ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #25 : Scarlet Warfare

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      14 พ.ย. 58

    ใบสมัคร 


    "คุณจะสู้ชนะฉันได้ยังไง...?" 
    [เพราะฉันรู้อนาคต]
    บท - มาร
    ชื่อ-เดสดีโมน่า|Dasdemona
    สกุล -เชอโนบ็อค|Choenobok
    เพศ- หญิง
    เผ่าพันธุ์ - ปีศาจ(ปีศาจDuke Barbatos หรือ ดยุกแห่งนรก สายเลือดแท้)
    อายุ - 199 ปี
    ชั้นถิ่นอาศัย - ชั้น2 - -ทุกชั้น- #เนื่องจากเป็นสายเลือดบริสุทธิ์เพียงตนเดียวที่เหลืออยู่ของเผ่าดยุกแห่งนรก จึงได้อยู่ชั้น2
    และอภิสิทธิ์พิเศษไปได้ทุกชั้น
    (ยกเว้นชั้น9พวกใต้น้ำ กับ ชั้น10เซอร์เคน)
    ลักษณะนิสัย -รอบคอบ ระมัดระวังตัวตลอด ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ชอบเอาชนะ ฉลาดเจ้าแผนการ อดทนเก่ง มีความรับผิดชอบสูง บางทีก็ขี้หงุดหงิด แต่ชอบแกล้งเป็นเข้มครึมเย็นชา ชอบสร้างกำแพงในใจ ทำเป็นหยิ่งแต่จริงๆเป็นคนง่ายๆ สงบนิ่ง ไม่ชอบพึ่งพาใครชอบทำเองมากกว่า ทะเยอทะยาน จริงจัง รักการเรียนรู้ ขยัน มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนไหว รู้วิธีทำให้คนอื่นรู้สึกดี ปกติจะเงียบครึมถ้าไม่ได้ตื่นเต้นหรือ เข้าสู้ภาวะคับขัน ห่วงใยใส่ใจคนอื่นแบบห่างๆ ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบรักษาผลประโชยน์ของตัวเอง เก็บเงินเก่ง ชอบคิดมาก เก่งความลับเก่ง แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนจริงๆของเธอ ปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ชอบความวุ่นวาย เสียใจง่ายแต่เสียน้ำตายาก ไหวพริบดี คิดอะไรจะชอบคิดแล้วคิดอีกแล้วถึงพูด
    อาชีพ:นักทำนายของนครลอยฟ้าเรม
    ประวัติ:เจ้าหญิงของเผ่าดยุกแห่งนรก แต่ถูกประชาชนขับไล่เพราะมีคำทำนายว่าถ้าราชินีคลอดบุตรจะทำให้เผ่ารุ่งเรือง แต่หากเป็นธิดาเผ่าจักต้องล้มสลาย แต่พ่อแม่ของเธอไม่ยอม ประชาชนจึงปฎิวัติ จนพ่อแม่ต้องพาเธอหนีออกไป ประจงบกับที่สงครามของมารและทูตสวรรค์เริ่มขึ้น พวกเราอยู่อย่างลำบาก จนวันเกิดเธอครอบครังของเธอก็จากไป...และสงครามที่จบลง
    พลังพิเศษ:ติดต่อสื่อสารกับสัตว์ รู้อดีตและบอกอนาคตได้ ชักนำผู้คนให้หลงมัวเมาไปกับเงินทองได้ บอกที่ซ่อนสมบัติที่ถูกลงอาคมได้
    อยู่ฝ่าย:มาร ถ้าไปอยู่ฝ่ายทูตสวรรค์ เราคงจะคล้ายนกสองหัว โดยทูตสวรรค์อาจไม่ไว้ใจเรา เนื่องจากพวกตัวเองยังกล้าทรยศ บางทีอาจจะจะทรยศเผ่าทูตสวรรค์ได้ เป็นต้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×