ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #10 : Scarlet Warfare

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      9 พ.ย. 58

    ใบสมัคร


                                                                                 
        

    "เขาเรียกพวกเราว่า ผู้พ่ายแพ้..."

                                                                       
    บท ทูตสวรรค์

    ชื่อ-สกุล ยูเรียล , อูริเอล || Uriel : เปลวไฟของพระเจ้า

    เพศ - 

    เผ่าพันธุ์ อัครทูตสวรรค์ ชั้นเอก วงศ์ที่หนึ่ง อัครเทวดา

    อายุ ไม่สามารถระบุได้

    ชั้นถิ่นอาศัย เซอร์เคน

    ลักษณะนิสัย เยือกเย็นและแสนสงบ หนึ่งในผู้นำสารของพระผู้เป็นเจ้า ไม่ชอบล้อเล่นกับใครและเกลียดพวกตีหน้าเซ่อเป็นที่สุด แต่ในความเยือกเย็นนั้นก็มีความเมตตาและอ่อนโยนซ่อนอยู่
    ตัดสินโทษของคนบาปอย่างเด็ดขาดและแน่วแน่ ไม่มีความลังเลในการกำจัดผู้เป็นภัยต่อพระเจ้า
    (คือตอนนี้ไม่แน่ใจว่าท่านพระเจ้าของเราอยู่ฝ่ายใดค่ะ- -) บางครั้งก็เย็นชาและโหดเหี้ยมบางครั้งก็
    อ่อนโยนจนน่าใจหาย เป็นพวกที่ แพ้ทางเด็ก เห็นเด็กน่ารักๆ เป็นไม่ได้ต้องรีบเข้าไปแจมด้วย
    เซ่อซ่าและโครตซุ่มซ่าม บางครั้งสดุดก้อนหินไม่ก็ล้มหัวคมำ ชอบพูดชอบเจรจรา เกลียดบรรยากาศมาคุเป็นที่สุด เป็นดั่งพระอิฐพระปูนเพราะไม่ว่าจะ 18+ ยัน 30+ เขาก็ยังตีหน้านิ่งได้
    เห็นผมน้ำเงินอย่างงั้นแต่ก็ไม่ถนัดด้านการว่ายน้ำนะ! ถ้คนที่ไม่สนิทเห็นอาจจะพูดว่าเขา
    เป็นพวก หน้าฉากปูนเสริมอิฐ (?) แต่ข้างในจริงๆ แล้ว ขี้อาย มากนะจะบอกให้ ดื้อด้านชนิดที่ว่า
    ยอมแลกเสรีภาพของตนกับศักดิ์ศรีของทูตสวรรค์ ชอบพก หนังสือแห่งชีวิต จดบันทึกพวก
    สัตว์และอมนุษย์ทั้งหลายไปพลางๆ รอวันที่ได้รับอิสระอีกครั้ง ชอบสะพายกระเป๋าเป้สีแดงสด
    ที่พกพวกแผ่นซีดี หนังสือ และ ดาบ แถมยังมีขนมกรุบกรอบอีกด้วย (?!!) ชอบกวน(TEEN)
    ทูตสวรรค์ด้วยกันและท่านก็อด
     
    อาชีพ พ่อค้าขายซีดี (?)

    ประวัติ ทูตสวรรค์ดวงซวยที่ดันพลาดท่า (?) ให้กับพวกมารจนต้องระเห็จมาอยู่ชั้น เซอร์เคน
    (เอาเป็นประวัติปัจจุบันตอนที่ถูกเนรเทศมาเลยนะคะ) ปัจจุบันปกปิดตัวตนเร่ร่อนไปในเขตโดย
    ขายแผ่นซีดีเลี้ยงชีพ (?) ชอบมีเรื่องกับพวกลูกครึ่งที่ถูกรับโทษมาพักที่นี่บ่อยๆ จนกลายเป็น
    ขาใหญ่เลยทีเดียว เปิดตัวมาพร้อมกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มจนหูแทบแตก สามารถเดินทาง
    ผ่านชั้นได้โดยติดสินบนพวกมารหน้าเงินทั้งหลาย


    พลังพิเศษ ล่วงรู้ข่าวสารทั้งหมดของทุกชั้น ความสามารถเฉพาะตัวของผู้ส่งสาร
    มี ดาบ หมกอยู่ในกระเป๋าเป๋ที่เจ้าตัวชอบสะพาย (?) และยังสามารถใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
    สามารถเสก อัคคีไฟ (ไม่ใช่ ภัย นะคะ ฟฟฟ) สีแดงสดสุกสกาวที่เผาพลาญเฉพาะความชั่วเท่านั้น มาใช้สมกับชื่อ เปลวเพลิงของพระเจ้า

    อยู่ฝ่าย ทูตสวรรค์

    "ก็เป็นทูตสวรรค์จะให้ตูไปอยู่กับพวกมารหน้าเงินหรอ?..."

    เป้าหมายในชีวิต ตามหาตัว มิคาเอลที่ 13 ก่อนที่จอมปีศาจจะเจอ 


    เพิ่มเติม -ขอสนองนิสสสนะคะ...


    เสียงระฆังครั้งที่ 8 องค์ผู้เป็นเจ้าได้ตื่นขึ้นมาแล้ว...

    ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้มราวมหาสมุธหลับตาลง ปิดเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มและทำให้
    ทุกบริเวณเงียบสงบ ได้ยินว่าระฆังนั้นตีขึ้นอีกครั้ง และข่าวมิคาเอลที่ 13 ที่ผ่านหูมาเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้ตัวเองมั่นใจขึ้น เขากุมมือทั้งสองไว้ด้วยกันและ...

    "เอาชีวิตที่ปราศจากก็อดของตูคืนมา..."
    .
    .
    .
    ...

    //ไม่มีไรมากกก ก็แค่รุ้สึกตงิดๆ ตั้งแต่ที่ท่านก็อดพูดว่า

    "พวกเจ้าคิดว่าที่แค่นี้เอาไวให้ข้าทำอิหยั----" เดาได้เลยว่าท่านก็อด

    ต้องมีอะไรแน่ๆ !!!




    Thank :

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×