ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของส่วนตัวของ Caramel

    ลำดับตอนที่ #19 : สมัคร Heal love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      1 ต.ค. 59

    Application

    รูป

    Tags: Anime, Matsunaka Hiro, VOCALOID, Megurine Luka, 800x600 Wallpaper, Lipstick, BangsTags: Anime, Jyuru, VOCALOID, Megurine Luka, Widescreen 16:10 Ratio, Bow Tie, 1440x900 Wallpaper

    "จะแลกส่วนไหนได้บ้าง มันก็แล้วแต่ความหนักของกระเป๋านายละนะ"

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ชื่อ-นามสกุล :: เบลลาดอนน่า สฟอร์ซา (Belladonna=สาวงาม / SForza)

    ชื่อเล่น :: เบลล่า (Bella)

    อายุ ::23

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: มีผมสีชมพูซากุระยาวสลวยถึงสะโพกด้านหน้าไว้หน้าม้าปัดช่วยเสริมให้ใบหน้าหวานดูน่ารักขึ้น นัยน์ตาสีฟ้าครามเมื่อจ้องมองจะรู้สึกเป็นประกายเหมือนดวงดาว จมูกเรียวเล็กโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางอวบอิ่มสีเชอรี่ ส่วนสูง166 ซม. น้ำหนัก 47 กิโลกรัม หน้าอกมาตรฐาน (B34) เอวคอดกิ่ว (24) สะโพกผายรับกับฝ่ามือ (35)

    ลักษณะการแต่งตัว ::
    ชุดปกติ จะใส่เสื้อแขนกุดสบายๆกับกางเกงขายาวที่คล่องตัว
     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดไปเที่ยว ผู้หญิง
    ชุดไปเที่ยวจะใส่เสื้อตัวใหญ่ทับคลุมแขนกุดเวลาอยู่บ้านไว้
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดไปเที่ยว ผู้หญิง

    ชุดนอน มักชอบใส่แนงเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆโชว์ต้นขา 
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดนอน

    สัญลักษณ์Heal :: ต้นขาซ้าย

    ลักษณะนิสัย :: 

