ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #82 : ว่าที่ทั้งสาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      23 ก.ย. 59

    REGISTER                         

     

    รูปภาพ :

    บทที่สมัคร :ว่าที่ราชนี

    ชื่อ - นามสกุล : ไอซซิ่ง เลิฟวารูน / ยูกิ ฮานาเมะ

    อายุ : -

    อุปนิสัย :เป็นคนเงียบๆ เย็นๆ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่ชอบอยู่อย่างสงบๆนั่งอ่ายหนังสือมากกว่าอะไรทั้งสิ้น ไม่ชอบพ่ายแพ้และรักชัยชนะมากทำให้สามารถเก็บหัวใจจากพวกแฟนคลับของตนที่ดูท่าจะชอบสาวเงียบ เป็นคนที่หน้านิ่งๆไม่ว่าจะตกใจ หรือกลัวก็หน้าเดิมแต่ถ้าเขินจะสังเกตจากที่หูที่แดงแจ๋

    เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ สามารถโดดตึกด้วยหน้านิ่งๆได้ เวลายิ้มสามารถคว้าหัวใจชายได้สบายๆเลย เธอมักจะมีหนังสือพกติดตัวและสามารถคว้ารางวัลที่1ด้านการเรียนเสมอ เธอเป็นคนไม่แคร์ใครเลยไม่ได้หมมยความว่าไม่สนใครแต่เธอเป็นคนไม่ใส่ใจใคร เธออยากทำอะไรก็ทำ

    ประวัติคร่าวๆ : เธอเป็นพี่สาวคนฝาแฝดของตระกูล เลิฟวารูน คุณยายของเธอเคยเป็นราชนีของเมืองเวทย์มนตร์มาก่อนแต่เพราะท่านแม่ขอสละสิทธิไปแข่งที่โลกมนุษย์จึงทำให้แม่ของเธอทำงานเป็นหนึ่งในแม่ทัพธรรมดา(ตรงไหน?) แม่ของเธอเป็นคนไฮเปอร์ในขณะที่พ่อเป็นบรรณรักษ์แถมยังขี้กลัว ขี้ตกใจ เธอมีน้องสาวฝาแฝดที่หน้าตาไม่มีเค้าโครงเดียวกัน ทั้งยังนิสัยอีกต่างหาก

    เธอมักจะต้องคแยดูแลเทคแคร์น้องในช่วงวัยเด็กทำให้รู้จักเทคแคร์คนเป็น(แต่ไม่ทำ) พอน้องกับเธอโตขึ้นเรื่อยๆพวกเขาทั้งสองก็เริ่มไปคนละขั้วจนเรียกได้ว่าเจอกันก็เหมือนคนแปลกหน้า..คงเพราะว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยอยู่ด้วยกันเลยไปกันคนละแบบ

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบหนังสือ /เกลียดเสียงโวยวาย/กลัวฟ้าผ่า(ตามพ่อ)

    งานอดิเรก :อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ : ด้านปกติคือการเรียน การอ่าน, ด้านเวทย์คือสามารถเสกไอซ์ซึ่งที่มีรสเลิศได้แถมยังเสกขนมเย็นๆอย่างมินท์ได้อีกด้วย

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : อะไรก็ได้

    เพิ่มเติม : -

    REGISTER                         

     

    รูปภาพ :

    บทที่สมัคร :ว่าที่ราชนี

    ชื่อ - นามสกุล : มัฟฟิน รูราเอล (เลิฟวารูน)/มาโคโตะ ฮานาเมะ

    อายุ : -

    อุปนิสัย :มัฟฟินเป็นคนที่มีความร่าเริงเข้ากับคนเก่ง มักจะเข้ากับคนบนโลกมนุษย์ได้สบ่ยๆเพราะว่าแม่ของตนเคยเล่าความชอบของมนุษย์ให้ฟัง เป็นคนรักสนุกและบ้าบิ่นมาห แต่ว่าก็เป็นคนที่มีความสามารถด้านการจำสูง สแนทีเดียวจะดข้าใจทันที แต่ว่าข้อเสียคือเวลางอนจะง้อยากมากแถมยังชอบทำตัวเอาแต่ใจเป็นที่สุด

    เธอเป็นคนที่ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นและคิดว่าการเก็บหัวใจเป็นเกมที่แสนสนุกและท้าทายทำให้เธอชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่ว เธอเป็นคนที่ช่างสังเกต สายตาและหูดีราวกับเหยี่ยว เวลาเธอโมโหจะน่ากลัวมาก ถึงเห็นอย่างงี้เวลาโกรธเธอจะคลั่งจนแม้แต่ใครก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ยกเว้นมารดาของเธอ

    เธอเป็นคนขี้อ้อน ขี้วีนแต่นั่นก็คือความน่ารัก เธอเป็นคนร้ายเดียงและชอบวางหมากต่างๆปั่นหัวคู่แข่งหรือมนุษย์เล่นด้วยความสนุกสนาน

