ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็เเค่ห้องเก็บของ..

    ลำดับตอนที่ #1 : Rentair ; Portmafia (RP)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      15 พ.ค. 59






    ชื่อ-สกุล .ll เรนเทียร์ 

    อายุ .ll จากลักษณะเเล้วประมาณ 15 -16 ปี 

    สูง-น้ำหนัก .ll 154 ซม. / 38 กก.

    ประวัติคร่าวๆ .ll จำอะไรไม่ได้เลย รู้ตัวอีกทีก็มายืนอยู่หน้าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า จึงได้ทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กเเบบงงๆ กว่าจะรู้ว่าตนมีพลังเเปลกๆอยู่ ก็โดนตั้งข้อหาฆาตกรรมหมู่ เเละกลายเป็นปีศาจเสียเเล้ว เธอจึงหนีออกมาเเล้วเร่ร่อนไปเรื่อยๆ จนมาพบที่นี่

    ชอบ .ll ดอกไม้ เเมว การนอน ขนมหวาน ฝน 

    เกลียด .ll การโกหก การถูกงดขนม เสียงดังๆ

    กลัว .ll เเมงมุม ภูติผีวิญญาณ--

    พลังพิเศษ .ll The Malice of Medusa 

    ความสามารถของพลัง .ll เมื่อ ตั้งใจมากๆ จะทำให้สิ่งที่เธอจับ(ต้องสัมผัสวัตถุโดยตรง) กับสิ่งมีชีวิตที่สบตากับเธอ กลายเป็นหิน 

    เหตุผลที่เข้าพอร์ทมาเฟีย .ll ไม่มีที่ไป.. , หาเงินเเละที่ซุกหัวนอน..

    เพิ่มเติม .ll 
    - เรนเทียร์ความจำเสื่อม ปัจจุบันนึกออกเเค่ชื่อตัวเองเเละวิธีใช้พลัง
    - เรนเทียร์มักอารมณ์ขึ้นๆลงๆบ่อยครั้ง
    - นิสัยต่างๆรวมถึงการใช้ชีวิตยังคล้ายเด็กอยู่ (เพราะเมื่อก่อนวันๆเอาเเต่อยู่กับเด็ก)
    - ค่อนข้างซื่อบื้อ-- เเละหัวอ่อน
    - วันๆเอาเเต่กินกับนอน ถ้าโดนงดขนมจะอาละวาด
    - เรนเทียร์มักมีผ้าโปร่งคาดดวงตาไว้เสมอ เเม้จะรู้ว่าช่วยอะไรไม่ได้
    - เมื่อใช้พลังดวงตาของเธอจะกลายเป็นสีม่วงเเดงสวย เเละผู้ที่ได้มองเเล้วจะไม่อาจละสายตาได้จนกว่าจะกลายเป็นหินอย่างสมบูรณ์
    - พลังของเธอไม่สามารถสาปได้ทีละเยอะๆ ถ้าใช้ในปริมาณมาก การคงสภาพหินไว้จะไม่ถาวร
    - เธอสาปให้เป็นหินถาวรได้ เเต่ต้องใช้สมาธิ ความตั้งใจเเละเวลามากกว่าปกติ
    - เรนเทียร์ใช้ศิลปะการต่อสู้ได้อย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งเธอไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง

        CR.SQW
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×