                                       เป็นพวกนิ่งเงียบ ชอบอยู่กับตัวเองโดยการนั่งคิดหรือทำอะไรเรื่อยเปื่อย โลกส่วนตัวสูงลิบลิ่ว รักสันโดษ ชอบการอยู่คนเดียว ติดการทำอะไรด้วยตัวคนเดียว มีความสุขคนเดียว เศร้าคนเดียว แก้ปัญหาด้วยตัวคนเดียวมักไม่ต้องการให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว การโดนลุกล้ำพื้นที่ของเธอมากเกินกว่าที่เธอจะพอนั้นไม่ต่างอะไรกับการชวนหาเรื่องเธอคนนี้เลยสักนิดและจะไม่ชอบยิ่งกว่าถ้าคนๆนั้นต้องการดึงเธอออกไปจากโลกส่วนตัว
                                        ไม่ค่อยพูดหรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างมากนักเพราะเธอนั้นมักจะต้องการสมาธิเป็นอย่างมากไม่ว่าจะทำอะไรและอีกสาเหตุคือเธอเป็นปากของเธอมักไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก เรื่องไม่ดีของคนอื่นดันพูดจาขวานผ่าซากบอกกันตรงๆจนคนอื่นเขาหน้าเสีย แต่พอเรื่องดีๆ ต้องการชมใคร หรือจะบอกความรู้สึกดีๆต่อตัวเองให้คนอื่นฟังทีไรมักกลายเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจไปซะอย่างนั้นด้วยความเขินของเธอทำให้ไม่กล้าพูดไม่ตรงๆ ทำให้กลายเป็นพูดเรื่องอื่นหรือพูดเรื่องอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่ได้ตั้งใจมากลบเกลื่อนซะแบบนั้น แถมพอคนฟังมองอออกเธอก็มักจะไม่ยอมรับอีกตั้งหาก (เป็นพวกซึนว่างั้นเถอะ) 
                                       แต่ถึงเธอจะไม่ค่อยพูดหรือโลกส่วนตัวสูงอย่างไรแต่ถ้ากับคนใกล้ชิดรอบตัวก็จะให้ความสนใจอยู่อย่างเงียบๆ เธอจึงจะรู้ได้ทันทีถ้าหากคนๆนั้นโกรธหรือไม่พอใจอยู่และด้วยความปากเสียของเธอมักจะทำคนอื่นโกรธอยู่บ่อยๆแต่เธอไม่ถนัดเลยสักนิดเรื่องการขอโทษคนเพราะปากไม่ตรงกับใจ เลยโดนคนรอบข้างไม่ชอบบ่อยๆจนเธอถอดใจที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใคร เพราะการขอโทษของเธอที่เธอทำอย่างดีๆเลยคือการเดินไปนั่งนิ่งๆข้างๆอย่างสงบเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเธอไม่พยายามแต่มันพูดไม่ออกจริงๆเพราะมันจะทำให้เธอร้องไห้และเธอไม่ต้องการร้องไห้ให้ใครเห็นซะด้วย ซึ่งคนส่วนมากมักไม่เข้าใจตรงนี้จนคิดว่าเธอเป็นพวกกหยิ่งไม่รู้จักสำนึกความผิดและไม่คิดถึงใจคนอื่นจนเลิกคบไป  
                                       ถึงเธอจะดูเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยสนใจใครแต่เวลาร้องไห้ เสียใจกับเรื่องอะไรเธอจะเป็นคนน่าสงสารมาก เพราะก่อนหน้าที่ถึงจะจุดที่เธอร้องไห้ออกมานั้น เหมือนโลกทั้งใบที่เธอได้มองเห็นนั้นมืดลงจนเธอรู้สึกตัวชาลง(ตอนนี้ท่าทางของเธอจะดูนิ่งจนคนอื่นมองว่าเหมือนเธอดูไน้หัวใจและความรู้สึก)และระเบิดน้ำตาออกมาเงียบๆเพียงคนเดียว
                                       เป็นผู้หญิงที่ดูเฉื่อยๆ เปื่อยๆไม่ค่อยแอคทีฟหรือมีพลังงานในการทำอะไรเพราะเธอค่อนข้างที่จะขี้เบื่อ ติดถอนหายใจเวลาจะต้องลงมือทำอะไรโดยเฉพาะเรื่องยุ่งยากแต่ถ้าเธอเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญจริงๆกับตัวเธอเองหรือคนรอบข้างเธอจะทุ่มได้สุดชีวิตของเธอเพื่อทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จ เช่นเรื่องที่จะช่วยพี่สาวสุดที่รักของเธอแม้มันจะต้องกระทำการที่ขัดกับความรู้สึกของเธอเช่นความหัวโบราณ
                                       ความหัวโบราณของเบลล่าค่อนข้างจะขัดกับภาพลักษณ์ที่ดูเย็นชาไม่ค่อยสนใจอะไรมากเท่าไหร่ของเธอที่น่าจะไม่สนใจเรื่องแบบนี้เช่นกัน แต่เบลล่านั้นกลับเป็นหญิงสาวที่เคร่งครัดในเรื่องนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากการสั่งสอนของพี่สาวที่หวังให้เธอโตมาเป็นผู้หญิงที่ดี ดังนั้นเบลล่าจึงเป็นคนที่ถือเนื้อถือตัวเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามแล้วละก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเธอไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนได้แตะต้องส่วนใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม และถ้าคนนั้นมีท่าทีที่คุกคามเธอเมื่อไหร่เธอจะรีบพยายามหนีด้วยวาจาขวานผ่าซากของเธอหรือไม่ก็มีการฟาดไม้ฟาดมือใส่ฝ่ายตรงข้ามก่อนจะหนีไป
                                  เนื่องจากเบลล่านั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเงียบขรึมและชอบรับฟังมากกว่าพูดทำให้เ เบลล่าเป็นคนที่มีเวลาคิดทบทวนมากกว่าคนอื่นในการจะพูดจะตอบอะไรทำให้ค่อนข้างมีสติก่อนจะทำอะไร เธอจะคิดทบทวนให้ดีก่อนจะทำอะไร ดูเป็นคนที่ดูเหมือนไม่สนใจคนรอบข้างแต่จริงๆบางครั้งก็แอบมองและสังเกตรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคนอื่นที่เธอให้ความสนใจอยู่เสมอ (คนที่ให้ความสนใจรวมทั้งที่คนที่เธอเกลียดด้วย) ถ้ากับคนที่เกลียดจะเอามาเป็นการวางแผนแกล้งคนๆนั้นหรือไว้รับมือกับการเชิญหน้าโดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่มาหาเรื่องเธอละก็เตรียมตัวซวยได้เลยเพราะเธอกำจุดอ่อนไว้หมดแล้ว! แต่ถ้ากับคนที่รักเธอจะเก็บเอาข้อมูลเหล่านั้นมาแปรเปลี่ยนการดูแลคนนั้นแบบเงียบๆ เช่น วันเกิดของพี่สาวของเธอเบลล่าจะไม่มีคำพูดใดๆมากแต่พี่ของเธอจะสามารถรับรู้ได้เพราะตั้งแต่ตื่นนอนจะมีอาหารเช้าเป็นของโปรดและทั้งวันนั้นอะไรที่เธออยากทำหรืออยากได้มักจะมาอยู่ตรงนั้นเสมอ นั่นก็เพราะการที่เบลล่าสังเกตและเอาใจใส่พี่สาวที่เธอรักนั่นเอง
                                  และด้วยเพราะโตมากับพี่สาวสองคนทำให้เบลล่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะทำงานในบ้านได้อย่างคล่องแคล่วอย่างไม่มีตกหล่นทั้งนี้ก็เพราะพี่สาวของเธอนั้นเป็นคนทำงานหาเลี้ยงเธอและให้เบลล่าตั้งใจเรียนมากกว่าที่จะมาสนใจเรื่องทำงานหาเงินเธอจึงต้องหาวิธีช่วยผ่อนภาระของพี่ เบลล่าจึงเป็นคนที่ทำความสะอาดและทำกับข้าวค่อนข้างเก่ง(จริงๆเบลล่านับว่าเป็นผู้หญิงช่างดูแลคนหนึ่ง แต่ติดที่ว่าคนที่เธอดูแลจะต้องเป็นคนที่เธอรักและคนๆนั้นมีเพียงพี่สาวเพียงคนเดียว) แต่นอกจากพี่สาวของเธอเธอก็ไม่คิดจะทำให้คนอื่นหรอกนะเพราะเธอขี้เกียจและถือว่าไม่ใช่หน้าที่ที่เธอต้องมาดูแลคนอื่น

