ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #4 : Register NOSiN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      18 ก.ค. 58

    I N V I T A T I O N C A R D
    - บัตรเชิญเข้าคฤหาสน์ -






    ชื่อ - นามสกุล : อเลน เคอร์มิว (Allen Kirmilk)
    ชื่อเล่น : เลน
    เพศ : ชาย
    อายุ : 22 ปี
    ส่วนสูง : 183 cm
    น้ำหนัก : 69 kg

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนใจดี อารมณ์ดีเกือบจะตลอด โกรธใครไม่ค่อยเป็น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะยอมอ่อนข้อให้ใครได้ง่ายๆ 
                         ใจเย็นมากๆ ตัดสินทุกเรื่องด้วยเหตุผล บางครั้งก็แอบทำอะไรเป่อๆให้ได้หัวเราะ
                         เป็นคนใส่ใจคนอื่นมากในระดับหนึ่ง ถ้าสนิทกันนะ เพราะถ้ารู้จักแบบผิวเผิน อเลนก็มักจะสุภาพอย่างเดียว
                         แต่ไม่ใส่ใจว่าคุณจะเป็นตายร้ายดียังไง อีกอย่างก็คือ เขาเป็นคนที่เคร่งครัดในคำสั่งมากๆ ถึงแม้ว่าจะสั่ง
                         ให้เขาทำร้ายหรือฆ่าคนที่เขาใส่ใจ เขาก็จะทำ แต่เขาจะฆ่าคนที่สั่งให้เขาทำต่อจากนั้นเช่นกัน
     ประวัติความเป็นมา : อเลนสังกัดอยู่ในตระกูลมาเฟียตระกูลหนึ่งที่เคยมีอำนาจเมื่อนานมาแล้ว หากไม่ติดว่าตระกูลเซเลนธ่าใช้อำนาจที่
                                   มากกว่าล้มล้างตระกูลนี้ ก็คงมีอำนาจไปอีกนาน ผู้นำได้ส่งเขาไปแฝงตัวอยู่ในตระกูลเซเลนธ่าในฐานะพ่อบ้าน
                                   ของลูกสาวคนเดียวของผู้นำตระกูลเซเลนธ่า เพื่อให้ค่อยส่งข่าวความเป็นไปภายในตระกูลนี้ อเลนได้สนิทกับลูกสาว
                                   ของผู้นำคนนั้นจนเกิดเป็นความต้องการที่จะปกป้องเธอเหมือนกับน้องสาวคนหนึ่ง แต่สิ่งที่คิดไว้ก็ไม่มีวันเป็นจริง 
                                   เมื่อวันหนึ่งผู้นำของเขาส่งข่าวมาบอกว่า จะกวาดล้างตระกูลเซเลนธ่าให้สิ้นซาก ตัวเขาไม่สามารถขัดขืนคำสั่งได้
                                   เพราะนิสัยส่วนตัว ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง...วันเกิดของลูกสาวของผู้นำตระกูลเซเลนธ่า ผู้นำของตระกูลเซเลนธ่าได้
                                   สิ้นชีวิตลงเพราะถูกสังหาร และตัวเขาได้ฆ่าลูกสาวของผู้นำคนนั้นที่เขารักเหมือนกันน้องสาว อเลนกลับมาที่ตระกูล
                                   พร้อมกับฆ่าผู้นำของเขาเพื่อล้างแค้นให้กับเด็กสาวผู้เป็นที่รัก ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตามไป
    ความสามารถพิเศษ : ทักษะในการลอบสังหารอยู่ในขั้นดี,ทักษะล่วงข้อมูล,ทำอาหาร

    บาปของคุณ : เป็นต้นเหตุของการล้มสลายของตระกูลเซเลนธ่า,ฆ่าเด็กสาวที่ตนรักเหมือนน้องสาว
    อื่นๆค่อนข้างเป็นคนติดเด็กสาวคนนั้นมาก(ซิสค่อน) ระวังไปสะกิดต่อมซิสค่อนเข้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×