ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #35 : สมัครตัวละคร Faderetion City -3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      16 ก.ย. 58

    Application Chracter
    "ชีวิตก็เหมือนเกม...มีทั้งโชคดีและโชคร้าย"


    ชื่อ-สกุล:: มิเลียน ซัลกาโด [ Milian Salgado ]
    ชื่อเล่น:: มาเรีย [ Maria ]
    สัดส่วน(น้ำหนัก*ส่วนสูง):: 53-164
    อายุ:: 16 ปี
    เพศ:: หญิง
    ลักษณะ:: มาเรีย หญิงสาวผู้มีเรือนผมสีดำสนิทม้วนเป็นลอนและไว้หน้าม้า นัยน์ตาสีลูกเชอร์รี่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน ใบหน้าแฝงแววเจ้าเล่ห์ตลอดเวลา (แม้กระทั่งตอนนอนหลับก็ตาม)
    สัญชาติ:: ฝรั่งเศส
    ความสามารถพิเศษ::
     -'ทอยลูกเต๋า' ควบคุมความเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายได้ ( 30-50 นาที )
    -'เสี่ยงทาย' สุ่มพลังของคนใกล้ตัวมาใช้ได้ 60-70% *30 นาที ( ใช้ได้ 1 วัน/1 ครั้ง )
    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์
    ความชอบความเกลียดส่วนตัว:: มิเลียน ซัลกาโด เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น สนุกสนาน ความเร้าใจ ยิ่งความตื่นเต้นแบบ 'เสี่ยงตาย' นางยิ่งชอบ! นางชอบการ 'พนัน' ชอบมากๆจนถึงกับเอา 'ชีวิต' ของตัวเองมา 'พนัน' เลยทีเดียว เธอชอบคนที่น่าสนใจ เกลียดคนเหยาะแหยะอ่อนแอหรือพวกไม่ทำอะไรแล้วยังจะปากมาก
    ลักษณะการพูดของตัวละคร:: มักพูดจาลงท้ายด้วย 'ค่ะ/คะ'
    สถานการณ์เมื่อเสี่ยงอันตราย
    "หึๆ...ดิฉันจะ 'ตาย' หรือไม่กันนะ? ช่างน่าตื่นเต้นเสียจนตัวดิฉันสั่นไปหมดแล้วค่ะ"
    สถานการณ์เมื่อไม่มีอะไรทำ
    "น่าเบื่อจังนะคะ...มีใครสนใจมาเล่นพนันกับดิฉันไหมคะ?"
    (จากนั้นนางก็จะโดนไรเดอร์บ่นว่า "การพนันมันผิดกฎหมายนะครับ")
    สถานการณ์เมื่อเจอสิ่งน่าสนใจ
    "ฮืมมม์...น่าสนใจดีนี่คะ..."
    นิสัย:: มิเลียน ซัลกาโด เป็นคนที่ค่อนข้าง "โรคจิต" พอสมควร
    เห็นทุกอย่างเป็นเรื่องพนันไปเสียหมด ไม่รักตัวกลัวตาย ชอบเสี่ยงโชค ชอบความน่าตื่นเต้น เกลียดความสงบสุขและคนน่าเบื่อ (โดยเฉพาะไรเดอร์ นางกล่าวว่าหมอนี่มันน่าเบื่อสุดๆ) เจ้าเล่ห์เพ่อุบาย ขี้เบื่อ เดาทางยาก โกหกเก่ง มีรอยยิ้มประดับไว้บนหน้าตลอดเวลา ทำให้เป็นคนที่น่าหมั่นไส้สุดๆคนหนึ่ง
    เพิ่มเติมอื่นๆ:: -มิเลียนชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง
    -ครอบครัวมิเลียนทำกิจการเกี่ยวกับการพนัน

    ---
    TALKS WRITERRAN
    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรงั้นเหรอค่ะ?::
    เอวาค่ะ
    ทำไมถึงมาสมัครเอย?::
    ช่วยทำให้ตัวละครครบเร็วๆ อยากอ่านแล้วว ><
    รันเป็นคนที่อัพนิยายช้าแต่ก็มาแต่งต่อจะได้ไหมค่ะ::
    ได้ค่ะ อย่าทิ้งก็พอ
    อยากให้ลูกได้บทไหนเอย? เพื่อนนางเอกเหรอ? หรือพระเอก ตัวหลัก ผู้ใหญ่ที่ดี บลาๆ:: เพื่อนนางเอกค่ะ
    ฝากติดตามนิยายด้วยนะคะ:: ได้ค่ะ
    งั้นขอขอบคุณที่มาสมัครนะคะ:: ยินดีค่า
    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×