    ประวัติ :: ตั้งแต่จำความได้เบลล่าได้เติบโตมาโดยมีเพียงพี่สาวคนเดียว(พี่สาวเบลล่าชื่อไลล่า เธอไม่ค่อยเรียกพี่สาวเธอว่าพี่หรอก ส่วนมากจะเรียกไลลาเฉยๆ เรียกพี่เฉพาะเวลาที่ตกใจอย่างเช่นครั้งแรกที่เห็นสภาพพี่ตัวเองนอนอยู่บนเตียงในรพ.)เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เล็กจนโต พี่สาวของเธอบอกว่าพ่อแม่ของเธอรักเธอมากแต่จำเป็นต้องจากไปด้วยอุบัติเหตุ แต่จริงๆแล้วพ่อแม่ของเธอมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงจนหย่าร้างกันและทิ้งลูกสาวสองคนที่เกิดจากพวกเขาอย่างไม่ใยดีต่างหาก เธอรู้ความจริงมาโดยตลอดแต่เธอไม่คิดจะพูดมันออกไปเพราะรอยยิ้มของพี่สาวที่เป็นเหมือนครอบครัวเพียงคนเดียวของเธอต้องการให้เป็นเช่นนั้น แม้จะมีพี่เพียงคนเดียวแต่นั่นก็พอแล้วสำหรับสิ่งที่เธอจะเรียกมันว่า 'ครอบครัว' แต่แล้ววันหนึ่งขณะทำงานพี่สาวของเธอก็ล้มลงอย่างไม่ทราบสาเหตุและถูกส่งโรงฯบาล จนหมอได้บอกถึงข่าวร้ายที่ครอบครัวเพียงคนเดียวของเบลล่านั้นได้เป็นโรคหัวใจ พี่สาวของเธอมีอาหารมาหลายครั้งแต่ไม่เคยคิดจะเข้ารับการรักษาจริงๆจังๆเพราะต้องการเก็บเงินไว้ให้เบลล่ามีชีวิตที่สุขสบาย เมื่อเธอรู้จึงสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะทำทุกวิธีเพื่อหาเงินมารักษาพี่สาวของเธอให้จงได้! จึงสมัครเข้าเล่นเกมนี้ เพื่อหวังว่าจะได้เงินก้อนโตจากเกม

    สิ่งที่ชอบ :: ดาร์ก ช็อกโกแลต เพราะเป็นของหวานที่มีรสขมทำให้เธอไม่รู้สึกระคายคอ (เบลล่าไม่ชอบของหวาน) และทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายกับของหวานได้ , ชาเขียว ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์ดีเช่นกัน

