ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #28 : 「Doppelganger」เงาลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      20 ธ.ค. 58

    B E R L I N ❀

    Application



    บท :: ตัวเอก


    ชื่อ :: ดิร์โนเทียน ไลออนโนริน [ Dinotian Lionnorin ] 


    ชื่อเล่น :: ดิร์โน [ Dino ]


    อายุ :: 18


    เพศ :: ชาย


    อาชีพ :: นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 3 / นายเเบบชื่อดัง / ประธานบริษัทไลออนโนรินอีกคนหนึ่ง


    นิสัย :: หนุ่มหล่อเจ้าสำราญโปรยเสน่ห์ใส่เขาไปทั่ว เจ้าชู้ คาสโนวา ทำตัวเอ้อระเหยไปวันๆ ทั้งชีวิตไม่เคยคิดจะจริงจังกับอะไร เป็นพวกตรงๆเปิดเผย ใจร้อน โผงผาง ใจกล้า บ้าบิ่น เเสบสัน เกรียนได้ใจ นิสัยคนอย่างเฮียดิร์โนนั้นเป็นพวกที่บั่นทอนชีวิตชาวบ้านเาเป็นอย่างมาก ไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆ ดื้อเเบบสุดๆ ไม่ยอมคน เอาเเต่ใจ ฉลาดอย่างกับอัจฉริยะเเต่กลับไม่ค่อยใช้มันใช้เเต่กำลังกับสัญชาตญาณ มีทักษะการเอาตัวรอดสูง โหด เถื่อน ขี้หงุดหงิด เกลียดผู้หญิงสุดๆโดยเฉพาะพวกจู้จี้จุกจิกงี่เง่าน่ารำคาญ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ ขี้เบื่อ เก็บอารมณ์เก่ง ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจเขา ชอบโวยวายเวลาไม่ได้ดังใจ มีนิสัยเป็นเด็กๆยิ่งกว่าน้อง มนุษย์อันธพาลของเเท้ สารเลวเรียกพี่ โคตรชั่ว ไม่เคยปราณีใคร เด็ก ผู้หญิง สตรีมีครรภ์ คนชรา ถ้าทำให้เขาหงุดหงิดนี่ไม่เหลือซาก เเสดงละครเก่งมากก(ก.ไก่ ล้านตัว) เป็นพวกเข้าสังคมเก่งเเต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะชื่นชอบการเข้าสังคมนะดิร์โนหนะเกลียดคนเยอะๆสุดๆ กวนประสาทตั้งเเต่สีหน้าท่าทางการกระทำคำพูดคำจาชวนเสยให้หงายสุดๆเเต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้ทำได้อย่างมากสุดก็คงเป็นก่นด่าเขาในใจ เห็นงี้เป็นพี่ชายที่รักน้องสุดๆ(จนเกินคำว่าพี่น้องไปไกล)หวงน้องมากๆเเต่ไม่คยคิดจะบอกให้น้องรู้เเค่เเสดงออกเป็นการกระทำนี่ก็เกินพอเเล้ว เวลาไปไหนมาไหนนี่ต้องกระเตงน้องชายไปด้วยตลอดไม่เคยปล่อยให้คลาดสายตา น้องข้าใครอย่าเเตะ ดูเเลเทคเเคร์น้องชายดีมาก เพื่อน้องพี่ทำได้ทุกอย่าง ขี้หึง ขี้หวง เเบดบอยสุดๆ (เป็นผู้ชายที่ชวนฉุดเข้าห้องจริงๆ) เป็นพวกที่พูดอะไรไปเเล้วทุกคนต่างต้องฟัง มีมาดอย่างกับราชา หล่อเเละเท่มากๆ เป็นพวกเข้าใจเเละยอมรับอะไรได้ง่าย(จนเกินไป) เรียนรู้ได้เร็ว รู้ทันคน เจ้าเล่ห์ ฉลาดเเกมโกง มีไหวพริบสูง ตาไวเกิน เวลามีเรื่องน่าช็อคเขาจะเป็นคนที่ตั้งสติได้ก่อนใครเพื่อน ชอบความท้าทายเเละเรื่องสนุก รักการทะเลาะวิวาทเเละทำให้ชาวบ้านเขาวินาศ มีความคิดสุดบรรเจิดชวนให้ชาวบ้านเขาอยากเเงะสมองมันออกมาดูว่าคิดเรื่องพวกนี้ได้ยังไง เรื่องชั่วๆนี่ขอให้บอกสมองเเล่นเร็วเเบบทันที เป็นพวกเเปลกไม่เหมือนใครเเละไม่มีใครอยากเหมือน ขึ้นชื่อลือชาเรื่องกฎมีไว้ให้เเหก ปากเสียโคตรพูดจาเหน็บเเหนบเสียดสีจิกกัดเถียงชาวบ้านนี่ขอให้บอกอย่างเทพ เเรงโคตรเยอะเยอะยิ่งกว่าน้องชายตัวเองซะอีก ขี้เเกล้งชอบเเหย่คนโดยเฉพาะน้องชายเพราะเวลาเเหย่น้องเเล้วเหมือนเเมวขู่ เป็นบุรุษผู้มากไปด้วยความสามารถรอบตัวอันหลากหลาย เป็นพวกมีหลากหลายอารมณ์ ถ้าเฮียเเกอารมณ์ดีหน่อยนี่พ่อพระเลยหละเเต่อาจด่าคนก็ได้ถ้ากวนเฮียเเกเกินไป เป็นคนที่พูดอะไรออกไปเเล้วทุกคนต่างก็ขัดคำสั่งเขาไม่ได้มีอำนาจกดดันเเบบสุดๆ มีความเป็นผู้นำสูง รักผลประโยชน์เห็นเเก่ตัว เก่งศิลปะการป้องกันตัวทุกเเขนง เผด็จการ ชอบมัดมือชก


