ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOREx

    ลำดับตอนที่ #3 : SPLENDID PEARL GASTO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      25 พ.ย. 58

    Application

     

     

    ฉันไม่จำเป็นต้องมานั่งเสวนากับคนอย่างเธอด้วยซ้ำ"

     

    ชื่อ - นามสกุล :: Splendid Pearl Gasto / สเปนดิด เพิร์ล แกสโต

    อายุ :: 22 ปี

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :: เพิร์ล

    บท :: นางเงือก ( นางเอก )

    เพศ :: หญิง

    ลักษณะภายนอก :: เพิร์ลมีส่วนสูง 175 หนัก 55 มีผิวขาวเนียนที่ได้มาจากแม่ ใบหน้าเล็กรูปไข่มีดวงตากลมโตสีเฮเซลที่พร้อมจะสะกดทุกคนไว้ จมูกโด่งเชิดขึ้นบ่งบอกว่าเป็นคนดื้อรั้น ริมฝีปากปากแดง ผมสีบลอนด์แดงธรรมชาติ เพิร์ลเป็นคนที่มีหน้าตาที่สวย และมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสูงมาก

    ตำหนิ :: รอยสักที่ข้อมือข้างซ้ายว่า “Penelope.Thomas” ซึ่งเป็นชื่อพ่อและแม่ของเธอ และข้างขวา “Seb.Flynn” ที่เป็นชื่อพ่อบ้านและสุนัขตัวโปรดของเธอ

    ลักษณะนิสัย :: เธอเป็นคนที่ขวานผ่าซาก ไม่ยอมคน มั่นใจในตัวเอง แต่ก็รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีความอดทน ใจเย็น รักสนุก เด็ดขาด ไม่ยึดติด และพร้อมที่จะเปิดรับอะไรใหม่ๆตลอดเวลา เอาตัวรอดเก่ง เธอเป็นพวกชอบกุมความลับ เก็บความรู้สึกและรักษาสีหน้าเก่ง เธอฉลาดเป็นกรด แถมยังเจ้าเล่ห์ โกหกเก่ง ชอบจับผิด รู้ทันคน ชอบปั่นประสาทคนที่เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับเธอ เพิร์ลน่ะ ‘Queen B’ หรือจะเรียกง่ายๆก็ยัยตัวแสบ ผู้หญิงคนนี้อันตรายกว่าตัวร้ายด้วยซ้ำ!

    ชอบ :: ฟังเพลง ร้องเพลง ว่ายน้ำ เล่นละคร

    เกลียด :: คนที่ทำตัวน่ารำคาญ พวกทรยศ ตีสองหน้า

    กลัว :: สูญเสียคนรักไป

    ประวัติโดยรวม :: เพิร์ลเป็นลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์ และนักโบราณคดี เธอเป็นลูกคนเดียว เธอมีครอบครัวที่อบอุ่น ฐานะร่ำรวย และมีเพื่อนเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้นที่ชื่อว่า ฟลินน์ และพ่อบ้านที่คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง ทุกสิ่งเป็นไปได้ด้วยดีจนกระทั่งเธออายุ 15 พ่อแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุรถยนต์ขณะออกไปค้นคว้าเกี่ยวกับงาน โลกทั้งใบของเพิร์ลเหมือนดับวูบไป เงินประกันของพ่อแม่ถูกโอนเข้ามาเป็นของเพิร์ล จำนวนมันมากพอที่จะให้เธอนอนสบายๆ แล้วใช้มันไปจนตายเลยด้วยซ้ำ เซบพ่อบ้านของเธอได้เข้ามาช่วยจัดการทุกอย่าง และคอยดูแลเพิร์ลให้ดีขึ้น แม้กระทั่งฟลินน์ที่เป็นสุนัขก็รับรู้ได้ถึงความเสียใจของเธอมันจึงตามติดเธอแทบตลอดเวลา เพิร์ลตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ กลับไปเป็นยัยตัวแสบคนเดิม แต่เธอก็ยังปิดกั้นตัวเองไว้ ปิดกั้นความลับที่ไม่มีใครรู้แม้กระทั่งคนสำคัญของเธอ ความลับที่ว่า เธอรู้ว่าเพื่อนเธอทรยศ และเธอหลงรักใครอยู่

    ความปราถนา :: อยากให้ทุกๆสิ่งในชีวิตเป็นอย่างที่หวังไว้

    ความสามารถ :: ร้องเพลง ว่ายน้ำเก่ง วิ่งเร็ว มีทักษะการต่อสู้ อ่านคนออก เก็บความลับเก็บความรู้สึกเก่ง

    เพิ่มเติม :: มีความรู้เรื่องสัตว์น้ำ และสมุนไพรใต้น้ำเป็นพิเศษ



    สัมภาษณ์

    สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ

    :: ไง ฉันเพิร์ล

    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ

    :: ไม่รู้สิ กึ่งๆมั้ง แต่มันก็น่าสนุกดีนี่

    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ

    ::นิทานเรื่องโปรดของฉันคือ ลิตเติ้ลเมอเมด ถ้าฉันเข้าไปในนั้นได้ แล้วฉันกลายเป็นนางเอก ฉันคงเป็นนางเอกที่ร้ายที่สุดเลยมั้ง ฉันพูดพลางปิดปากหัวเราะ

                “ถามว่าทำยังไงฉันก็ไม่รู้สิ ถึงตอนนั้นฉันก็อาจจะเป็นแอเรียลตัวแสบ ที่คอยสำรวจหรือเที่ยวเล่นไปทั่ว หรือเผลอๆฉันอาจจะกลายเป็นนางเงือกที่เป็นแม่มดแล้วมาจัดการคนอื่นก็ได้

                “แต่พระเอกในใจของฉันดันไม่ใช่อีริคแฮะ เขาดูเสาะแสะไปหน่อย ฉันชอบฟลินน์ ฉันถึงกับเอาชื่อเขาไปตั้งชื่อหมาเลยนะ แต่เชื่อเถอะว่าถ้าฉันโดนเขากวนแบบนั้นจริงฉันอาจจะเดือดจนเกิดสึนามิเลยก็ได้

                “อีกอย่างแอเรียลน่ะโชคดีที่สมหวัง เพราะถ้าเป็นฉัน ฉันคงไม่ได้รักกับเจ้าชาย เผลอๆอาจจะโดนสาปเพราะทำตามสัญญาไม่ได้ซะอีก แต่ยังไงก็เถอะ ฉันคงไม่โง่ไปทำสัญญาหรอก เพราะฉันรู้ ว่ายังไงเขาก็คงไม่หันมามองฉันอยู่ดี

    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    :: อ่าฮะ ไม่เป็นไรฉันว่างพอดี xoxo



    ผปค.คะกรุณาส่งเป็นลิ้งค์และส่งกี่ตัวก็ได้ค่ะต่อ 1 ไอดี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×