ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #22 : THORIANLEL โรงเรียนเวทย์ศึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      11 ก.ย. 61

    Application




     
    "งดงาม น่ารักเหมือนกับลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ แต่คุณจะรู้รึเปล่าว่านอกจากความน่ารักนั้น ยังแฝงไปด้วยพิษร้าย"

    รสนิยมทางเพศ(?): ชาย

    ชื่อ: โซเฟีย || Sofia

    ชื่อกลาง : สเวน || Sven 

    นามสกุล:  โคลด์ || Colt 

    ชื่อเล่น: โซเฟีย || Sofia

    อายุ: 12 

    ชั้นปี : 1

    ไม้กายสิทธ์ : ไม้มะฮอกกานีเนื้อไม้สีดำฝังอัญมณีอะมีทิสต์ดูเรียบหรู แก่นกลางขนของจิ้งจอกเก้าหาง

    ลักษณะ : ผมสีครีมยาวเป็นลอนสวยถึงสะโพก ห้าม้าประคิ้วรับกับดวงหน้าเรียวสวยและดวงตากลมโตสีทับทิมคู่สวย จมูกโด่งรั้นพองาม ผิวขาวราวหิมะแรกฤดู รูปร่างทรงนาฬิกาทราย ขาเรียวสวย สูง 159 เซนติเมตร หนัก 38 กิโลกรัม

    นิสัย : ชอบตีหน้าตาย มีความเป็นกุลสตรีสูง เสแสร้งและเล่นละครเก่งจนน่ากลัว มองคนออก แต่คุณเธอเป็นโดะเอสพวกที่สุภาพแต่ปากร้ายเกินบรรยาย งกเป็นที่หนึ่งขนาดบ้านรวย เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ จอมวางแผน จะอ่อนโยนเฉพาะกับสัตว์ แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็นับว่าเธอนั้นเป็นคนที่พึ่งพาได้ รักเพื่อน รักครอบครัว มีเหตุผล ฉลาดเป็นกรด ความจำดีเยี่ยม รู้จักการพลิกแพลง

    ประวัติ : ตระกูลโคลด์สืบเชื้อสายมาจากปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง สายเลือดบริสุทธิ์ มามากกว่าหลายพันปี  ทำให้คนตระกูลนี้ออกมามีหน้าตาที่ ถ้าเป็นผู้หญิงก็สวยสุดๆ เป็นผู้ชายก็หล่อสุดๆเช่นกัน แต่ด้วยเพราะคำสาปในอดีตทำให้คนในตระกูลนี้ แถบจะไม่มีลูกสาวเกิดมาเลยสักคนเดียว ปัจจุบันตระกูลโคลด์มีลูกสาวเพียงคนเดียวคือ โซเฟีย และโซเฟียมีพี่ชายอีกหนึ่งคนชื่อ เซเรส แน่นอนด้วยเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวแถมเป็นลูกสาวคนสุดท้อง จึงทำให้พ่อแม่และคนในครอบครัวหลงสุดและหวงสุดเช่นกัน แต่ก็ใช่ว่าเธอจะเป็นเด็กเอาแต่ใจเหมือนกับเด็กๆคนอื่นที่คนในครอบคัวตามใจแล้ว กลายเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้อะไรต้องได้ 
    ตระกูลโคลด์เป็นตระกูลที่ร่ำรวยสุดๆ เรียกได้ว่า เอาเงินมาหว่านเล่นขนหน้าแข้งยังไม่ร่วงสักเส้น

    บ้าน : (ให้ไรท์เลือก)

    โรคประจำตัว : แพ้หนอน ถ้าถูกผื่นจะขึ้นและจะไข้ขึ้น

    ชอบ : ของหวาน การแกล้งคน อ่านหนังสือ

    ไม่ชอบ : การถูกดูถูก การบังคับ 

    ความสามารถพิเศษ : 
    - การปรุงยา ชอบพลิกแพลงสูตรยาต่างๆจนเกิดยาชนิดใหม่หรือยาที่มีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเก่า

    - การทำนาย การทำนายเหตุการณ์ต่างๆจากดวงดาวที่มีโอกาสเป็นไปได้ถึง70%

    - การดูแลสัตว์ เพราะเธอชอบสัตว์

    เพิ่มเติม : 
    - ทำอาหารเก่ง
    -ทำขนมเก่ง
    - อ่านหนังสือหมดห้องสมุดที่คฤหาสน์ตระกูลโคลด์จนหมดแล้ว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×