    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: หน้าตาหล่อเหลาคมคายราวกับเทพบุตรที่คอยล่อลวงเหล่ามนุษย์ เรือนผมสีดำที่เวลาต้องเเสงจะจะเป็นสีดำอมเเดง คิ้วโก่งสวยได้รูป ดวงตาคมกริบสีเเดงชมพูคู่สวยมีเสน่ห์ที่เพียงเเค่เห็นเเวบเดียวต่างก็ต้องตกหลุมเสน่ห์ของเขา จมูกโด่งรั้นเชิด ริมฝีปากบางสีซีดน่าจูบ เรือนผิวกายขาวซีดเรือนร่างสูงเเกร่งอุดมไปด้วยมัดกล้ามสมส่วนพอดีกายน่ามองราวกับเชิญชวนทุกคนให้มาสัมผัส(เเต่คิดว่าถ้าเเค่คิดจะเเตะเฮียเเกเเล้วหละก็คงโดนเสยทิ่มเเน่ๆเเต่คิดว่าคนที่เเตะได้คงมีเเค่พ่อน้องชายตัวดีของเฮียเเกเเน่ๆนอกนั้นตายหมดชัวร์!!) สูง 187 ซม. น้ำหนักขอไม่เปิดเผย(รู้เเค่ว่าฉันโคตรเพอร์เฟคมากก็พอ!!! // เฮียดิร์โน )


