ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #42 : หยาง ฟางเซียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      4 มี.ค. 59


              ชื่อตัวละคร  :หยาง ฟางซิน(ความสุขอันหอมหวาน)

              เพศ :ชาย

              อายุ :14

              วันเกิด :14/4/????

              น้ำหนัก/ส่วนสูง :41กม./171ซม.

              อาชีพ* :นายโลม :ได้ทั้งหมด จะขายทั้งศิลปะ..และร่างกาย

              คติประจำใจ : "พระเจ้าจะไม่ช่วยคุณหรอก..คุณต่างหากที่ช่วยตนเอง"

              รูปร่างหน้าตา (คร่าวๆ) :ร่างกายอรชร บอบบางกว่าบุรุษทั่วไปจนเฟมือนผู้หญิง ผมเนียนนุ่ม สีดำเงางามจนน่าหลงไหล หน้าเรียวสวยดุจบุปผา ตาสีดำที่ดูอ่อนช้อยน่าหลงไหลจนอยากจะครองครอง ผิวเนียนนุ่มและขาวดุจหิมะน่าสัมผัสลิ้มลองถึงความหอมหวาน 

              ประวัติ (คร่าวๆ) : ฟางซินนั้นเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุ6 จึงหาเลี้ยงดูตัวเองตั้งแต่เด็ก จึงเป็นคนที่ทำทุกอย่างเกพื่อมีชีวิตรอด และมีการเอาตัวรอดสูง และกลายเป็นคนมีไหวพริบไปโดยปริยาย ฟางซินนั้นสามารถเรียนรู้เร็วมากสอนอะไรก็จะเข้าหัวทันที เป็นคนที่มีกิรยามารยาทอ่อนหวานแต่ก็เย้ายวนจนน่าตกใจ

              นิสัย :ฟางซินจะเป็นคนที่ข่อนข้างขี้อ้อน ขี้ประจบ และจะเย้ายวนเสมอเพื่อให้แขกพึงพอใจมากที่สุดจะได้ไม่มีเรื่อง เป็นคนที่ปากหวานและโน้มน้าวแขกได้ มักจะเรียกตนเองด้วยชื่อและเรียกแขกว่า "นายท่าน" ยกเว้นแขกจะอนุญาตให้เรียกชื่อ สามารถร้องและบรรเลงเพลงได้ไพดราะเสนาะหู

              สิ่งที่เกลียด :ความจน(เพราะเคยอดอยาก แบบสามสี่วันได้กินน้ำฝนหยดสองหยด)

              สิ่งที่ชอบ :ร้อง/เสียงเพลง, ดื่มชาในธรรมชาติ, ความสงบสุข

              ความฝัน (ถ้ามี) :อยากจะมีชีวิตของตนเอง กินอิ่มนอนสบาย และความรักสักครั้ง(แบบครอบครัวไรงี้)

              อื่นๆ  (ถ้ามี) : 

              รูป  (ขอเป็นรูปใหญ่หน่อย) :

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×