    สิ่งที่เกลียด :: พวกคนที่เห็นชีวิตคนอื่นเป็นของเล่น เพราะพี่สาวป่วยอยู่ใกล้กับความตายทำให้ไม่ชอบคนประเภทนี้ถ้าเจอจะพูดคำแรงๆและเชิดใส่ , พวกผู้ชายบ้ากาม เธอจะพูดจายั่วยวนให้ผู้ชายเคลิ้มตามก่อนจะจัดการที่กล่องดวงใจ(?)เพื่อเป็นการสั่งสอน

    สิ่งที่กลัว :: ฟ้าผ่า เพราะเสียงมันน่ากลัวและดูอันตราย ถ้าได้ยินเสียงฟ้าผ่าจะกรี๊ดแล้วเกาะคนที่อยู่ข้างๆจนแน่น 

    ลักษณะการพูด :: พูดจาห้วนๆไม่ค่อยมีหางเสียงไม่ค่อยสนใจว่าเปนใครหน้าไหนจะแทนว่านาย/เธอหมด ยกเว้นสูงอายุกว่ามากๆ
    "สิ่งที่ฉันสนใจก็แค่รางวัลของเกมนี้เท่านั้นแหละ"
    "เป็นบ้ารึเปล่า ยิ้มอยู่ได้"
    "....ขออยู่คนเดียวได้ไหม..."
    "จะพูดยังไงก็ได้ เพราะฉันเห็นแก่เงินอย่างที่นายว่าจริง"
    "ฉันไม่ได้เป็นห่วงนายสักหน่อย! แค่หน้านายมันไม่น่าเจริญหูเจริญตาจนน่ารำคาญ"
    "ฉันรั... ไม่มีอะไรหรอก"

    ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลง

    เพิ่มเติม ::  - รักพี่สาวมากๆ
    - ตอนนี้เธอประกอบอาชีพนักแปลซึ่งมีรายได้ไม่แน่นอนพอที่จะยึดเป็นอาชีพในการรักษาพี่สาวได้ จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเกมทั้งที่จริงๆไม่ชอบเรื่องเกมอะไรแบบนี้มากเท่าไหร่ แต่เพื่อเป้าหมายเธอได้ปฏิญาณกับตัวเองแล้วว่าจะยอมทำทุกทางเพื่อให้ได้รางวัลมา
    - เป็นคนที่มั่นใจมากและจริงจังมากกับสิ่งที่ได้ตัดสินใจไปแล้ว
    - เป็นคนขี้ร้อนมากๆจึงมักจะเห็นเธอใส่เสื้อบางๆพริ้วๆอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะเวลาอยู่บ้านและเวลาออกไปข้างนอกจะหยิบชุดมาคลุมทับเพียงเท่านั้น

    คุยกับเบลลาดอนน่า

    "เชิญเข้ามาได้"

       หญิงสาวเกศาสีดำราตรี และดวงตาสีท้องฟ้า อยู่ในชุดเดรสสีขาวสะอาดฟูเล็กน้อยยาวเลยเข่า คลุมทับส่วนบนด้วยเสื้อกันหนาวสีดำ เพราะอากาศในห้องทำงานนี้อย่างกับตู้เย็นช่องฟรีซ

       ข้างๆตัวนั้นคือหญิงสาวอีกคนหนึ่ง เรือนผมสีเงินยาวถูกมัดรวบต่ำไว้ ดวงตาสีครามท้องทะเลคมกริบ ใส่ชุดสูทสีดำเป็นเสน่ห์ดึงดูด ใบหน้าติดจะหล่อเหลามากกว่าสตรีทั่วไปมาก 
    ยังไม่พอ ยังมีใบหูยาวๆเหมือเอลฟ์ที่ดูแตกต่างจากบุคคลอื่น เธอยืนพิงผนังอยู่ข้างๆหญิงสาวเกศาสีดำยาว ดูเป็นภาพที่เท่มาก

       หญิงสาวผมสีราตรีกล่าวหลังจากเสียงเคาะประตูห้องทำงานได้ดังขึ้น


    - "...."

