ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บฝุ่น(?)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      24 มี.ค. 59

    T
    B
    Application forms



    "หึ แกน่ะ คิดว่าที่มานั่งร้องให้อยู่อย่างนี้แล้วจะมีคนมาสนใจเหรอ"

    ชื่อ - นามสกุล :: ซามิแนส คาร์อัลเรียล [ Saminas Caulrian]

    ชื่อเล่น :: คาร์แนส [Karnes]

    ปีศาจประจำตัว :: เฟริล (หมาป่าแห่งผู้ถูกพันธนาการ ข้อมูลเพิ่มเติม)

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ตาอีกข้างจะถูกผมปรกอยู่ตลอด

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: ผมและตาสีเทาสั้นควันบุหรี่ ผิวและปากสีซีด 

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: หญิงสาวผู้มากับความห้าวและโหด ถ้าอยู่กับคนที่ไม่สนิทด้วยจะเงียบๆไม่ค่อยคุยกับใคร แต่ถ้าสนิทด้วยก็เงียบอยู่ดี (อ้าว?) แต่จะลดทิฐิลงนิดหน่อยแค่นั้นแหละ เธอเป็นคนที่มีมาดความเป็นผู้นำสูงมาก กระตุ้นคนอื่นได้ดี บางคนอาจว่าเธอดุ เธอไม่ได้ดุหรอกถ้าเอาจริงๆแล้วเธอใจดีต่างหาก แค่ไม่อยาให้งานไม่สำเร็จหรืองานพลาดก็เท่านั้นเอง เธอเป็นพวกรักสงบ แต่ใครทำให้เส้นความอดทนของเธอขาดหน่ะนะ ก็เตรียมตัวตายได้เลย ไม่ว่าจะขอร้อง ร้องให้ หรืออะไรก็ตามไม่สามารถทำให้เธอใจอ่อนได้หรอก........

    ลักษณะการพูดการจา :: พูดห้วนๆแบบขวานผ่าซาก และพูดแรงคล้ายแทงใจดำคนอื่น แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่า แก/นาย/คุณ

    ชอบ :: หนังสือ

    เกลียด :: ผีเสื้อ

    แพ้ ::-

    กลัว ::-

    เพิ่มเติม ::-

    Talk Characters 

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา (ชื่อออริ) จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    (ชื่อออริ) : "ดำสิ คิดว่าโลกนี้มีแต่สีขาวรึไง"

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    (ชื่อออริ) : " ก็เฉยๆ ถามทำไม"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    (ชื่อออริ) : " เป็นสีเทา ไม่ได้ดีไปซะทุกอย่าง และก็ไม่ได่เลวร้ายไปซะทุกอย่าง"

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    Talk Parent 
    -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×