ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #43 : Harry Potter & Child of the Gods

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      8 ก.ย. 58

    ใบรับสมัครตัวละคร

    “ไม่กลัวฉันรึไง นายน่ะ??”

    ชื่อ-นามสกุล: คินน่า ฟาเซย์ซิน (Kinna Fasayzin)
    อายุ : 16 ปี
    เพศ: หญิง
    บ้านในฮอกวอตส์ : ปี 6 กริฟฟินดอร์
    สายเลือด:เลือดผสมปีศาจ หลานสาวของกอร์กอนทั้งสามตน สเธโน,ยูริอาลี, และเมดูซ่า

    นิสัย: คินน่าเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยนิ่งๆ แต่ปากร้ายพูดตรงไปตรงมาจนบางครั้งแทงใจดำคนอื่นบ่อยๆ พูดจาห้วนๆ ไม่มีคำลงท้ายไม่ว่ากับใครก็ตาม มั่นใจในตนเองสูงมาก แถมยังฉลาดแบบสุดๆ แต่ทั้งๆ ฉลาดแท้ๆ เธอกลับชอบใช้กำลังมากกว่า ถึงจะปากร้ายแต่คินน่าเป็นคนพูดน้อยข้อเสียอีกอย่างคือต่อยหนัก แรงเยอะชนิดที่หลายคนยอมแพ้ ชอบกวนประสาทคนอื่นๆ ด้วยท่าทาง แต่อย่าคิดลองปะทะฝีปากกับเธอไม่งั้นอาจโดนด่าไปถึงบรรพบุรุษได้ง่ายๆ แถมยังไม่ยอมแพ้จนกว่าจะตายกันไปข้างหรือทำให้คินน่าโกรธจัดไม่งั้นอาจน่วมด้วยฝ่ามืองามๆ ของเธอได้ง่ายๆ แอบโหดไม่น้อยชนิดที่ว่าเกือบเข้าขั้นโรคจิตชอบแกล้งคนที่ตนเองเกลียด โกหกเก่งสุด แถมยังจอมวางแผนเสียจนทำให้หลายๆ คนกลัวเธอ โดยรวมเธอดูคล้ายสลิธีลินมากแต่เพราะคนบ้าบิ่น(และบ้าพลัง)ของเธอทำให้ถูกเลือกเข้ากริฟฟินดอร์ ไม่มีความเป็นกุลสตรีบางครั้งหลายคนลืมเลยด้วยซ้ำว่าคินน่าเป็นผู้หญิง รักพวกพ้องของตนเองแถมยังเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ (ทั้งๆ ที่นิสัยไม่ค่อยน่าคบแท้ๆ)
    ประวัติ: คินน่าเป็นหลานสาวของกอร์กอน ถูกเลี้ยงมาโดยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแต่เพราะดวงตาสีแดงทำให้หลายคนมองเธอว่าเป็นสัตว์ประหลาด และเรียกเธอว่าเมดูซ่าจนตอน 8 ขวบมีข่าวลือว่าเธอทำให้คนอื่นเป็นหินได้ด้วยการมองตา(ใครมันช่างคิดได้นะ) แต่ความจริงเธอไม่มีพลังทำอะไรแบบนั้น ถึงจะได้รับพละกำลังจากสเธโนกับความเร็วจากยูริอาลีมานิดหน่อยก็เถอะ แต่ไม่ได้รับอะไรจากเมดูซ่าเลย และเมื่อเข้าเรียนฮอกส์วอตส์ข่าวลือนั่นกลับตามมาหาคินน่าอีกครั้ง โดยบอกว่าเธอคือบาซิลิสซ์
    ชอบ-เกลียดอะไร: ชอบแกล้งคนอื่น, อากาศหนาว, เค้ก/ เกลียดคนที่วอนเท้าเธอ, คนที่ดูถูกตนเอง
    ความสามารถพิเศษ: แรงเยอะมาก, วางแผนได้แนบเนียนสุดๆ
    อยากให้ตัวละครของคุณเปิดตัวในฉากไหน:
    แล้วก็ไรท์เตอร์เลยค่ะ
    อาชีพในอุดมคติของคุณหลังเรียนจบจากฮอกวอตส์: มือปราบมาร
    คุณคิดว่าตัวละครไหนที่คุณอยากเป็นมิตรมากที่สุด: ฟีอัส
    อื่น :
    คินน่ามีฉายาว่า บาซิลิสซ์ เพราะตาสีแดงและข่าวลือตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่ค่อยมีคนเข้าใกล้เธอนัก(ยกเว้นบางคนที่ไม่เชื่อข่าวลือเท่านั้น), คินน่าเป็นคนที่มีรูปร่างเซ็กซี่สุดๆ(แต่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้อยู่ดี เพราะนิสัยของเธอกับข่าวลือนั้น) , เธอใช้เวทมนตร์ไม่ค่อยคล่องเท่าไรแต่กลับเก่งเรื่องบินด้วยไม้กวาดมากกว่า

