ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวประสา Ani-jigo

    ลำดับตอนที่ #8 : {[Desperado's Series I] Sefiros Knight} Alfonzo Alfredo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      13 ก.ย. 58

    “สวัสดีครับ  ไม่ทราบว่าท่านคือ...?”


    ชื่อ  นามสกุล : อัลฟอนโซ่  อัลเฟรโด้ (Alfonzo Alfredo)

    ชื่อเล่น : อัลฟ่อน (อย่าออกเสียงว่าอัลม่อนนะ!)

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    สัญชาติ :  สเปนจ๋าๆ แท้ๆเลยค่ะ!

    รูปพรรณสัณฐาน :  ชายหนุ่มหน้ามนผู้มีเส้นผมสีทองซอยสั้นระต้นคอ  กับนัยน์ตาสีอความารีน  ใบหน้าดูเศร้าสร้อยอยู่ตลอดเวลา  แต่ด้วยเครื่องหน้าที่ถูกจัดเรียงและสรรสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบจนเรียกได้ว่า “งดงาม” เทียบขั้นได้กับเอลฟ์  ถ้าไม่ติดว่าเขาไม่มีเชื้อเอลฟ์เลยจึงไม่มีใบหูเรียวแหลมหลายๆคนคงเข้าใจผิดไปแล้ว

    นิสัย : ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนเก็บกด  แต่เอาเข้าจริงคือร่าเริงและเปิดเผยกับคนที่ไว้ใจ  เป็นคนที่พูดจาสุภาพอ่อนน้อม  คิดก่อนพูดจนบางครั้งก็ถูกมองว่าตอบช้าจนเกินไป  นึกถึงความรู้สึกของคนอื่นเสมอจนบางครั้งก็ไม่สนใจถึงผลกระทบที่จะเกิดกับตัวเอง  ถ้าหากเขาเปิดเผยด้านนี้ออกมาให้คนอื่นๆรู้  บางทีเขาคงจะกลายเป็นคนมากเพื่อน  แต่ด้วยลักษณะภายนอกที่ดูเศร้าหมอง  แม้จะมีใบหน้างดงามเพียงใดบางคนก็ไม่กล้าเข้าใกล้เขาอยู่ดี

    ประวัติ : อดีตเด็กบาร์---//แค่กๆๆ(?) ร้านเหล้าที่มีภูมิหลังเป็นเพียงขอทาน  ไม่รู้จักทั้งพ่อและแม่  โชคดีได้เจ้าของร้านเหล้ากึ่งๆโรงแรมรับเลี้ยงดู  เขาเป็นเหมือนสิ่งดึงดูดแขกของร้าน  นอกจากเป็นเด็กเสริฟเขาก็ทำตั้งแต่ล้างจาน  ชาม  ถ้วย  ทำอาหาร  ชงเหล้า  เก็บโต๊ะหรือแม้แต่ทำการแสดงบนเวทีอย่างการเล่นไวโอลินและกีตาร์รวมไปถึงการร้องเพลงประกอบ

    แต่ใครจะรู้  ความฝันที่แท้จริงของเขาคือการได้ช่วยเหลือคนอื่นอย่างการเป็นหมอ  แต่ด้วยทั้งฐานะและความเกรงใจผู้อุปการะ  เขาจึงทำได้เพียงหาหนังสือเกี่ยวกับการรักษาและสมุนไพรมาเรียนรู้เอง  ในหัวสมองของเขาจึงเป็นเหมือนตำราแพทย์  ความรอบรู้และฉลาดเฉลียวรวมไปถึงหัวสมองที่เฉียบคมจึงเคยมีหลายคนมาขอทาบทามเขาให้ไปเป็นหมอประจำ  ทว่าเขาก็ปฏิเสธอยู่ร่ำไปด้วยเพราะผู้อุปการะเลี้ยงดูเกิดป่วยหนัก

    เขาพยายามหาทางรักษาแต่สุดท้ายมันก็เสียเปล่า...

    อัลฟ่อนเสียใจที่สุดในชีวิตก็คราวนั้น  จากนั้นเป็นต้นมาเขาก็หวาดกลัวที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต  ร้านเหล้าถูกปิดตัวลงในรุ่นของเขา  จากที่เคยเป็นคนยิ้มง่าย  เปิดเผย  กลับกลายเป็นคนเซื่องซึม  พอรู้ตัวและอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเขาก็ปรับตัวไม่ทันเสียแล้ว  แม้ในใจจะอยากมีเพื่อน  แต่ใบหน้าที่เศร้าซึมของเขาก็ทำให้หลายๆคนตีตัวออกห่าง

    อาวุธ / พลังที่ได้รับ : ดาบยาวสองมือ / พลังการรักษาและควบคุมแสง

     คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : “มันคงทำให้ข้าปกป้องคนที่ข้ารักได้ใช่ไหม?”

    เพิ่มเติม : ------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×