ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่ลองตัวนิยาย

    ลำดับตอนที่ #50 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      21 มี.ค. 61



    " ฮะๆๆ คุณเจ้าชายแกะดำครับ เป็นได้แค่โอเมก้าก็อย่าริอาจมาเถียงผม ที่เป็นคู่แห่งโชคชะตาของคุณสิครับ หึๆ "

    ชื่อ : ซากุราอิ คิเซกิ / SAKURAI KISEGI

    ชื่อเล่น : คิเซกิ/KISEGI , เซย์/SAI ( เฉพาะคนรัก )

    ความหมาย : ปาฎิหารย์

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    สถานะ : อัลฟา


    รสนิยามทางเพศ : ทุกเพศ

    สาย : รุก

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    ลักษณะภายนอก : เส้นผมสีน้ำเงินอมม่วงยาวประบ่าที่ข้างซ้ายถูกเซยขึ้นเห็นดวงตาสีอเมทิส มีผิวที่ขาวผ่องเหมือนน้ำนมแต่ก็ไม่นุ่มจนเหมือนผู้หญิง ริวฝีปากหนาสีชมพูคล้ำนิดๆจากการสูบบุหรี่ มักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดที่มักจะปลดกระดุม3เม็ดแรกและมีเสื้อคลุมสีดำน้ำเงินสวมทับอยู่เสมอ ที่เข็มขัดมักจะมีดาบเหน็บไว้ตลอด และสัญลักษณ์ประจำตัวอีกอย่างของคิเซกิก็คือสร้อยเงินไม้กลางเขนซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับอดีตบ้างอย่างของคิเซกิ คิเซกิสูง190ซม. และหนัก 75.กก.
    อาวุธ : ดาบคาตานะ(เหมือนในรูปไปเลยค่ะ)

    ธุาตอะไร : วายุ(หลัก) พิรุณ เมฆา

    สถานะ : นักฆ่า(วาเรีย)

    ลักษณะนิสัย :
    สุภาพ แต่ เสแสร้ง
    เมื่อดูลักษณะภายนอกของคิเซกิแล้ว คิเซกิก็คือหนุ่มหน้ามนที่ดูเหมือนคนทั่วไป สุภาพเรียบร้อย เมื่อใครที่พึ่งสนิทกับคิเซกิ พวกเขาจะนึกคำว่าสุภาพเป็นคำนิยามแนกให้กับคิเซกิ แต่เอาเข้าจริงแล้ว คิเซกินั้นไม่ได้เป็นคนสุภาพอย่างที่ทุกคนติด สิ่งที่เห็นนั้นความจริงแล้วเป็นแค่การเสแสร้งเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น เพราะความจริงแล้ว คิเซกิออกจะเป็นคนแข็งกระด้างซะด้วยซ้ำไป

    ขี้แกล้ง ขี้หยอด
    คิเซกิเป็นพวกขี้แกล้ง แกล้งได้แกล้งดี ไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นใคร จะสูงส่งมาจากไหนก็จะแกล้ง หึๆๆ(บ้าล่ะ) ขี้แกล้งไม่พอยังขี้หยอดมุขเสียวจนบ้างที่ก็อยากถามว่าเอ็งจะหยอดเพื่อ หยอดไม่ดูสถานะการณ์ไรเลย

    sex จัด ไม่สนเพศ
    คิเซกิเป็นคนที่sexจักมาก เขาสามารถมีอะไรกะบใครก็ได้โดยไม่สนอะไรเลย และเขาก็ไม่เคยสนคู่นอนตัวเอง เหมือนว่าผู้คนเล่านั้นเป็นเพียงของเล่นของตน และไม่เคยสนว่าคนที่ตัวเองมีsexด้วยจะเป็นเพศอะไร ทุกทีที่ถามไป ก็จะไก้คำตอบกลับมาว่า มีรูเหมือนกัน ก็เอาได้เหมือนกันและ

