ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SND SYSTEM❅

    ลำดับตอนที่ #1 : SYSTEM

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      1
      26 ต.ค. 60




    (c)                 Chess theme


    RP SYSTEM

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ข้อควรรู้ทั่วไป
    1. สโนวเดนทาวน์เป็นเมืองปกครองตนเองในแถบสแกนดิเนเวีย มีหน้าหนาวยาวนานกว่าหน้าร้อน
    2. นับวันโดยกำหนดให้ 1 เดือน เท่ากับ 1 ปีในโรลเพลย์ 
    โดยแบ่งเป็นฤดูใบไม้ผลิ 7 วัน ฤดูร้อน 7 วัน ฤดูใบไม้ร่วง 7 วัน และฤดูหนาว 9-10 วัน ขึ้นอยู่กับเดือนนั้นๆ
    3. 1ไอดี สามารถสมัครได้เพียง 1 ตัวละครเท่านั้น
    4. สามารถโรลเนื้อเรื่องของท่านในสถานที่ต่างๆที่เรามีไว้ให้
    5. ตัวละครเพศเดียวกันสามารถแต่งงานกันได้อย่างถูกกฏหมาย หากพบคู่ที่ตกลงพอใจ ขอจัดงานแต่งได้ที่โบถส์
    7.เลเวลของตัวละครเพิ่มได้จากการหาของป่า ขุดแร่ หรือตกปลา 
    8.สามารถทานอาหารคาวและอาหารหวานได้อย่างละหนึ่งครั้งต่อวัน (ทานมากกว่าได้ แต่จะไม่ได้รับ HP เพิ่มจากอาหารที่เกินมา)
    9.ควรเข้ามาโรลอย่างน้อยห้าวันต่อสัปดาห์

    ส่วนที่หนึ่ง: การสรัางตัวละคร
    1. ชื่อตัวละครสามารถใช้ชื่อจากภาษาใดก็ได้  แต่ขอให้สอดคล้องกับประวัติของตัวละคร  มีเหตุผลรองรับ
    2. สกุลเงินของสโนว์เดนคือ เงินสกุล Coin สามารถเชคยอดเงินได้ที่ ธนาคาร  โดยแต่ละตัวละครจะมีเงินติดตัว 10000 coin ตั้งแต่สร้างตัวละครเสร็จ

    ส่วนที่สอง: การอัพเลเวลตัวละครและค่าประสบการณ์
    1.LV สูงสุดที่ตัวละครจะมีได้คือLV 3 โดยจะมี HP=300 ต่อหนึ่งวัน  
    2.สามารถเก็บค่าประสบการณ์ได้จากการหาของป่า ขุดแร่ หรือตกปลา โดยจะได้รับค่าประสบการณ์ +1 ต่อการกระทำหนึ่งครั้ง
    โดยแต่ละ LV จะได้รับ HP ต่อวันดังนี้
    LV 1 : HP=100
    LV 2 : HP=200
       LV 3 : HP=300   
                             
    ส่วนที่สาม: ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและNPC
    1.ผู้เล่นสามารถสานความสัมพันธ์กับ NPC ได้ โดยมีค่าความสัมพันธ์เต็มที่ที่ 100 แต้ม สำหรับการสานความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท และ 200 แต้มสำหรับคนรัก (หากตัดสินใจเป็นแค่เพื่อนสนิท จะไม่นับแต้มต่อหลังจากครบ 100 แล้ว)  
    2.ทุกๆหนึ่งรีพลายการสนทนากับ NPC จะได้รับค่าความสัมพันธ์ 1 แต้ม
    3.สามารถให้ของเพื่อสานสัมพันธ์กับ NPC ที่ต้องการได้ โดยจะได้รับค่าความสัมพันธ์ 4 แต้ม ต่อของ 1 ชิ้นหาก NPC ชอบของชิ้นนั้น และสามารถให้ของได้ 1 ชิ้น ต่อ NPC 1 คนในหนึ่งสัปดาห์ (ให้สองคนไม่ซ้ำกันได้)
    4. ในกรณีสานสัมพันธ์แบบคู่รักสามารถขอแต่งงานได้เมื่อครบ 200 แต้ม (หรือ NPC อาจเป็นฝ่ายขอเอง ขึ้นอยู่กับบทบาทนั้นๆ)
    6. สามารถสานสัมพันธ์กับ NPC ได้ทุกคน
    7.เช็คค่าความสัมพันธ์ได้ภายในบ้านของตนเอง

    ส่วนที่่สี่: การทำงาน
    1.สามารถหาตำแหน่งงานว่างได้ที่สำนักงานแรงงาน
    2.หากไม่มีตำแหน่งที่ถูกใจ หรือสนใจจะทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นพิเศษ สามารถโรลเพลย์เพื่อตกลงกับนายจ้างเองได้
    3.เงินเดือนขึ้นอยู่กับการตกลงของทั้งสองฝ่าย (NPC และผู้เล่น)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×