญ่ จ. ใหญ่มาก

    5. และมันถูกสร้างขึ้นมาจาก
               ก. ไม้ ข. กระจก/แก้ว ค. เพชร ง. เหล็ก/โลหะ

    6. จินตนาการถึงม้า ม้าในความคิดของคุณจะมีสี
               ก. น้ำตาล ข. ดำ ค. ขาว

    7. คุณเดินอยู่บนระเบียงและเห็นประตูสองบาน เพียงคุณก้าวต่อไปทางซ้ายอีกสี่ห้าก้าวก็จะถึงประตูบานที่หนึ่ง ส่วนประตูอีกบานนั้นคุณจะต้องเดินไปจนสุดทางระเบียงถ้าประตูทั้งสองบานถูกเปิดทิ้งไว้และมีกุญแจดอกหนึ่งวางอยู่ตรงหน้าคุณจะเก็บกุญแจขึ้นมาหรือไม่
               ก. เก็บ ข. ไม่เก็บ

    8. ถ้าหากว่าพายุกำลังเข้ามาใกล้ คุณจะเลือก
               ก. ม้า ข. บ้าน


    ---------------------------------------------------------------
              

    เอาละนะ ดูเฉลยข้างล่างเลยแล้วกัน

    1. สีของน้ำทะเล แสดงถึงบุคลิกภาพของคุณ
               ก. สีน้ำเงินเข้ม - คุณมีบุคลิกภาพที่ซับซ้อนเข้าใจยาก
               ข. ใส สะอาด - คุณเป็นคนเปิดเผย เข้าใจง่าย
               ค. สีเขียว - คุณเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ค่อยเครียด
               ง. ขุ่น - คุณเป็นคนสับสนในตัวเอง

    2. ความสูงของภูเขาเป็นตัวแทนความทะเยอทะยานในชีวิตของคุณ

    3. รูปทรง แสดงถึงลักษณะนิสัยของคุณ
               ก. ทรงกลม - คุณพยายามเอาอกเอาใจทุก ๆ คน
               ข. สี่เหลี่ยมจัตุรัส - คุณเป็นคนหัวแข็ง และเอาแต่ใจตัวเอง
               ค. สามเหลี่ยม - คุณเป็นคนหัวดื้อ

    4. ขนาดของรูปทรง แสดงถึงขนาดที่คุณมีลักษณะนิสัยดังกล่าว

    5. วัสดุที่ใช้สร้างรูปทรง แสดงถึงบุคลิกของคุณ
               ก. ไม้ - รักความสงบ
               ข. กระจก/แก้ว - เปราะบาง
               ค. เพชร - ดื้อรั้น
               ง. เหล็ก/โลหะ - เข้มแข็ง แต่ไม่ค่อยยืดหยุ่น

    6. สีของม้า แสดงถึงบุคลิกของคุณอีกเช่นกัน
               ก. น้ำตาล - ติดดิน
               ข. ดำ - ไม่แน่นอน มีอารมณ์ที่รุนแรง การอยู่ร่วมกับคุณมักมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ
               ค. ขาว - หยิ่ง แต่น่าประทับใจ

    7. การเก็บลูกกุญแจ แสดงถึงการฉวยโอกาส
               ก. เก็บ - คุณรู้จักฉกฉวยโอกาสที่เป็นประโยชน์
               ข. ไม่เก็บ - คุณไม่ใช่คนชอบฉวยโอกาส

    8. ที่พึ่งในยามที่มีพายุ แสดงถึงคนที่คุณมักจะนึกถึงเสมอเวลามีปัญหา
               ก. ม้า - สามีหรือภรรยาของคุณ
               ข. บ้าน - เพื่อนสนิทที่รู้ใจ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×