    ชอบยุให้คนอื่นทะเลาะกัน
    คิเซกิเป็นคนที่ชอบเรื่องราวที่ทุกข์ทรมานของคนอื่น เขาไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นใคร มีอำนาจมาจากไหน เขาก็จะแกล้งทุกคน ชอบยุให้คนทะดลาะกันเพื่อให้คนอื่นเกิดความทุกข์และตัวเองก็จะนั่งดูไปด้วยความสนุกราวกับได้ของเล่นชิ้นใหม่

    ชอบการปราบพยศ
    คิเซกิเป็นพวกคลั่งไคลชัยชนะ เขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้เหยื่อหยุดพยศ เพราะเขาบอกว่าการหยุดพยศคือชัยชนะสำหรับเขาและถ้าคนๆนั้นไม่หยุดพยศ คิเซกิก็จะหาทางจนกว่าจะหายให้ได้

    คิเซกิเป็นพวกยันเดเระ
    หางคิเซกิรักใคร คนๆนั้นจะแทบไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับคนอื่น เขาเป็นพวกรักแรงหวงแรง เขาสามารถที่จะฆ่าคนที่มาขัดขว้างความรักของเขา โดยที่ไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมาแม้แต่น้อย

    แอบใจดี รักสัตว์ตัวเล็กๆ
    ความจริงเป็นพวกคลั่งไคลสัตว์เล็กและใจดีกับเด็ก แต่หากเป็นแบบอื่นจะไร้ซึ่งความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก แต่บ้างคลั่งก็แอบช่วยเหลือเพื่อน

    เป็นคนที่ไม่ถือเรื่องชนชั้นเท่าไร
    ถึงเขาจะเป็นอัลฟ่า แต่เขาไม่เคยถือดรื่องชนชั้น ไม่ว่าจะให้เขาทำงานกับใคร ขอแค่คนๆนั้นมีฝีมือก็เป็นอันพอ จะเป็น อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า ถ้าไร้ฟีมือ เขาก็ไม่สนหรอก




    ประวัติ : คิเซกิเป็นเด็กที่เกิดในตละกูลที่ร่ำรวยและมอบทุกสิ่งที่อย่างให้ตามที่คิเซกิปราถนา แต่คิเซกิไม่เคยพอใจในสิ่งนั้น เพราะทุกๆวัน เขาต้องพบกับความเสแสร้งต่างๆนาๆจากคนที่เข้าหาเพื่อผลประโยชน์ เขาจึงเชื่อว่าทุกๆคนล้วนเสแสร้ง รวมถึงพ่อแม่ที่ใช่เขาเป็นหน้าเป็นตาและบังคับให้เขาทำตามสิ่งที่พวกเขาต้องการ เมื่ออายุ 13ปี เขาตัดสินใจที่จะฆ่าล้างตละกูลตัวเองด้วยดาบคาตานะของตละกูล เนื่องจากที่เขาเป็นเด็กอัจฉริยะ การสังหารหมู่จึงเกิดขึ้นได้ไม่ยาก เขาฆ่าล้างทุกคน และยึดทรัพย์สินของตละกูลมาเป็นของตัวเอง หลังจากนั้นเขาก็ตระดวนไปตามที่ต่างๆเรื่อยๆจนได้พบกับบอสรุ่นที่10ของวองโกเล่ คนๆนั้นสามารถเข้าใจตัวของคิเซกิได้ทะลุปุโปร่ง และเสนอให้คิเซกิเข้าหน่วยลอบฆ่าวาเรีย ด้วยความเบื่อหนายลูกตื้อก็เลยเข้า แต่ก็ยังคงอยู่ต่อจนถึงทุกวันนี้ และตอนที่คิเซกิอายุ18 ปี เขาได้ไปทำงานในแทบชานเมือง เขาได้กำจัดศตรูไป และในขณะที่เขาต่อสู้นั้น เขาก็ได้พบกับ โอเมก้าชายที่ยิ้มระรื่นราวกับไม่กลัวและเมื่อสบตา เขาจึงรู้ว่า คนๆนี้คือคู่แห่งโชคชะตาของตนจึงรีบทำงานและไปลากไอ้โอเมก้าบเาเลือดนั้นกับปราสาทโดนการฉีดยาสลบใส่=_= แล้วลากไปปล้ำ เป็นอันจบ THE END