    "เชิญนั่ง"เธอผายมือไปทางเก้าอี้ว่างๆข้างหน้าตน
      
    - "...(//มองไปที่ผู้หญิงตรงหน้าเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้)"

       หญิงสาวพลิกดูใบเอกสารบนโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบของเธอ เพื่อดูข้อมูลเพลย์เยอร์ข้างหน้าตน
    "สวัสดี เธอคือเบลลาดอนน่า สฟอร์ซาสินะ"

    "ดูเป็นชื่อที่ดูดีนะ"

       บุคคลที่ยืนพิงผนังอยู่ใกล้ๆกล่าวเสริมต่อ แต่ด้วยน้ำเสียงและใบหน้านั้น ทำให้เบลลาดอนน่า สฟอร์ซาเริ่มไม่แน่ใจว่าที่อีกฝ่ายพูดนี่ออกมาจากใจรึปล่าว
     
    - แล้ว... เธอ (//ใช้สายตามองไปยังหญิงสาวอย่างมีคำถาม)

    "ฉันไม่มีความจำเป็นต้องบอกชื่อให้เธอรู้ แต่เธอต้องเรียกฉันว่า ควีน"

       เธอยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กน้อย

    "ส่วนฉัน เรียกว่า คิง ละกันนะ"

       หญิงสาวในชุดสูทพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบเหมือนดังธารน้ำแข็ง

    - อ่าฮะ (//ยักไหล่เล็กน้อยแบบไม่สนใจ)

    "เข้าสู่คำถาม ทำไมเธอถึงเลือกที่จะเล่นเกมนี้"

       หญิงสาวเปลี่ยนหัวข้อ แล้วจ้องมองคู่สนทนาตรงๆด้วยแววตาจริงจัง
    "นั่นสิน่า ทำไมกัน

       หญิงสาวอีกคนหนึ่งถามเหมือนยั่วโมโหอีกฝ่าย แม้จะด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่รอยยิ้มของเธอที่แสยะออกมานั้นตรงข้ามกันเลย

    - ฉันต้องการเงินรางวัล

    "งั้นหรอ หึ เกมนี้ต้องใช้ความอดทนและความพยายามสูงเลยนะ เธอคิดว่าเธอจะทำได้งั้นรึ สาวน้อย"

       ควีนแสยะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยและฟังคำตอบของอีกฝ่าย

    "ถึงทำได้ก็คิดหรอว่าจะผ่านไปได้"

       คิงยังคงยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนเดิม เพียงแค่ตอนนี้สายตาของเธอมันจะเริ่มมีลับลมคมในแล้วด้วย

    - ถ้าฉันตั้งใจจะทำแล้ว ไม่มีอะไรหยุดฉันได้ทั้งนั้น


    "ดี อย่าลืมละแค่ช่วยเยียวยาจิตใจพวกเขา เธอห้ามรักพวกเขา เพราะถ้ารัก เกมนี้จะจบลงทันที"

    "เกมนี้จบลงทันทีเมื่อไร ตายเลยนะ"

    - หึ เงื่อนไขกระจอกมาก

    "หึ ขอบคุณสำหรับคำถาม ออกไปได้แล้วละ"

       ควีนละสายตาจากคู่สนทนาแล้วเปลี่ยนกระดาษหน้าต่อไป

    "แล้วหวังว่าเราจะไม่ได้พบกันเร็วๆนี้"

       หญิงสาวข้างกายเองก็เช่นกัน หันกลับไปเช็ดปืนกระบอกใหม่ของตัวเองเหมือนเดิม

    - ฉันก็หวังว่าแบบนั้นเหมือนกัน (//ลุกออกไปอย่างไม่สนใจ)

    คุยกับผปค.

    "สวัสดีค่ะ ไรต์ล่องแล่งกับBlackค่ะ"
    - สวัสดีค่ะ

    "ถ้าลูกๆติดแล้วท่านผปค.หายตัดออกเลยนะค่ะ"
    - เข้าใจแล้วค่ะ
    "หลังจากประกาศผล ให้มารายงานตัวภายใน3วันนะค่ะ"
    - ได้เลยค่ะ
    "ถ้าลูกท่านไม่ติดจะว่าอะไรไรต์ทั้ง2ไหมค่ะ"
    - ไม่ว่าค่ะ
    "ถ้าลูกท่านไม่ติดจะรับกลับหรือยัดในบทอื่นค่ะ"
    - ยัดบทอื่นค่ะ อะไรก็ได้เลย
    "ขออนุญาติต้มยำทำแกงลูกท่านนะค่ะ"
    - ต้มจนเปื่อยเลยก็ได้ค่ะ 5555
    "มีอะไรจะถามล่องแล่งกับBlackไหมค่ะ"
    - คู่ยามะจะแซ่บไหมคะ 5555
    "ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามค่ะ"
    - ขอบคุณเช่นกันค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×