ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #3 : Ereípio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      1
      9 มี.ค. 59

    Application

    Angel of Death



    "ผู้หญิงสวยๆ ก็เปรียบเหมือนดอกไม้งาม..แล้วถ้าหนามมันแหลมก็ต้องเด็ดมันออกแค่นั้น"



    บทตัวละคร :: Astéria 3

    ชื่อ-นามสกุล ::  ราฟาเอล  เอวอน (Rafa-el Avon)

    ชื่อเล่น :: ราฟว์ 

    บ้านเกิด : ริซานน์

    อายุ :: 22

    ความถนัด :: แม่นยำ

    ทิศประจำตัว :: -

    อาวุธ :: กงจักร

    พลังพิเศษ :: ควบคุมสิ่งมีชีวิตได้ทุกอย่าง ยกเว้นมนุษย์ นอกนั้นแม้แต่กับสิ่งมีชีวิตเล็กๆ แมลงหรือต้นไม้ก็สามารถควบคุมได้ หากเขาต้องการ

    ภูตประจำตัว :: ไอรีน 


    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: 


    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มที่ดูอารมณ์ดีเกือบตลอดเวลา จากที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอๆ และจากท่าทางและรอยยิ้มนั้นทำให้คนอื่นมักจะคิดว่าเขาเป็นคนเงียบๆ อารมณ์ดี และเข้าถึงได้ง่ายๆ แต่จริงๆแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ราฟว์แสดงให้คนภายนอกเห็นเท่านั้น ตัวจริงของเขาคือ ผู้ชายกวนตีน อะไรที่เขาเห็นว่าแกล้งได้ น่าสนุก คุ้มค่ากับสิ่งที่เขาจะลงทุนแกล้งนั้น เขาจะลงมือแกล้งคนอื่นทันที ไม่ว่าจะด้วยวาจา การกระทำ หรือแม้แต่สีหน้าแววตา เขาสามารถทำให้คนอื่นโมโห หรือมาหาเรื่องเขาก่อนได้ง่ายๆ และนั่นเป็นการกระทำที่ผิดมหันต์! 

    ความรอบคอบของราฟว์ ปกติแล้วเขาจะเป็นคนที่พูดมาก พูดเก่ง และไม่ค่อยคิดก่อนพูดอยู่บ่อยๆทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด เรียกได้ง่ายๆว่า ไม่ค่อยรอบคอบเท่าไหร่ เพราะเขารู้ดีว่าต่อให้เขาไม่รอบคอบยังไง เขาก็ไม่เคยทำงานผิดพลาด หรือผิดพลาดน้อยครั้ง เพราะมีเพื่อนคอยอยู่ข้างๆ

    ราฟว์เป็นคนจริงใจ ถึงจะกวนตีน หาเรื่องใส่ตัวบ่อยๆ แต่ถ้าได้ขึ้นชื่อว่าเพื่อนแล้ว เขาก็มอบความจริงใจให้เต็มร้อย ถึงจะไม่ขนาดตายแทนกันได้ แต่ถ้าเพื่อนมีปัญหา เขาก็พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ 

    เก็บความลับไม่เก่ง อะไรที่เป็นความลับของเพื่อน อย่าให้เขาได้รู้เชียวล่ะ เพราะนั่นหมายความว่าคนทั้งหมดที่คุยกับเขาจะรู้แน่นอน.. ก็เล่นพูดจาไม่คิดแบบนั้น แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เขาก็เป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบสูง ถ้าเทียบกับนิสัยของตัวเองแล้ว เขาถือว่ารับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดีเชียว 

    เจ้าชู้ หน้าม่อ ขี้เต๊าะ คือคำจำกัดความสำหรับสาวๆสวยๆที่มีต่อผู้ชายคนนี้ จริงๆแล้วราฟว์ชอบที่จะแซวผู้หญิงสวยๆมากกว่าที่จะจีบอย่างจริงจัง และเพราะเขาชอบมองสิ่งสวยงาม แม้แต่กับผู้ชายหน้าสวย เขาก็ยังชอบที่จะมองและแซวอยู่บ่อยๆ ทำให้ได้รับหมัดหนักๆเป็นการตอบแทน แต่ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนนิสัยหรอกนะ และยังชอบพูดจาส่อไปทางเสื่อมๆอีกหลายครั้ง 