    ของที่ชอบ : sex ( เพราะสนุก ) , เหล้า ( เพราะอร่อย ) , เด็กและสัตว์ ( น่ารักและดูแลคัวเองไม่ได้ )

    ของที่เกลียด : ผู้คนที่ไม่ใช่เด็ก ( ไร้ความบริสุทธิ์ )

    กลัว/แพ้ :

    คู่ : เบล ( โอเมก้า )

    สถานการณ์การพูดของตัวละคร :

    สถานการณ์ที่ 1 อารมณ์ดี จะเอ่ยด้วยเสียงนุ่มๆ น่าฟัง สบายหู

    " hi~~ วันนี้เป็นวันที่ดีจังนะ ~~ "

    สถานการณ์ที่ 2 ทำงานและเจรจา เสียงอ่อนนุ่ม น่าเชื่อถือ ( แน่นอนว่าแสร้ง )

    " ผมมีข้อเสนอจะให้คุณนะครับ บอสของ...แฟมิลี่ "

    สถานการณ์ที่ 3 ก่อกวนเบล เจ้าเล่ห์ ไร้เหตึผล เอาตัวเองเป็นใหญ่ เสียงแลเวแต่รูปแบบ

    " แมวน้อยของผมคร้าบ อย่าขัดคำสั่งผมสิครับ คุณ เป็น ของ ผม นะ "

    เพิ่มเติม : อย่านกนะ เพียง!



      


    Talk บอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 ในเรื่อง






    'งายยย.....คุณผู้พิทักษ์และนักฆ่าของโผมมม'เสียงทุ่มนุ่มน่าฟังชวนผ่อนคลายเอ่ยถามผู้พิทักษ์และนักฆ่าทั้งหลายในห้องโถงนั่งเล่นอย่างร่าเริง
    " มีอะไรไม่ทราบครับ บอสปัญญาอ่อน อยู่ดีๆก็นัดประชุมด่วน ถ้าไร้สาระ ผมจะลุกไปถีบคุณแล้วนะครับ ^_^ " ชายหนุ่มเอ่ยออกไปด้วยเสียงทีเล่นทีจริง แต่ทุคนรู้ดี ว่าถ้าไร้สาระล่ะก็ คงไม่วายบอสของเขาจะโดนชายหนุ่มลุกไปเตะจริงๆนั้นและ

    ' เอ้า! ฮึบ!' กระโดดนั่งลงเก้าอี้อย่างสนุกสนานแล้วยิ้มให้ 
    " รีบๆพูดครับบอส " ชายหนุ่มเอ่ยเพื่อจะเร่งให้บอสพูดธุระของตัวเองออกมา

    'อ่าๆ ใจเย็นๆนะทุกคน ก็วันนี้ผมก็มีเรื่องจะคุ่ยด้วยละนะ' เท้าคางมองแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ 
    " ห้ามไร้สาระนะครับ ^_^+++ " เขาเอ่ยขึ้นเพื่อดักทางบอส แต่ถามว่าบอสแคร์ไหม ก็ไม่ =_=

    ' พวกเรานะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราก็แก่ขึ้นเรื่อยๆแล้ว ทำไมเรา...'
    เสียงพูดที่ชวนผ่อนคลายก่อนหน้านี้ได้หายไปพร้อมกับเสียงที่ทำให้ทั้งห้องนั้นเงียบและกดดันขึ้น
    " ... " เงียบกริบและลับดาบหรอฟันคอบอส เพราะพอจะนึกถึงเรื่องที่บอสจะพูดออก

