ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #17 : Mirang School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      12 ต.ค. 58

    ใบสมัคร ฉบับแก้ไข2


    "พูดมากปากเหม็น!"

    ชื่อ :อัสนียาพร ไฮยาซินธ์ ll Oasniyapor Haiyasinth(ที่รัก ll Theerak)
    อายุและชั้นปี :: 13ปี ll ปี1
    เพศ :: หญิง
    ภาคพื้น :: ฟ้า
    สายเลือด :: เลือดผสม
    ลักษณะภายนอก :: ผมสีส้มแดง(ใช่ไหมอ่ะอธิบายไม่ถูก แง)ยาวถึงเอว ตาสีฟ้าผิวสีเนื้อเนียน สูง156ซม. หนัก42 กก.
    นิสัย ::
    •แลดูเงียบๆ
    •ชอบใช้หน้าตาหลอกคนอื่น
    •ใฝ่เรียน(ในเรื่องที่สนใจ)
    •ขี้เกียจ(ในบางเรื่อง)
    •ร่าเริงแต่ไม่มาก
    •ไร้ยางอาย
    •ชอบพูดตรงๆ ชอบ=ชอบ เกลียด=เกลียด ซิกแพ็ค=ซิกแพ็--- #ข้ามไปปปป
    •ชอบสรรหาอะไรแปลกๆมาเล่น
    •ชอบคิดมาก
    •คิดอะไรก็ไม่พูด 
    •ปรับตัวง่าย
    •เกรงมากกับคนแปลกหน้าและผู้ชาย(ไม่ว่าจะเพื่อนหรือใคร แตาถ้าสนิทในระดับหนึ่งจะไม่เกรง)
    •เห็นงี้แต่ขี้น้อยใจแต่จะไม่บอกใครแถมบังจะทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้น
    •ชอบหมั่นไส้คนอื่น(เล่นๆ)
    •เฮฮาปาจิ๊โกะ
    •เป็นคนทะลึ่ง(-.,-)
    •ชอบแกล้งคนอื่นแต่ไม่เนียน
    •ชอบหลุดยิ้มเวลาโกหก
    •บ่อน้ำตาตื้นมากแต่จะไม่มีทางร้องให้ใครเห็น
    •จิตใจอ่อนแ-- อ่อนไหวง่าย
    •ชอบช่วยคนอื่น(ตามอารมณ์)
    •มีอะไรจะไม่บอกคนอื่น
    •ชอบให้คำปรึกษาคนอื่นในเรื่อวที่ตัวเองไม่เคยทำ(เช่น ความรักให้คำปรึกษาซะดิบดีแต่ความจริงยังไม่เคยมีแฟน)
    •ดราม่าเก่งมาก
    •แอ็คติ้งเก่ง(การแสดงไรงี้)
    •ชอบมองคนด่ากัน(หรือดราม่าใส่กันงี้ สนุกสุดๆ)
    •ชอบเวลาได้เหาะหรือบินหรือนอนบนก้อนเมฆ มีความสุข♡
    ลักษณะการพูด ::เสียงโทนกลางไม่สูงไม่ต่ำ แต่เวลาวีนหรือด่าใครจะเสียงสูงปรี๊ดดดดด 
    "แหวะ อยากจะอ้วก"
    เวลาเจอคนโม้
    "มองหน้าหาเรื่อง เดี๊ยะๆ ปั๊ปจับจูบ!"(?)
    เวลามีคนมองหน้าไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม
    "เออ! ฉันอยากจับ อยากจูบ อยากลูบคล้ำซิกแพค!!"
    ทำหน้าจริงจัง(???)
    "ใครทะลึ่ง ไม่มี๊"
    โบกมือไปมาเวลามีคนว่าว่าทะลึ่ง

    ประวัติทางบ้าน :: แม่เป็นมนุษย์ธรรมดามีอาชีพเป็นสื่อกลางระหว่างเทพและมนุษย์ ส่วนพ่อ? เป็น เอ่อ...? จำไม่ค่อยได้แหะ เทพ? ที่จำไม่ได้เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอพ่อ แม่บอกว่าพ่ออยู่บนท้องฟ้า งานยุ่งมากมาหาไม่ได้ #ขมวดคิ้ว ประมาณนั้น #ยักไหล่ 
    ความลับ :: ถ้าบอกก็ไม่ใช่ความลับสิ♡(เดียวส่งไปในข้อความลับนะคะ คิๆ)
    ความสามารถพิเศษ ::บินได้ นอนบนท้องเมฆ(?) พลางตัว เรียกสายฟ้า(เมย์ไหน ไฟแรงเฟอร์(?)ไม่ก็เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ตัวนางเอกไรงี้) ย่องเบา(?) คิดคำพูดโต้ตอบคนอื่นด้วยความเร็ว(?) ดึงดูดสัตว์
    กลัว ::แมลง(ทุกอย่างละถ้าเข้ามาใกล้เจะปิดหู) การบ้าน(?????)
    สายการเรียน ::สายวิชาทั่วไป สายวิชาเพิ่มเติม พละศึกษา,เวทย์ปกติระดับสูงสุด,วิชาเน้นศึกษาเวทย์เกี่ยวกับน้ำ,ฟ้า,วิชาการ (เยอะ-,.-)
    สัตว์เลี้ยง ::สิงโต เสือชีตาร์ เสือดาว เสือขาว แร้ง(What!?) (แมว(?)เยอะไปหมด~)

    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    -ถ้าไม่รู้คงไม่มาหรอกค่ะ ฮ่าๆ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    -ทำไมจะไม่ติดตามละค่ะ
    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    -ค่ะ ติดตามมาเร็วๆนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×