    ประวัติส่วนตัว :: ลูกชายคนโตผู้มากความสามารถของตระกูลไลออนโนริน พี่ชายของไดร์ฟผู้รักน้องโคตรๆ(บราค่อนดีๆนี่เอง เเอ๊ค! // โดนเฮียเตะ ) เป็นนายเเบบชื่อดังขวัญใจสาวๆ(ทั้งๆที่เกลียดผู้หญิงเนี่ยนะ // หุบปาก!!!! (เฮียดิร์โน) ) เเละเป็นประธานบริษัทไลออนโนรินอีกคน ผู้มีพ่อเเม่ไม่ธรรมดา เเละเฮียเเกก็ได้เชื้อพ่อเเม่มาเต็มๆเรื่องความคิดพิสดาร เเสบ กวนมาก เคยเเกล้งครูที่มาสอนจนทนไม่ไหวกับนิสัยของพ่อเจ้าประคุณจนต้องลาออกมาเเล้วหลายครั้ง ในเวลาเพียงเเค่ไม่ถึงหนึ่งวัน เคยเกือบเผาป่าหลังบ้านที่มีเหล่าสิงสาราสัตว์ทั้งหลายอาศัยอยู่ด้วยเพราะเหตุผลมันน่ารำคาญเเถมยังบังอาจทำให้น้องชายสุดที่เลิฟของเขาเกือบตายมาเเล้วนับครั้งไม่ถ้วน เคยเอายาเบื่อหนูใส่ลงไปในบ่อปลาฉลามโทษฐานที่มันเกือบทำเขาตาย เเละวีรกรรมของพี่เเกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะวันหนึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งมาด้อมๆมองๆบ้านเขามานานเเล้วเเละเขาก็ได้รู้ว่าไอ้โรคจิตนั่นมันคือเพื่อนเเม่เขา!!!! เเละเพราะความอินดี้ที่เฮียเเกเกียจขี้หน้าเพื่อนเเม่ตัวเองตั้งเเต่เเรกเห็นเฮียเเกเลยเปิดฉากอุบัติเหตุที่ฉันตั้งใจให้เกิด ขึ้น!!! โดยการปล่อยเสือชีต้าร์ให้วิ่งไล่กวดหมอนั้นเเล้วให้ทำให้หมอนั้นสดุดล้มลงไปในบ่อดงจระเข้ ทำให้มันเกือบการเป็นอาหารจระเข้อย่างเเท้จริงถ้าคนใช้ในบ้านไม่รีบมาช่วยก่อน ซึ่งตอนนั้นเฮียเเกอารมณ์เสียมากหงุดหงิดสุดๆเเต่ก็ต้องเก็บสีหน้าเเละใช้การเเสดงขั้นเทพเดินออกไปเเล้วอุทานอย่างตกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงใครเป็นคนทำกัน(เเกนั่นเเหละ สตอจริงๆ// เงียบซะ!!!!(เฮียดิร์โน) ) เเล้วทุกคนในบ้านก็สรุปให้สั้นๆว่ามันเป็นอุบัติเหตุเเละเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงเเละไอ้โรคจิตนั่นก็ไม่มาที่บ้านอีกเลย เรื่องราวความเเสบของเฮียเเกนั้นยังไม่หมดยังมีเรื่องราวความเกรียนอีกมากมายไม่จบไม่สิ้นเพราะคนอย่างเฮียดิร์โนมันก็เกลียดขี้หน้าชาวบ้านเขาไปทั่วนั่นเเหละ


    ชอบ/ไม่ชอบ :: รถ เลือด อาวุธ การใช้กำลัง ความท้าทาย เรื่องสนุก น้องชาย นม เงิน / คนที่มาขัดจังหวะตอนทำเรื่องสนุก พวกจุ้นจ้าน คนเยอะๆ อากาศร้อน พวกเซ้าซี้


