ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      2 มี.ค. 59



    Application

    Angel of Death

    "ไวน์ไม่มีงั้นวายแทนก็ได้!"



    บทตัวละคร ::  Angeloi

    ชื่อ-นามสกุล ::  ไลล่า (Laila)

    ชื่อเล่น :: ไลล่า (Laila)

    บ้านเกิด : ริซานน์

    อายุ :: 350

    ความถนัด :: -

    ทิศประจำตัว :: ใต้

    อาวุธ :: 

    พลังพิเศษ :: ธาตุเงา สามารถควบคุมเงาของใครก็ได้ และยังสามารถเงากลายเป็นอะไรก็ได้

    ภูตประจำตัว ::วาเรน (Varen) 

    รูปร่างตอนเป็นยมทูต ::  ไลล่าเวลาเป็นยมทูต เธอจะมีดวงวิญญาณน้อยๆ(ในรูป)ลอยอยู่รอบๆเสมอ ผมสีดำ-ฟ้า ตาสีน้ำเงิน-แดง 

    ลักษณะนิสัย : กวนประสาท หลงตัวเอง ชอบหยิบกระจกมาส่องอยู่เรื่อยๆ สาววายตัวแม่(ผปค:พอดีเห็นเรื่องนี้มันวาย//โดนตบ) ชอบจับจิ้นชายชาย หญิงหญิง ตลอดเวลา มีรอยยิ้ม(ที่กวนTeen)ประดับหน้าอยู่ตลอดเวลา ชอบยั่วโมโหคนอื่น เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ไม่ชอบพวกโลกสวย มองสถานการณ์ออกได้ง่าย เชื่อคนยาก ชอบเรื่องท้าทาย เข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสีย แต่เป็นคนปากจัด ปากร้าย หัวดื้อ ร่าเริง แต่ก็ใช่ว่าจะร่าเริงได้ทุกเวลา เวลาเธอโกรธเธอสามาร๔ฆ่าคนเป็นๆได้อย่างเลือดเย็น

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงไม่สูงไม่ต่ำมาก แทนตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ

    รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสีขาว ตาสีแดงดั่งเลือด ผิวขาวซีดยังกะศพ(?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170/42

    ประวัติ :: ไลล่า เธอเกิดมาท่ามกลางความโหดร้าย เธอไม่มีครอบครัว เธอถูกจับไปเป็นคนใช้ โดยปกติเธอจะถูกทำร้ายอยู่ตลอด (ซินเดอเรร่า#ผิด) จนเธอทนไม่ไหว เธอจึงวางแผนแก้แค้น โดยเธอจับตัวน้องสาวคนเล็กสุดในบ้านมาทำร้ายทรมาณทุกๆวัน โดยขู่ไม่ให้บอกใคร จนวันหนึ่งเธอโดนจับได้ เธอกำลังจะถูกพาตัวออกไปในไม่ช้า เธอจึงหยิบน้ำมันมาราดทั่วบ้าน แล้วจุดไฟเผาซะ หลังจากนั้นเธอก็หนีไป โดยหลายๆคนเข้าใจว่าเธอถูกไฟเผาไปแล้ว เมื่อเห็นร่างของเธออยู่ในกองไฟ(ซึ่งนั่นคือเงาที่เธอสร้างขึ้นมา) หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เธอพยายามเปลี่ยนตัวเอง แล้วเก็บนิสัยที่โหดเหี้ยมนั่นไว้ไม่ให้มันออกมา

    ชอบ :: เรื่องวาย(?),ความตาย,อากาศเย็น,เรื่องท้าทาย  

    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนที่สวยกว่าตัวเอง(?),เรื่องน่าเบื่อ,อากาศร้อน/คนหน้ารำคาญ

    แพ้/กลัว :: ไม่มี/แมงมุม

    เพิ่มเติม :: ปรับเปลี่ยนได้ตามสบายเลยค่าาา


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: น่าสนใจดีค่ะ ที่สำคัญเราชอบวาย-----

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: ค่าาา

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: ก็เสียใจค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร(มั้ง)คะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: อยากค่ะ ชายก็ได้หญิงก็ดี แต่ถ้าไรท์อยากให้วาย ก็...เชิญเปิดทุ่งลิลลี่(?)ได้ตามสบายค่ะ^^

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×