ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #1 : [ใบสมัคร]Diabolik lovers]รับรักสุดซาดิส นายแวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      6
      9 ก.ย. 59

     
    © themy butter

    "เเวมไพร์เหรอ? น่าสนใจจัง! พอดีฉันชอบเเวมไพร์น่า"

    ชื่อ - อาซานะ เจสสิก้า(Asana Jessica)

    ชื่อเล่น - เจสซี่ (Jessic)

    อายุ - 16

    สัญชาติ - ญี่ปุ่น-อังกฤษ-ไทย

    ชั้น - ม.4

    คู่ - ซาคามากิ สุบารุ (Sakamaki Subaru)
    ลักษณะรูปลักษณ์ - ผมสีนํ้าตาล ตาสีฟ้าเหมือนกับนํ้าทะเล ผิวสีขาวราวกับหิมะ ส่วนสูง161 นํ้าหนัก48

    นิสัย - สาวสวยของตระกูลดังของญี่ปุ่น มีนิสัยร่าเริงชอบพูดชอบคุยได้ทุกคน เเต่ถ้าร้ายมาก็จะด่าเเบบใช้สมองคิด เเต่เเอบมีเครียดในหัวสมองมากมายเพราะต้องคิดว่าพูดยังไงถึงเขาจะไม่เสียใจ(เฉพาะบางคน) มีมารยามเฉพาะบางคน ขี้ฟ้องถึงเเม้เพื่อนที่สนิทก็ตาม ขี้อ้อนก็จะอ้อนได้ทุกเรื่องเเต่ละเรื่องที่อ้อนก็จะอ้อนได้สำเร็จตลอด

    ประวัติ - พ่อของเจสซี่รู้จักกับพ่อของพวกซาคามากิเเล้วก็รู้ว่าลูกสาวของตัวเองชอบเเวมไพร์เเบบสุดๆก็เลยส่งไปให้อยู่กับพวกซาคามากิ เเต่เเล้วครั้งเเรกเเม่ของเจสซี่ก็ไม่ยอมให้ไปหรอกเพราะกลัวพวกซาคามากิทำอะไรมิดีมิลาย เเต่ความขี้อ้อนของเจสซี่ก็ไม่เบาเลยไปลองขออ้อนเเม่สำเร็จ
    สิ่งที่ชอบ - ของหวาน จะออกอาการเเนวเด็กเล็กๆที่อยากกิน,เเวมไพร์ จะออกอาการเเนวสติสตางค์ไม่อยู่กับตัวเนื่องการชอบเเวมไพร์ถึงขั้นเป็นติ่ง(?)

    สิ่งที่เกลียด - จิ้งจก จะออกอาการเเบบอยูใกล้ไม่ได้ จะขอเปลี่ยนที่ยืนหรือที่นั่ง

    จุดอ่อน - สัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะเเมว จะออกการเเบบเหมือนเเมวตัวเเม่ที่ดูเเลเเบบทะนุถนอมเป็นอย่างดี

    จุดเเข็ง - เก็บความลับได้ดีเยื่ยม

    สิ่งที่กลัว - เเมลงสาบ จะออกการเเบบทำอะไรไม่ค่อยถูกเหมือนจะหนีไปไหนไม่ได้

    งานอดิเรท - ร้องเพลง,เล่นเปียโน,การทำกิจกรรมของโรงเรียน

    ของกินที่ชอบ - เค้กครีมสด

    สัตว์เลื้ยง - ลูกเเมวชื่อคุรุมิ (kurumi)


    ความสามารถพิเศษ - การเล่นเปียโนถึงขั้นคัดเข้าประกวดระดับโลก(?)

    ลักษณะการพูด - นํ้าเสียงหวานๆ เวลาพูดกับคนอื่นที่ไม่รู้จักจะพูดเเทนเขาว่า"คุณ"เเละเเทนตัวเองว่า"ดิฉัน" เเต่ถ้าสนิทเเบบจังๆจะเรียกเเทนเขาว่า"นาย/เธอ"เเละเเทนตัวเองว่า"ฉัน/เค้า" ประโยคเช่น "คุณจะทำอะไรเหรอคะ?" "นี่ๆเธอวันนี้ไปกินเค้กครีมสดกันไหม? ฉันอยากกินมาเลย" "นายทำอะไรเเบบนี้อีกเเล้วเหรอ? ถ้ายังไม่เลิกทำจะไปบอกประธานนักเรียนนะ"

    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×