     

     

     

     

    ใบรับสมัครตัวละคร

    “อืม...เมื่อกี้คุณว่าใครเป็นสาวน้อยนะฮะ”

    ชื่อ-นามสกุล: วารันซ่า โลเลนด้า (Varanza Lolenda)
    อายุ : 15
    เพศ:   ชาย(แต่มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหญิง)
    บ้านในฮอกวอตส์ : ปี  5 บ้านเรเวคลอ
    สายเลือด: เลือดผสมเทพ เทพีอโฟร์ไดร์
    นิสัย: วารันซ่าเป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยสุภาพพูดจามีคำลงท้ายว่า ฮะ ตลอด และแทนตัวเองว่าผม ไม่ว่ากับคนวัยไหนก็ตาม น้ำเสียงน่าฟังแบบสุดๆ เรียบร้อยราวกับผ้าพับแต่เวลาบ้าจริงๆ เล่นเอาคุมไม่อยู่ง่ายๆ อ่อนโยนและเป็นมิตรกับทุกคน เขาเป็นคนที่ยิ้มง่ายสุดๆ ใบหน้ามักประดับไปด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา แต่เห็นสุภาพๆ แบบนี้ เขาด่าเจ็บไม่แพ้คนอื่น ชอบหลอกด่าชาวบ้านเนียนๆ ตลอด โกรธยากมากๆ และเป็นคนที่ฉลาดมาก แถมยังความจำดีสุดๆ จับผิดคนเก่ง รู้ทันทุกคนที่ซะทุกเรื่อง ร้องไห้ยากสุดๆ แทบจะมีใครเห็นน้ำตาของเขาเลย  ชอบทำอะไรตามใจตนเอง ประมาณว่านึกอยากทำอะไรก็จะทำ แต่เป็นคนรอบคอบ เวลาจะทำอะไรมักมีแผนอยู่ในหัวเสมอ แต่อย่าพูดว่าเขาหน้าสวยเป็นอันขาดไม่งั้นอาจโดนฟาดด้วยแข้งได้ง่ายๆ  ถึงเรียบร้อยแค่ไหนก็ตามแต่นิสัยที่ขัดกับมันของเขาคือชอบปล่อยมุก(ที่บางครั้งแป๊กบาง) กวนประสาทคนอื่นๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเขาที่สร้างปัญหาแล้วลากคนอื่นไปยุ่งด้วย
    กล้าได้กล้าเสียทุกเรื่อง และเป็นคนที่มีเหตุผลสุดๆ ไม่เคยคิดเองเออสักครั้ง
    ประวัติ: บุตรชายของเทพีอโฟร์ไดร์ ถูกเลี้ยงดูโดยกลุ่มมิวส์เสียเป็นส่วนใหญ่ และเมื่ออายุ 4 ขวบเทพีอโฟร์ไดร์ได้นำตัวเขาลงมาจากโอลิมปัสเพื่อให้บิดาที่เป็นพ่อมดเลี้ยงดูแทน
    วารันซ่าเติบโตมากโดยถูกสอนเรื่องต่างๆ มากมาย แถมยังมีออร่าของเทพีอโฟร์ไดร์อยู่นิดหน่อยทำให้คนที่พบเห็นรู้สึกว่าเขาดูสง่า(?) ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของพวกแก๊งค้ามนุษย์หลายครั้งแต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง
    ชอบ-เกลียดอะไร:ชอบหนังสือ, หมากฝรั่ง, /เกลียดพวกที่คลั่งเลือดบริสุทธิ์, คนที่ดูถูกคนอื่น, โดนล้อว่าเป็นผู้หญิง
    ความสามารถพิเศษ: สายตาดีมาก ไม่สิ เรียกว่าสายตาของเขามันแปลกๆ สามารถมองเห็นได้เกือบทุกสิ่ง เช่น
    สิ่งของที่ถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด หรือสิ่งของ หรือสถานที่ที่อยู่ไกลมากๆ แถมลางสังหรณ์แม่นสุดๆ
    อยากให้ตัวละครของคุณเปิดตัวในฉากไหน:แล้วก็ไรท์เตอร์เลยค่ะ
    อาชีพในอุดมคติของคุณหลังเรียนจบจากฮอกวอตส์: ทำงานที่ธนาคารกริงกอตส์
    คุณคิดว่าตัวละครไหนที่คุณอยากเป็นมิตรมากที่สุด: จินนี่ วีสลีย์ กับลูน่า เลิฟกู๊ด

     อื่น : -

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×