    ด้วยความที่ไม่ค่อยคิด วางแผนอะไรต่างๆเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบอย่างมาก สิ่งที่เขาทำได้ มีแค่ความบ้าระห่ำ เวลาออกรบ ส่วนพวกใช้ความคิด เขาให้เพื่อนคนอื่นเป็นคนรับผิดชอบไป เขามีหน้าที่แค่ใช้กำลัง และลุยเท่านั้น นั่นหมายถึงตอนที่เพื่อนหรือคนสำคัญตกอยู่ในอันตรายด้วย เขาจะเข้าไปช่วยอย่างไม่คิดชีวิตเลยด้วยซ้ำ 

    โกรธง่าย โมโหง่าย ทั้งๆที่ชอบไปแกล้ง แหย่คนอื่นเขาก่อน แต่ขณะเดียวกันก็หายง่ายเช่นกัน เรียกได้ว่ามาเร็วไปเร็ว

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียนุ่ม ทุ้ม  แทนตัวเองว่าผม เรียกอีกฝ่ายว่าท่านหรือคุณ หรือเรียกชื่อไปเลย ไม่ค่อยลงท้ายหางเสียง และชอบพูดจาวกวนกวนๆ 

    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มรูปร่างสูงสง่า ผิวดูสุภาพดี ไม่ขาวนักเนื่องจากไม่ใช่คนที่ชอบให้ตัวเองผิวขาว ใบหน้าได้รูป นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล เรือนผมสีทองสว่าง จัดได้ว่าหน้าตาดีพอสมควร

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 หนัก 71

    ประวัติ :: ราฟาเอล เอวอน ชายหนุ่มเติบโตมาในครอบครัวที่ทำประมงเป็นอาชีพหลัก ฐานะปานกลาง เหมือนอย่างคนอื่นๆในเมืองริซานน์ มีน้องสาวที่ห่างกันประมาณ 5 ปีอยู่คนนึง บิดาชอบออกทะเลไปกับลูกเรือนานๆทีจะกลับเข้าฝั่ง ทำให้ราฟว์ต้องคอยดูแลน้องสาวอยู่เสมอ ส่วนมารดาได้เสียชีวิตลงตอนเขาอายุได้17ปี ซึ่งตอนนั้นเขาเองก็เกือบเสียศูนย์ เป็นเด็กเกเร หาเรื่องได้ตลอด จนมาคิดได้ว่าเขายังมีน้องสาวให้ต้องพึ่งพา บิดาที่แก่ชราลงทุกวันอีก เขาจึงกลับมาตั้งหลักในการช่วยบิดาทำงาน ราฟว์เสียแม่ไปตั้งแต่วัยรุ่นแต่ก็ไม่รู้สึกขาดอะไรเนื่องจากบิดาจะเป็นคนสอนเขาอยู่เสมอ ทุกครั้งที่กลับบ้าน ครอบครัวจะมาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่สาเหตุที่เขาเข้ามาเป็นอัศวินนั้น ไม่มีใครรู้ เพราะแม้แต่ตัวเขาเองยังไม่รู้เลยว่าทำไมถึงต้องมาเป็นอัศวิน 

    ชอบ :: หนังสือ ผู้หญิงสวยๆ ดอกไม้ สัตว์ชนิดต่างๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การโกหก  ทะเล ของเหนียวๆ 

    แพ้/กลัว :: ทะเล ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนเมืองติดทะเล แต่กลับกลัวทะเล (เนื่องจากเคยจมทะเลมาก่อน เลยกลัวทะเล

    เพิ่มเติม :: ครอบครัวราฟว์ธรรมดาๆ แต่คนที่ไม่ธรรมดาคือครอบครัวของแม่ ซึ่งเป็นตระกูลเก่าแก่ ร่ำรวยและหัวโบราณอย่างแรง พอแม่ราฟว์แต่งงานกับพ่อที่เป็นชาวประมง เลยถูกตัดออกจากกองมรดก และเพราะเป็นตระกูลขุนนาง เป็นหลานชายคนเดียวของผู้นำตระกูลถึงได้จัดการส่งราฟว์ไปเป็นอัศวินเพื่อแผนการบางอย่างที่แม้แต่ราฟว์เองยังไม่รู้


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เพราะว่าเห็นว่าบท เนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบบบบ

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: เปลี่ยนบทก็ได้นะคะ.. เสียใจซิ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: มีค่ะ ชายได้หญิงได้หมด!!

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×