    เกลียด/กลัว/แพ้ :: ผู้หญิง งานเอกสาร พวกช่างตื้อ ถั่ว ผัก / เเม่ / ถั่ว ผัก


    ความสามารถพิเศษ :: ทำได้ทุกอย่าง ไหวพริบดี วาดรูปสวย เก่งศิลปะการป้องกันตัวทุกเเขนง ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีได้ทุกชนิด กวนคนได้ทุกเวลา เเรงเยอะโคตรๆ ฉลาดสุดๆ นับเงินได้เร็ว (เรื่องเงินๆทองไม่เข้าใครออกใครนะ//เฮียดิร์โน ) เรียนรู้เร็ว มีเสน่ห์ล้นหลาม มีสไตล์การเเต่งตัวขั้นเทพ หัวเเฟชั่นมาก ปากเสียได้ทุกคน มีสกิลการพูดจาหว่านล้อมชักเเม่น้ำ 1000 สาย คารมดี ไม่เห็นหัวใครเเม้คนนั้นจะยิ่งใหญ่เเค่ไหน สโตร์คเกอร์บราค่อน ตีสองหน้าเเสดงละครสตอเก่งขั้นเทพ รู้จักเรื่องไสยศาสตร์ มนต์ดำ ภูต ผี ปีศาจ เเละอาวุธทุกชนิดบนโลก พูดเเล้วทุกคนต่างเชื่อฟังขัดคำสั่งไม่ได้ เป็นพวกที่คิดหรือพูดอะไรเเล้วทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นจริงคล้ายๆเหตุการณ์นั้นเเต่บทสรุปก็คือเหมือนที่คิดเอาไว้ทุกอย่าง มีเซนต์กับสัญชาตญาณที่เเม่นยำ ยอมรับอะไรได้ง่ายเกินไป วางเเผนเรื่องชั่วๆเลวๆนี่ขั้นเทพเเป๊ปเดียวก็คิดได้


    เพิ่มเติม :: ดิร์โนกับพ่อเขาเวลาที่เจอหน้ากันที่ไรมักจิกกัดเถียงกันได้ตลอด

    ช่วงตอนประถมดิร์โนกับไดร์ฟเรียนอยู่ที่บ้าน

    เฮียดิร์โนรักหนูไดร์ฟมากเกินไปจนรู้สึกได้เลยว่ามันเกินคำว่าพี่กับน้องไปเเล้วใครๆก็ดูออกเลยหละ(เฮียเเกเป็นพี่ชายที่คิดไม่ซื่อกับน้องชายตัวเองเเละหนูไดร์ฟเองก็เเอบคิดไม่ซื่อกับเฮียเเกเช่นกันเเต่เเค่ไม่เเสดงออกมาก(หรือไม่รู้ตัวกันเเน่ว่ะ)//เฮียเเกรู้นี่คงดีใจวิ่งรอบบ้านเเล้วหละ)

    ด้วยสาเหตุนี้เฮียดิร์โนสุดหล่อเขาเลยโสดเเละเป็นคนกีดกันผู้หญิงเเละผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหมายจะจีบหนูไดร์ฟของเฮียเเกนั่นเอง




    คำถามสำหรับตัวละคร


    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

    :: เรือนร่างสูงเเกร่งเดินเข้ามาเเล้วนั่งลงบนเก้าอี้ ก่อนที่ร่างสูงจะหันมามองเเบบนิ่งๆ ใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตรที่ทุกคนต่างต้องหลงใหลนั้นเเฝงไปด้วยอารมณ์หงุดหงิดเเต่ก็ยังนิ่งอยู่ได้ ก่อนที่ริมฝีปากบางสีซีดจะเอื้อนเอ่ยคำพูดออกมา"เรื่องนั้น..ถ้ามันทำให้ฉันสนุกเเละทำให้ชีวิตฉันสนุกมากขึ้นฉันจะให้อภัยมันก็ได้เเต่ถ้ามันมาทำให้ชีวิตฉันวุ่นวายชวนปวดหัวกว่าเดิมหละก็...หึหึ..เตรียมตัวเตรียมใจรับบทลงโทษที่ราวกับตายทั้งเป็นจากฉันคนนี้ได้อย่างสาสมเลยเเล้วกันนะ ฮ่าๆๆๆ" ก่อนที่เสียงทุ้มต่ำจะปลดปล่อยเสียงหัวเราะอย่างนึกสนุกออกมาดังลั่น


    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    :: ร่างสูงเเกร่งชะงักไปนิดก่อนที่เสียงหัวเราะอันรักสนุกเมื่อครู่จะถูกเเทนที่ด้วยน้ำเสียงอันชวนขนลุกเเละดวงตาคมกริบสีเเดงชมพูคู่งามมากไปด้วยเสน่ห์จะกลายเป็นประกายเเข็งกล้าขึ้นมาอย่างน่ากลัว เเละน้ำเสียงทุ้มต่ำที่เรียบนิ่งจนน่าหวั่นใจจะถูกปล่อยออกมา "คิดที่จะเเย่งชิงทุกอย่างไปจากฉันงั้นเรอะ หึ! ฝันไปเถอะใคร-มัน-จะ-ยอม-กัน-ว่ะ ห๊ะ!!!!!!!!!!"