    ประวัติคร่าวๆ : เป็นลูกสาวของแม่ทัพของแมืองแม่มดพ่อมดกับผู้ดูแลห้องหนังสือของหลวง เธอเป็นคนติดมารดาทำให้จะออกแนวรักอันตรายและความท้าทาย เธอจะมีความมั่นใจสูงตามแบบฉบับมารดา เพราะพ่อกับแม่เวรงานไม่เหมือนกันทำให้ทั้งสองแยกพี่สาวของเขาตั้งแต่จำความได้ เขาก็มีแต่แม่แล้ว และทุกครั้งที่เขากับพี่พบกันจะเหมือนคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก

    ส่วนมากในด้านการเรียนหรือการแข่งขันทั้งสองจะแข่งขันกันเพื่อให้บิดามารดารู้ว่าใครนั้นได้รับเลี้ยงมาดีกว่ากัน

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบขนมหวาน ความสนุก/เกลียด ความเงียบ/กลัว การโดนถอดทิ้ง

    งานอดิเรก เล่นเกม ทานขนม เล่น เล่น เล่น

    ความสามารถพิเศษ :ด้านธรรมดาคงการเรียน กีฬา ทำขนม แต่ด้านเวทย์คือการเสกมัฟฟินหลากหลายรสและรูปแบบ

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : ยังไงก็ได้ค่ะ

    เพิ่มเติม : จริงๆแล้วลึกๆเธออิจฉาพี่มากๆที่มีพ่อคอยดูแลเพราะแม่มักจะออกไปทำงานตลอด

    REGISTER                         

     

    รูปภาพ :

    บทที่สมัคร :ว่าที่ราชนี

    ชื่อ - นามสกุล : บลูเบอร์รี่ ฟานตาซีเอสต้า / สึบาสะ มุรามิกะ

    อายุ : -

    อุปนิสัย :บลูเป็นคนที่ภาคภูมิใจในตนเองสูง เย่อหยิ่ง แบบที่สามารถอธิบายภายในสามคำว่า เลิศ เชิด หยิ่ง เธอเป็นคนที่มั่นใจในตนเองสูงและคิดว่าตนเองเหนือกว่าใครๆเพราะว่าเป็นถึงหลานของราชนี เธอเป็นคนหลงตัวเองขั้นรุนแรงขนาดที่สามารถมองกระจกและถามกระจกว่าตนสวยไหมและตอบเองได้!!

    เธอเป็นคนที่คอยห่วงใยคนรอบข้างแต่จะพูดแนะนำอ้อมๆ พูดง่ายๆซึน หรือปากไม่ตรงกับใจนั่นเอง เธอมักจะคอยตำหนิคนนั้นคนนี้แต่ถ้าฟังดีๆส่วนมากเต็มไปด้วยความห่วงใย เธอเป็นคนมีความพยายามสูง ถ้าตื่นมาตอนกลางคืนจะเห็นเธออ่านหนังสือทั้งๆที่ตอนที่คนอื่นยังอยู่จะทำเป็นไม่สนใจ

    เธอเป็นคนที่ไม่ยอมบอกความทุกข์ของตนให้ใครฟังแต่จะคอยรับฟังของคนอื่น เธอไม่ชอบให้ใครมาลำบากเพราะเธอ เธอเป็นคนที่ตามใจคนอื่นๆยกเว้นตนเอง เธอชอบของน่ารักและรอยยิ้มที่คนรอบๆมอบให้

    ประวัติคร่าวๆ : เธอเป็นหลานคนโปรดขององค์ราชนีคนปัจจุบัณ เพราะองค์ราชนีเห็นธาตุแท้ดีๆของเธอ พ่อกับแม่เธอเสียตั้งแต่ยังเด็กเลยมาอาศัยอยู่ในวัง เธอเป็นคนที่มักจะคอยทำขนมไปให้พวกยามเฝ้าประตูบอกว่าทำเกินเลยเอามาให้กิน แต่จริงๆแล้วกำลังเป็นห่วงว่าจะหลับไม่พอหรือเหนื่อย ทำให้คนในวังรักเธอมากโดยที่ธอไม่รู้ตะว

    เธอเป็นเพื่อนสนิทของมัฟฟินเำราะมัฟฟินมักจะมาเป็นเพื่อนเล่นเธอตั้งแต่เด็กๆ เธอมักจะต้องคอยดูแลไม่ให้มัฟฟินไปทำลายข้างของหรือป่วนใครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ชอบ/เกลียด/กลัว :ชอบรอยยิ้มที่ได้รับ/เกลียดความผิดพลาด/กลัวการอยู่คนเดียว

    งานอดิเรก :มองกระจก(?) ทำขนม ทำอาหาร ดูแลผู้อื่น

    ความสามารถพิเศษ :ด้านปกติก็เรียกได้เลยว่าแม่ศรีเรือนกับการเรียนและกีฬา,ด้านเวทย์ก็คือสามารถเสกขนมทุกอย่างที่ทำจากบลูเบอร์รี่

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : รับกลับค่ะ

    เพิ่มเติม : เป็นคนที่มีกลิ่นบลูเบอร์รี่เป็นเอกลักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×