ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครใหม่

    ลำดับตอนที่ #3 : Lost Of Lie

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      22 พ.ย. 58


    Application


    [ไม่ขึ้นคลิกตรงนี้นะคะ]

    "ถึงถามไป เค้าก็ตอบไม่ได้อยู่ดี~เพราะเค้าก็ลืมเหมือนกัน..."
    ชื่อ-นามสกุล:คาสุยะ ฮาชิยามิ (Katsuya Hashiyami)

    อายุ:11

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก:คาสุยะ/ฮายามิ/คามิ

    บท:เด็กน้อยปริศนา

    เพศ:หญิง

    ลักษณะภายนอก:ดวงตากลมโตสีฟ้าฉายแววใสซื่อ ผมสีเขียวผิดมนุษย์มนา สวมหมวกใบโตสีดำเสมอ สูง132 หนัก30

    ลักษณะนิสัย:เด็กน้อยใสซื่อมุ้งมิ้งที่แสนจะบริสุทธิ์และขี้เล่น ซนและซ่าไม่เข้าเรื่องจนสร้างปัญหาบ่อยครั้ง ไม่รู้เรื่องกับชาวบ้านชาวช่องเลยแม้แต่นิด(จ้องแต่เล่น) บ่อยครั้งที่มักจะลืมบางสิ่งบางอย่างสำคัญๆเสมอ และจะจำได้ทุกครั้งในเวลาที่ฉุกเฉินและเสี่ยงที่สุด บ่อน้ำตาตื้นมาก ใครว่าหรือทำให้ตกใจจะร้องไห้แล้ววิ่งหนีทันที ในขณะเดียวกัน หากระหว่างนั้นเธอกำลังอารมณ์ไม่ดี(อาจจะโดนห้ามไม่ให้เล่น เป็นต้น)เธอจะไม่ตอบสนองอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว กลายเป็นหุ่นไม้ที่ไม่ยอมขยับแม้แต่จะพูดหรืออะไรเลยนั่นเอง(วิธีแก้คือหลอกเธอว่ามีเรื่องหรือให้เธอเล่น) เป็นมิตรกับชาวบ้านชาวช่องเร็วมาก(จนตั้งตัวแทบไม่ทัน)เชื่อคนแปลกหน้าไปทั่ว ดวงเธอดีมากเสียจนน่าตกใจ เรื่องเสี่ยงดวงจึงเป็นเรื่องหนึ่งที่เธอถนัดมากเลยทีเดียว แทนตัวเองว่า'เค้า'หรือ'คามิ'แทนคนอื่นว่า'พี่'(โดยไม่สนใจอายุ จะแก่จะเด็กโดนเรียกพี่หมด)

    ชอบ:เล่นกับทุกคน/เสี่ยงดวง/สีผมตัวเอง/พี่สาว

    เกลียด:คนที่ดุ/อดเล่น

    กลัว:แมลง/ปีศาจ/คนน่ากลัว/หมากฝรั่ง(เธอเคยกลืนจนติดคอหายใจไม่ออกครั้งหนึ่ง ทำให้เธอกลัวมันมาก)

    ประวัติโดยรวม:ครอบครัวเธอเป็นครอบครัวปานกลางประกอบด้วยพ่อแม่ พี่สาวและเธอ พ่อและแม่ทำธุรกิจร่วมกัน และลูกสาวสองคนก็มักจะได้ไปกับพ่อแม่ในเวลาติดต่องานเสมอ(ถึงแม้เธอจะบ่นบ่อยครั้งก็ตาม) พี่สาวและเธอสนิทกันมาก(เพราะพี่เธอเป็นซิสค่อนน่ะสิ--)ทำให้เธอรักและชื่นชมในสิ่งที่ตนมีเหมือนกับพี่ของเธอ รวมทั้งพยายามเลียนแบบด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของสีผมที่เธอย้อมด้วยตัวเอง(แต่ก็ล้มเหลว สุดท้ายแม่เลยทำให้)

    ความปราถนา:เจ๋งเหมือนพี่สาวและพ่อแม่

    ความสามารถ:เสี่ยงดวง(?)

    เพิ่มเติม:-

    สัมภาษณ์ สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ

    :สวัสดีค่า เค้าชื่อ"คาสุยะ"นามสกุล"ฮาชิยามิ"ล่ะ~ จะเรียกเค้าว่า"คามิ"ก็ได้น้า~

    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าLost of Lieมั้ยจ๊ะ?

    :มันแปลว่าอะไรเหรอคะ? มีปีศาจอยู่ในนั้นรึเปล่าง่ะ?

    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงเหรอ?

    :ว้าว~ถ้าทำได้ หนูจะไปหาทุกคนแล้วก็คุยกับทุกคนเลยค่ะ~

    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    :ค่า~เดี๋ยวสิพี่สาว มาให้คามิสัมภาษณ์มั่งสิๆนะๆ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×