ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังออริของโคโนเมะ

    ลำดับตอนที่ #11 : ----

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      24 ต.ค. 59




     
    "นี่ๆ ยิ้มหน่อยสิคนเราน่ะเหมาะกับรอยยิ้มที่สุดนะคะ"


    ♤ ชื่อ ♤ มิรานิ โคโนะฮะ Mirani Konoha


    ♤ ชื่อเล่น ♤ โคโนะ Kono


    ♤ นิสัย ♤ 
    ร่าเริงจนเรียกว่าเเทบบ้าเลย-เธอเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริงสุดๆไม่ว่าทำอะไรก็จะยิ้มอยู่ตลอด
    เป็นคนพูดน้อยมากเเต่ใจดี-เห็นพูดน้อยจนนับคำได้เเต่ใจดีนะ
    เป็นคนเนียนๆชอบทำให้คนอื่นยิ้ม-เพราะนิสัยชอบทำเนียนเเต่ก็ชอบทำอะไรให้ตกใจตลอด
    เห็นอย่างนี้เเต่ก็เป็นอัจฉริยะ-เห็นบ้าๆบ๊องๆอย่างนี้ก็ฉลาดเป็นกรดเลย
    เป็นคนเฮฮาดูบ้าๆเพี้ยนๆเเต่ทุกคนก็ชอบ-เป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นยิ้มตลอดเวลาเลยกลายเป็นที่คนรอบข้างชอบมากสุดๆ
    เธอชอบเล่นตลกสุดๆยิ้มง่ายหัวเราะได้-สิ่งที่ถนัดที่สุดคือการทำให้ทุกคนยิ้มไม่ว่าจะเด็กเพื่อนหรือผู้ใหญ่
    เห็นภายนอกดูน่ากลัวเเต่ที่จริงเป็นคนที่เฮฮาร่าเริงสุดๆ-เห็นภายนอกเป็นคนพูดน้อยเลยดูเย็นชาคนที่รู้มีเเต่คนที่สนิทจริงๆจะรู้ว่าที่จริงเป็นเฮฮารักสนุกสุดๆ
    เเต่อย่าทำให้โกรธเชียวล่ะไม่งั้นน่ากลัวมากๆเลยล่ะ-ถ้าเเกล้งอะไรนิดๆหน่อยๆล่ะก็เธอจะเห็นเป็นเรื่องสนุกเเต่ถ้าเรื่องการหาเรื่องล่ะก็เปลี่ยนจากคนที่ยิ้มสนุกกลายเป็นยิ้มน่ากลัวที่สุดเลย
    เห็นร่าเริงอบอุ่นเเบบนี้เเต่ก็เศร้าเป็นนะ-เห็นน่ารักสดใสยิ้มๆเเบบนี้เเต่ก็เก็บความเศร้าเอาไว้ตลอดเวลาบางทีตอนไปเยี่ยมหลุมศพพี่สาวถึงจะยิ้มเเต่ก็มีนํ้าตาไหลออกมาเลยล่ะเเต่ก็จะพยายามไม่ให้ใครเห็นนํ้าตาเด็ดขาด
    ชอบมอบความสดใสเเละรอยยิ้มไปทั่ว-เพราะนิสัยชอบยิ้มตลอดเวลาเเบบไม่ทุกร้อนเเละชอบยิ้มให้คนอื่นไปทั่วเหมือนสายลมฤดูใบไม้ผลิ


    ♤ ประวัติ ♤โคโนะถูกพ่อเเม่ทิ้งไปเพราะโดนลักพาตัวไปในห้องมืดๆกับพี่สาวฝาเเฝดชื่อโคโตริหรือโคโตะเเต่ว่าพระเอกก็มาช่วยเอาไว้ทันพอดีเเล้วทีนี้พระเอกก็รู้จักร้านขายดอกไม้อยู่ร้านนึงซึ่งอยากได้ลูกสาวเลยถูกอุปการะเลี้ยงดูกับโคโตริเเต่ว่าตอนนั้นเธอต้องย้ายไปต่างประเทศพระเอกก็ได้สัญญาว่าจะต้องมาเจอกันอีกเเต่ว่าตอนที่ไปต่างประเทศพี่สาวฝาเเฝดก็ได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถชนเเล้วก็ย้ายกลับมาที่ทำงานร้านขายดอกไม้เเละหวังว่าจะได้เจอกกับพระเอกอีกเเต่ตอนนั้เธอก็สูญเสียความทรงจำเกือบทุกอย่างเพราะรถชนตอนนั้นเเต่ยังจำเรื่องของพระเอกได้บางนิดหน่อย

    ♤ สิ่งที่ชอบ ♤อ่านหนังสือ,ร้องเพลง, การทำให้คนอื่นยิ้ม


    ♤ สิ่งที่เกลียด ♤การอยู่คนเดียวในความมืด


    ♤ จุดอ่อน ♤เเพ้ผึ้ง


    ♤ จุดแข็ง ♤เรื่องการกระโดด, เล่นตลก


    ♤ วันเกิด ♤ 3เดือนมีนาคม


    ♤ กรุ๊ปเลือด ♤AB


    ♤ งานอดิเรก ♤เย็บตุ๊กตา


    ♤ สัตว์ที่ชอบ ♤กระต่าย


    คุยกะตลค.


    สวัสดีค่า~ไรท์ชื่อเดลค่ะ


    "สวัสดีค่ะชื่อมิรานิ โคโนะฮะค่ะ"


    ทำไมถึงมาสมัครล่า~?


    "น่าสนุกค่ะ"


    ไม่ติดจะว่าเดลมั้ย?


    "ไม่เป็นไรค่ะ"


    เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ย?


    "ได้ค่ะ"


    แบบฟอร์มเรื่องมากไปมั้ย?


    "ไม่ค่ะ"


    มีอะไรอยากบอกเดลมั้ย?


    "ขอให้ติดเถอะค่ะ"


    คุยกะผปค.


    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อเดล คุณผปค.ล่ะคะ?


    "สวัสดีค่ะโคโนเมะค่ะ"


    ทำไมถึงมาสมัครคะ?


    "น่าสนุกค่ะ"


    ไม่ติดว่าเดลมั้ยคะ


    "ไม่เป็นไรค่ะ"


    เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ


    "ได้ค่ะ"


    ถ้าไม่ติดเป็นเพื่อนนางเอกได้มั้ยคะ? มีคู่เหมือนกัน


    "ได้ค่ะ"


    แบบฟอร์มกับเดลอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ


    "พอๆกันน่ะค่ะ"


    เจ้าของเรื่องปัญญาอ่อนนะคะ รับได้มั้ยคะ?


    "รับได้ค่ะ"


    มีอะไรอยากบอกเดลมั้ยคะ?


    "ขอให้ติดเถอะค่ะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×