ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      18 ก.ย. 59



    “มาสนุกกับเกมส์กันเถอะ”

    คู่-ยามาโมโตะ

    รหัส-0047

    ชื่อ -มินาโตะ เมงูมิ (Minato megumi)

    ชื่อในวงการบันเทิง – โฮชิโระ มิยาโกะ (Hoshiro Miyako)

    ฉายาในวงการบังเทิง-ไอดอลแห่งเกมส์เมอร์

    แนว -ไอดอลติดเกมส์ 

    ลักษณะรูปร่าง-สูง 165 ซม. หนัก 45 กก. ผสสีม่วงไฮไลส์สีขาว ตาสีชมพู ใส่หูฟังตลอดเวลา
    สวมชุดฮันบกเปิดไหล่ 

    แนวชุดที่ชอบใส่-ชุดสไตล์โบฮีเมียนกับชุดฮันบก 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดโบฮีเมียน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดฮันบกเปิดไหล่

    ลักษณะน้ำเสียง-น้ำเสียงจะเข้มๆปนหวาน สำเนียงออกแนวเกาหลีนิดๆ

    ลักษณะการพูดจา-จะเรียกตัวเองว่า'ฉัน'หรือ'I'เวลาเรียกคนอื่นจะเรียกว่า'เธอ'/'นาย'

    นิสัย- เธอเป็นคนที่ติดเกมส์แบบสุดๆ ติดเกมส์มากว่างเมื่อไหร่หยิบขึ้นมาเล่นทันที 
            เป็นคนร่าเริง มีความอดทนสูงมากๆ โลกส่วนตัวสูงมากๆ
            
            เวลามีงานเกมส์หรือเปิดตัวเกมส์ก็จะอดไม่ได้ที่จะไปเพื่อซื้อเกมส์ ในห้องมีของเกี่ยวกับ
            เกมส์เยอะมากๆ(ฟิกเกอร์เต็มตู้เลย) แต่ใช่ว่าเธอจะไม่สนใจการเรียนเพราะเวลาสอบเธอก็
            ตั้งใจสอบเหมือนกัน 
     
             เวลาโกรธหรือเศร้าเสียใจจะไประบายกับเกมส์โปรดทันทีพร้อมร้องไห้ไปด้วย
          
             ที่จริงเธอเป็นแฟนเบสบอลเหมือนกัน(แต่ไม่เคยบอกให้ใครรู้) 

             เธอเป็นพวกชอบตุ๊กตามิกกี้เมาส์มากๆถ้าใครให้จะดีใจสุดๆ

    ประวัติ- เมื่อก่อนเมงูมิเป็นแค่เด็กติดเกมส์ทั่วไปที่หาได้ตามร้านเกมส์เซนเตอร์ ครอบครัวมีถานะ              ปานกลาง พ่อเป็นโปรแกรมเมอร์ แม่เป็นนักวาดอนิเมะแฟนตาซี แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ทำให้              ชีวิตของเธอไปตลอดกาล คือ เธอได้ไปดูไลฟ์ของไอดอลที่มีนามว่า 'D-va'ไอดอลคนนั้น            ทำให้เธอได้รู้สึกว่าในโลกของไอดอลชั่งเปล่งประกายมากๆ พ่อของเธอก็อยากให้ลูกสาว            มีความสุข แม่ก็อยากหาไอเดียมาวาดอนิเมะจึงตัดสินใจทุ่มเงินทั้งหมดในธนาคารส่งเธอ              ไปเรียน idol KonamiMori utau จนสำเร็จ

    จุดเด่น-สีผมอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

    แนวเพลงที่ถนัด-เพลงเร็วๆ (เพราะติดมาจากเพลงในเกมส์)

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- เพลงช้าๆ (ก็ในเกมส์มันไม่มีเพลงแนวนี้นิ)

    สิ่งที่ชอบ-เกมส์(เห็นทีไรอยากได้ทุกที)/ช็อกโกแลต(รีบวิ่งไปหาทันที)/มิกกี้เมาส์(ดี้ด้าอยากจะได้)

    สิ่งที่เกลียด-ตะขาบ(รีบวิ่งหนีทันที)/เกมส์ติดไวรัส(รีบเอาไปให้ร้านซ่อม)

    สิ่งที่กลัว-หมีป่า(ถ้าเจอจะจิตตกและวิ่งหนีทันที)

    สิ่งที่ถนัด-เล่นเกมส์ ทำอาหาร

    สิ่งที่ไม่ถนัด -วิ่งมาราธอน

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น-ขลุ่ย

    ความสามารถพิเศษ-เล่นเกมส์ผ่านได้ภายในเวลา 10 นาที

    สีประจำตัว-สีม่วง 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×