ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่ลองตัวนิยาย

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      18 ก.ย. 59

    APPALICATION


    “.............................................. ร็อคโว้ยยยยยย!!!!!!!!!!!!! "

    คู่-ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    รหัส-13

    ชื่อ -เทคิกะ อากิระ / taikiya  akira

    ชื่อในวงการบันเทิง – เรนามิ อากิระ / rainami akira

    ฉายาในวงการบังเทิง- เจ้าหญิงสองบุคลิก

    แนว- สาวน้อยสองบุคลิก

    ลักษณะรูปร่าง- ผมสีเงิน ตาสีน้ำตาลที่มักดูเหม่อลอย ผิวขาวเนียนราวหิมะ  สูง 172 ซม. หนัก 45 กก.

    แนวชุดที่ชอบใส่-โกธิคโลลิต้าสีดำ  ถุงนองตะขาย รองเท้าสีดำ ใสหูฟังตลอดเวลา


    ลักษณะน้ำเสียง- น้ำเสียงเรียบนิ่งเย็นชาแต่ถึงคอนเสริตจะกลายเป็นแม่สาวชาวร็อคในทันที น้ำเสียงก็จะเปลี่ยนออกแนวร่าเริง

    ลักษณะการพูดจา- ปกติจะไม่พูด แต่จะพูดที่ก็จิกกักแบบเต็มๆด้วยคำสุภาพ

    นิสัย- ไอดอลสาวจอมเหม่อ เป็นคนที่เหม่อเกือบตลอดเวลา เย็นชาเข้าขั้นสุดยอด  ชอบแกล้งคนอื่นเกือบตลอด แถ่ได้หน้าตายตลอด  มักจะไม่ยิ้ม เกลียดความวุ่นวาย เห็นนางเงียบๆแต่นางนะดันรักเพลงร็อคเข้าสายเลือด  ที่เห็นนางฟังเพลงก็เพลงร็อคนั้นและ ถ้านางมีคอนเสิร์ต นางจะเปลี่ยนบุคลิกทันทีนางจะกลายเป็นสาวชาวร็อคผู้ร่าเริ่งและบ้าคลั่งเข้าสายเลือด จากคนที่รักสงบเปลี่ยนเป็นคนที่ชอบเสียงดังทันที บุคลิกนี้จะกลายเป็นคนขี้อ้อนทันทีค่ะ ทั้งสองบุคลิกรักสัตว์มากกกกกก กลายเป็นคนอ่อนโยนและสัตว์จำพวกที่นางชอบคือ สัตว์มีพิษ นางเป็นจำพวกเกลียดพวกหน้ายิ้ม ชอบเรื่องผีสุดๆ แอบโรคจิต ชอบแผร่รังสีอำมหิต

    ประวัติ- ลูกเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังที่รักเสียงเพลงมาก นางได้เข้าเรียนที่นี้เพื่อเป็นไอ้ดอล เคยโดนแมวกัด

    จุดเด่น- มักปรากฎตัวพร้อมชุดโกธิคโลลิต้าและเรือนร่างที่และจะโลลิ ใบหน้าที่แสนยั่วยวนผู้ชาย

    แนวเพลงที่ถนัด-เพลงร็อค เพลงเศร้า และเพลงน่ากลัวๆ

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- เพลงตลกๆ

    สิ่งที่ชอบ-ความเงียบและเพลงร็อค มีความสุข  สัตว์มีพิษและเรื่องผี แสยะยิ้มน่ากลัว

    สิ่งที่เกลียด- พวกหน้ายิ้ม พยายามอยู่ห่างๆ

    สิ่งที่กลัว- แมว นางจะกรี๊ดทันที

    สิ่งที่ถนัด- การต่อสู้ ร้องเพลง เรียนเก่ง รวย แถ่ ทำตัวสยดสยอง

    สิ่งที่ไม่ถนัด- ทำอาหาร

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- เปียโน กีตาร์

    ความสามารถพิเศษ-ร้องเพลง ต่อสู้ เรียนเก่ง ทำตัวสยดสยอง แผร่รังสีอำมหิต

    สีประจำตัว- ดำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×