ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mook's Room

    ลำดับตอนที่ #7 : Varencia Wigger

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      27 ต.ค. 58

    Application



    รูปตัวละคร ::





    บท :: ผู้ทำให้แย่ลง— ผู้ช่วยเหลือ : นักวิจัยค่ะ แต่ไม่อยากตัย—

    ชื่อ :: มาเลนเซีย วิกเกอร์ (Varencia Wigger) // ลอเรล(Lorel)

    อายุ:: 25

    เพศ:: หญิงสิคะ ดูหน้าอกนางด่วย--

    อาชีพ :: นักวิจัยไง หน้าที่อะไรไม่รู้ หน้าที่เอ๋อไปวันๆรึเปล่านะ

    นิสัย :: เอาหลักๆนะคะ นิสัยเสียของนางคือ 1.มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา คติประจำใจคือ ปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางแก้ และเพราะนางอินโนเซนท์เกินไปจึงทำให้เอ๋อๆ ตามสถานการณ์ไม่ทัน เข้าไม่ถึงบรรยากาศ ดีหน่อยที่รู้กาลเทศะบ้าง 2.เอ๋อตลอดเว ยกเว้นเวลาจริงจัง

    ข้อดี 1.มองโลกในแง่ดีนั่นแล ความโลกสวยของนางคือกำลังใจของผู้อื่น (จริงๆคือนางเป็นอาหารตา--) ยิ้มเก๊งเก่ง ให้กำลังใจคนดีมั่ก เฟรนด์ลี่สุด 2. นางฉลาดนาจา ถ้านางซีเรียสขึ้นมานี่เตรียมเครียดได้เลย เพราะนางจะพาทุกคนเครียดกันหมด(ความจริงนี่ข้อเสียนะ) เวลาจริงจังจะเอางานเอาการ มีไอเดียผุดแล้วลงมือทำ(แน่นอนว่าไตร่ตรองก่อน) 3.ถ้านางเข้าใจสถานการณ์(ซึ่งยาก) นางจะมีทางออกให้เสมอ

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ตาสีดำเหลือบม่วงสวยกลมโต ตาแป๋วมาก ผมสีดำสวยยาวถึงก้นเลยทีเดียว ผิวขาวตัดกับสีผมมาก หน้าจะดูเอ๋อๆหน่อย บางทีก็ใส่แว่นเวลาทำงาน หน้าอกใหญ่มั่ก

    ประวัติส่วนตัว :: เป็นนักวิจัยหลังจากเรียนจบตอนอายุ22 ก็หางานทำ แล้วก็มีคนรู้จักชวนมาสมัครงานที่นี่ ก็เลยยื่นโปรเจ็คจบให้บริษัทพิจารณา สรุปมาผ่านเฉย (โปรเจ็คจบเกี่ยวกับการเคลื่นที่ของอะตอมในอากาศ และทฤษฎีการวาร์ปค่ะ)

    ชอบ/ไม่ชอบ :: ชอบตุ๊กตาหมีมากกก และไม่ชอบแมลงกับจิ้งจกมากกกก

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดจิ้งจก กลัวผี แพ้นม

    ความสามารถพิเศษ :: คิดอะไรแบบเร็วๆ ประมวลผล ตัดสินใจแบบทันทีในสถานการณ์เร่งด่วน เป็นผู้นำได้บางเวลา

    เพิ่มเติม :: นางติ๊งต๊องมาก แต่ฉลาดนะ!! (อันนี้ย้ำ)



    คำถามสำหรับตัวละคร

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ตัวคุณอีกคนหนึ่งโผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

    :: หืม..//เอามือแนบแก้ม ฉันก็ดีใจนะ เป็นเพื่อนฉันไง แต่อย่าให้นิสัยเหมือนกันนะ ไม่งั้นต้องแย่งของกันแน่ๆเลย

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    :: เขาทำไม่ได้หรอกน่า เขากับฉันก็คนเดียวกันนี่ แต่ถ้างั้นจริงๆก็คงต้องใช้เหตุผลคุยกันล่ะมั้ง ช่างเถอะ ไว้ถึงเวลาค่อยคิดก็ได้//ยิ้มร่า

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

    :: ฉันเคยเรียนการต่อสู้มานะ แต่ไม่อ่ะ มันดูแปลกๆ ต้องอย่างนี้ //หยิบหลอดทดลองสองสีมา นี่คือน้ำกับธาตุหมู่หนึ่งค่ะ ก่อนอื่นก็ทำแบบนี้ //สาดหลอดสีแดงไปที่คนแต่ง แล้วก็//วิ่งหลบ ปาขวดน้ำใส่ มันจะระเบิดค่ะ ว้าย!!

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ

    :: ฉันก็ไม่เคยเคี้ยวง่ายนะคะ หัวเราะ//หรี่ตามองอย่างตัวร้ายแอ๊บนางเอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×