ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Minnie's Room

    ลำดับตอนที่ #18 : ดิแลน มอริส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      23 ก.ค. 58



    I N V I T A T I O N C A R D
    - บัตรเชิญเข้าคฤหาสน์ -


          

    full image )


    ชื่อ - นามสกุล : ดิแลน มอริส (Dylan Moris)

    ชื่อเล่น : ดิล (Dyl)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    ส่วนสูง : 181 cm

    น้ำหนัก : 74 kg

    ลักษณะนิสัย ( คร่าวๆ ไม่เกิน 10 บรรทัด ) : ชายหนุ่มที่มักจะทำหน้าขรึมอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยสุงสิงกับใครและไม่ค่อพูดกับใครถ้าไม่จำเป็น ทว่าเวลาเขาจะพูดแต่ละคำก็มักจะทำให้คนอื่นหมั่นไส้อยู่ตลอดเพราะเวลาเขาพูดมันช่างดูกวนอย่างบอกไม่ถูก บ่อยครั้งคำพูดบางคำก็มาพร้อมกับรอยยิ้มยียวนที่ทำให้คู่สนทนาเดินหนีแบบไม่ต้องออกปากไล่ แต่เขาก็ชอบเรื่องชกต่อยและมีความสุขเวลาเห็นคู่ต่อสู้ล้มเดี้ยง ทว่าเขาเองก็ชอบอ่านหนังสือมาก โดยเฉพาะนวนิยายแนวแฟนตาซี และบ่อยครั้งเขาก็จะยิ้มไม่หุบเลยเวลาหลุดเข้าไปในจินตนาการ

    ประวัติความเป็นมา ( คร่าวๆ ไม่เกิน 10 บรรทัด และบอกด้วยว่า ' ตายได้ยังไง ' ) :  ลูกชายคนเล็กของตระกูลมอริส พ่อของเขาเป็นผู้พิพากษาที่รักความยุติธรรมมากกว่าอะไรในโลก แม่เป็นพยาบาลที่มีรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าตลอดเวลา เขามีพี่ชายที่เป็นอัยการ ครอบครัวของเขาต่างรักความยุติธรรมยกเว้นเขา เขาชอบที่จะโกง และยอมโกงเพื่อเอาชนะ ซ้ำยังชอบเรื่องชกต่อยไม่เหมือนพ่อและพี่ชายที่รักความสงบ วันหนึ่งในขณะที่เขากำลังมีเรื่องกับคู่อริ เขาก็พลาดท่าถูกยิงจากข้างหลังและทะลุโดนอกซ้ายเข้าเต็มๆ

    ความสามารถพิเศษ ( อย่าให้เกินขอบเขตของความเป็น ' มนุษย์ ' ) : ความจำดี / เก่งเรื่องการใช้กำลัง(?) / เก็บความลับได้เก่ง

    บาปของคุณ : เคยทำร้ายคู่อริจนตายมาแล้วหลายคนแต่เขาก็ไม่โดนจับสักทีเพราะเอาเงินฟาดหัวคนอื่นเป็นว่าเล่น

    อื่นๆ : -











    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×