ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost House บ้านผีสิงสุดแสบ 【 รับสมัครตัวละคร 】

    ลำดับตอนที่ #1 : { INFORMATION }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      7 ต.ค. 58

    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร ?
    เกี่ยวกับบ้านผีสิงที่ชื่อว่า โกสต์  เป็นบ้านที่เมื่อมองดูห่างๆก็เหมือนบ้านผีเฮี้ยนหลังหนึ่ง
    แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา ปาร์ตี้ และ ชีวิตประจำวันของเหล่าผี
    และอมนุษย์ทั้งหลายอาศัยที่บ้านนี้ แต่ว่าตอนท้ายๆคนที่อยู่ในบ้านก็จะ......
    อุบไว้ดีกว่า เขียนไปเขียนมาเดี๋ยวรู้จ้า
    ความเป็นมาและประวัติของบ้านนี้ล่ะ ?
    ตอนแรกก็เป็นบ้านร้างมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ว่าวันนึงก็มีวิญญาณสาว
    เข้ามาอาศัยอยู่และได้เริ่มชวนเหล่าผีที่ยังไม่ไปสู่สุคติและยังวนเวียนที่โลกนี้
    มาใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานแบบมนุษย์ที่เคยเป็น มาใช้ชีวิตอย่างครอบครัวไปด้วยกันจนกระทั่ง
    ถึงวันนี้ก็ยังมีวิญญาณหลงทางที่ยังคอยทยอยมาที่บ้านนี้อยู่เป็นประจำ
    แล้วในบ้านนี้มันมีแต่ผีเรอะ ?
    ค่ะ มีแต่ผี แต่ก่อนที่จะตายท่านจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ท่านนะคะ แต่ว่าผีของที่นี่
    พิเศษกว่าที่ไหนนะคะ เพราะ ผีของที่นี่มีทั้งเวทย์มนต์ที่ต่างออกไปดังหัวข้อต่อไปค่ะ
    แล้วมีพลังเวทย์อะไรบ้าง ?
    คล้ายๆกับแนวแฟนตาซีล่ะมั้ง เรื่องนี้ก็แล้วแต่ท่านจะคิดนะคะ เรามาดูแบบอย่างกัน ( เลือกกี่อย่างก็ได้นะคะ )
    - พลังเปลวเพลิง                                                                              - พลังแห่งดิน
    - พลังสายน้ำ                                                                                    - ฯลฯ ( ถ้ามันนอกเหนือจากนี้ก็อธิบายมาด้วยก็ได้ว่าเป็นพลังยังไง ใช้ยังไง )
    - พลังสายลม
    - พลังสะกดจิต
    - พลังอ่านใจ
    แล้วบทล่ะ ?
    ง่ายๆค่ะ บทไม่ค่อยมีอะไรมากมาย แต่ถ้าให้จัดเรียงแล้ว มันคงมีประมาณนี้ค่ะ
    - ยามประจำบ้าน :: 2 คนก็พอดีค่ะ
    - สมาชิกในบ้าน :: ยังไงก็ได้ค่ะ ได้ออกหมด
    - พ่อบ้าน & แม่บ้าน :: ยังไงก็ได้แต่ขออย่าให้เกิน 10 คนละกัน
    แล้วเรื่องตัวละครที่สมัครกันมาล่ะ ?
    ก็สำหรับตัวละครที่ส่งมานะคะ ขออายุเท่าไหร่ก็ได้ จะขวบ2ขวบ เป็นพันเป็นหมื่นได้หมดแหละค่ะ แต่ทั้งนี้
    ไรท์จะให้ตัวละครทุกตัวได้ออกอย่างสมบทบาทค่ะ เพราะเรื่องนี้ไม่มีตัวร้ายด้วย เนื้อเรื่องจะรักคอมเมดี้ค่ะ
    สำหรับตัวละครนะคะ รับหมด แต่ว่าใครจะออกตอนไหนเราไม่รู้น๊าาาา
    สุดท้ายจะบอกอะไรแด่ผู้สมัครบ้างคะ ?
    น้องมือซน!! // โดนน้องเตะ  อิอิ ไม่มีอะไรบอกจ้า แค่ว่าเราจะหายไปบ่อยๆเพราะเราจะวิจารณ์ตัวละครให้เมษายน // โดนเมษาเตะ

    (c)              Chess theme
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×