    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

    :: ร่างสูงเเกร่งที่กำลังหงุดหงิดกับคำถามเมื่อคู่อยู่เริ่มทำการสงบสติอารมณ์ของตนโดยฉับไวก่อนที่เขาจะเผลอทำลายอะไรทิ้งเพื่อระบายอารมณ์ของตนเอง โดยการสูดหายใจเข้า-ออก อย่างช้าเมื่ออารมณ์เริ่มเย็นลงร่างสูงก็ค่อยๆระบายรอยยิ้มหวานหยด(?)ออกมาเเละเอ่ยคำตอบออกมาด้วยน้ำเสียงร่าเริงติดจะรู้สึกสนุกนิดๆว่า " เรื่องพวกนี้ผมขอเสนอโปรโมชั่น 1,280 เวอร์ชั่นการทรมานของดิร์โนเทียน ถ้าคุณเข้ามาใช้บริการตอนนี้ทางเรา ดิร์โนเทียนกรุ๊ป จะเเถมของสมน้ำหน้--เเฮ่ม! สมนาคุณอย่างดีโดย ถ้าหากคุณตายทางเราจะจัดการกำจัดศพคุณให้ ฟรี! ย้ำนะครับ ฟรี! เเบบไม่ต้องเสียข้าบริการอะไรทั้งสิ้นเพราะทางเรานั้นมีฝ่ายจัดการสุดไฮเทคไม่ว่าคุณอยากโดนจัดศพเเบบไหนจะสวยจะเละบอกเรามาได้เลยเพราะสุดท้ายคุณก็จะลงไปอยู่ในท้องเหล่าลูกน้องสุดน่ารักของผมอยู่ดี จบการโฆษณาเพียงเท่านี้ถ้าคุณสนใจติดต่อเราได้ที่เบอร์ 02-xxx-xxxx ผู้ที่โทรมาในเบอร์นี้ 10 สายเเรกเราจะส่งคนไปรับบริการเดวิเวอร์รี่ถึงที่ทันที ย้ำนะครับ 10 สายเเรกเท่านั้น 10 สายเเรกเท่านั้นนะครับ สนใจติดต่อมาเลยครับสินค้ามี(ไม่)จำนวนจำกัดเเต่ถ้าช้าคุณอาจเสียใจไปตลอดชีวิตได้นะครับ!!!! "


    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... “พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    ::ร่างสูงเเกร่งที่สนุกกับการโฆษณา 1,280 การฆ่าคนอยู่นั้นหันมาหัวเราะ ฮ่ะๆ อย่างสนุกสุดๆใส่ ก่อนที่ร่างสูงจะโบกมือบ๊ายบาย เเล้วลุกออกจากเก้าอี้เเล้วหันหลังให้กำลังจะเดินออกไป เเล้วเขาก็หยุดชะงักไปเพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะหันมายิ้มเหี้ยมราวกับมัจจุราชจำเเรงกายออกมาเเล้วเสียงทุ้มต่ำก็เอ่ยออกมาเบาๆเเต่กับดังก้องไปทั่วว่า "หึ! เเล้วคิดว่าฉันเคี้ยวง่ายรึไงกัน กฎของการต่อสู้คือ อย่าประหม่าศัตรูเด็ดขาดไม่ว่าเขาจะเป็นใคร ไม่งั้นหัวของเราอาจไม่อยู่บนบ่าอีกก็ได้ หึหึ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×