    ' อะๆๆ...ผมไม่พูดอ้อมไปแล้วมากๆแล้วสินะ เฮ้อ..... งั้นฟังคำสั่งของผมให้ดี'
    ใบหน้าที่ยิ้มอย่างรอยยิ้มอย่างร่าเริงหายไปพร้อม กับมีหน้าเรียบเฉยและรอยแสยะยิ้มอย่างน่ากลัว
    "..." ลับดาบต่อไป

    'จงไปหา โอเมก้า(หรืออัลฟ่า/เบต้า) ของคุณให้พร้อมก่อน 1 เดือนที่จะถึงงานเต้นรำ ถ้าหาไม่เจอพวกคุณเตรียมตัวรับบทลงโทษจากผมได้เลย หึๆ555555+' เสียงขำชวนขนลุกได้หายไปพร้อมกับหมอกของผู้พิทักษ์สายหมอก เมฆาและบอสของพร้อมเขา และกลับมีกระดาษวางอยู่บนโต๊ะ
    " ไม่ทันได้ฟันเลยแหะ ชิ " เอ่ยด้วยน้ำเสียงเสียดาย

    (ในกระดาษเขียนว่า)/ ถ้าหาไม่ได้ผมจะส่งพวกคุณไปทำโทษที่แดนทมิฬ (เป็นที่ฝึกที่มืดมิดและเป็นที่ทำโทษของวองโกเล่ของโลกนี้)/พร้อมกับมีเสียงสยองลอยมาตามลม
    " ชิ ฉันไปทำงานต่อละ ไร้สาระ " ชายหนุ่มออกจากห้องไปโดยไม่ฟังอะไรเลย ( หลังจากนั้นก็เจอเบลที่เป็นคู่ให้โชคชะตาตอนไปทำงาน แล้วหามาได้คนแรก =_= )

    Talk  naki 




    สวัสดีจ้าาาาา ชื่ออะไรจ๊ะ? : ยูกิงับ

    จ้าๆ แล้วคิดว่าตัวท่านจะนกไหม?: มันขึ้นอยู่กับไรต์นะ 55

    อยากบอกอะไรกับไรท์ไม่จ๊ะ? : ขอให้ไม่บิน สาธุๆ

    ทำไมถึงมาสมัครของไรท์ละ? : โอเมก้า อัลฟ่า มันดีต่อใจที่สุด หุๆๆ

    สุดท้ายนี้อยากบอกอะไรลูกๆของท่าน? : เป็นแพนกวินนะลูก บินไม่ได้

    จ้าๆ นั้นก็โชคดีนะ! 

    ----------แก้---------

    โปรดไปอ่านข้างบนแล้วแก้ตามจะเป็นพระคุณอย่างสูง!  ส่วนวันไหนจะเอาลูกของรีดลงก็วัศุกร์นะ เพราะไรท์ไม่ว่างเดี้ยวจะอ่านคราวๆก่อนเนอะ
    ส่วนวาเรียเราก็คือพวกนักฆ่าค่ะ ใครสมัครเป็นนภาก็บอสของนักฆ่าหรือวาเรียนั้นเอง
    ส่วนพวกวาเรีย(ซันซัส)ก็ยังคงสภาพเป็นลูก(บุญธรรม)ของรุ่น9ค่ะแต่นางจะชอบมาป่วนปราสาทบ่อยๆ เพราะนับถือบอสวองโกเล่เป็นพี่! (ออริไรท์แก่แต่หน้าเด็กเพราะสวมหน้ากากโฮะๆ)

    --------------แก้ครั้งที่ 100(?)------------

    ประวัตินะขอให้รีดช่วยเพิ่มว่าทำไมถึงเข้าวองโกเล่ได้แล้วค่อยไปหาคู่ของท่านะค่ะขอบคุณค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×