ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดของเบล

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      18 ต.ค. 58

    ใบสมัคร ฉบับแก้ไข2
    "ใครว่าฉันเพี้ยน!? แค่พวกเธอเองต่างหากที่ไม่เหมือนฉัน ฮ่าๆ~"

    ชื่อ :: แคทเธอรีน ไอโอน่า [Catterren Iona ]
    อายุและชั้นปี :: อายุ14 ปี 2
    เพศ :: หญิง
    ภาคพื้น :: ฟ้า
    สายเลือด :: เลือดผสม
    ลักษณะภายนอก :: ผมยาวสีม่วงอ่อนๆไล่ระดับผูกเป็นทรงทวินเทลต่ำประดับด้วยดอกไม้(ไม่รู้ว่าเป็นดูอะไร=_=;;)สีแดงและโบ นัตน์ตาคมโตดูเจ้าเล่ห์สีชมพูออกแดงๆ ผิวพรรณสีขาวนวลสวย รูปร่างเล็กบอกบาง
    นิสัย :: เป็นเด็กที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ นิสัยเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ชอบอยู่เฉยๆ สรรหาอะไรสนุกๆทำ เนียนและตามน้ำเก่ง เป็นคนที่ขี้แกล้งขี้หยอก ปค่แกล้งแล้วทำให้โมโหกลับเท่านั้นแหละเรียกง่ายๆว่าอยู่กวนประสาทเบื้องล่างเลยก็ว่าได้ ชอบฉีกยิ้มอย่างร่าเริ่ง ซ่อนความลับไว้ภายใต้รอยยิ้มตัวตลก หรือจะเรียกอีกอย่างว่า ร้ายลึก
      เป็นคนขี้เกียจเรียนแต่สอบได้ทุกครั้ง ทำเอาคนอื่นๆแทบแปลกใจ พูดมากจนคนฟังแทบจะจับใจความไม่ทัน ชอบสร้างสีสันให้แก่คนอื่นๆ เรียกว่าถ้าใครสนิทกับเธอมากแล้วขาดเธอไปเหมือนกับว่ามีอะไรบางอย่างแปลกไปในทันที กวนโอ๊ยแม้กระทั้งรุ่นพี่ผู้ใหญ่และครูอาจารย์เลยเจ็บตัวมาบ่อยครั้งที่ได้พูดคุย
       ในพจนานุกรมของแคทเธอรีนนั้นไม่มีคำว่า "ยอมแพ้" "อารมณ์/บรรยากาศ มาคุ" และ "กุลสตรีผู้ดีงาม" อยู่เลยเพราะเธอนั้นรักอิสระ แหกกฎบางข้อย่อมเป็นเรื่องปกติของเธอ แต่ก็ไม่เคยโดดเรียนหรืออะไรหรอกนะ แค่นั่งหลับในห้องก็ย่อมเจ็บเจียนตายอยู่แล้ว(โดนครูทำโทษ) แถมไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆถ้าจะทำอะไรให้สำเร็จ แถมชอบสร้างอารมส์ขันแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ควรเล่นก็ตาม
        เธอเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามาก และก็ศิลปะการป้องกันตัว ถึงขั้นเก่งแทบทุกประเภทเหลือแค่บางอย่างเท่านั้น ไม่ว่าจะท้าดวลอะไรกับเธอรับรองได้ว่าจะผ่านฉลุยให้ดู!!
        แคทเธอรีนเป็นคนที่ยั่วน้ำโหคนได้มากที่สุด คำพูดและท่าทาง หน้าตาและอารมณ์ที่ปลุกความกระตือรือร้นของอีกฝ่ายให้ได้มากที่สุด และกลายเป็นกระสอบทรายของพวกเก่งศิลปะการป้องกันตัวด้านต่างๆแบบเธอ แต่เพื่อสร้างรอยยิ้มเธอยอมทุกอย่างยกเว้นบางอย่าง
    ลักษณะการพูด :: แนะนำตัว"ฉันคือสาวน้อยเวทย์มนต์! แคทเธอรีน ไอโอน่า ฝากตัวด้วยจ๊ะ~❤" ทำท่าแปลกๆตามการ์ตูนแปลงร่างที่เคยดูมา(?)แล้วขยิบตาใส่อย่างแบ้ว(ถึงจะทำให้คนอื่นๆเขาแข็งทื่อก็ตาม)

    ชวนไปกินอะไร "วันนี้เราไปทานสเต็กชามใหญ่ตามด้วยน้ำปั่นสูตรพิเศษและตบท้ายด้วยไอศกรีมชุดพิเศษกันเถอะ! โอะ แล้วนาย/เธอ ต้องเลี้ยงนะจร้า~"พูดอย่างหน้าภูมิใจก่อนจะพูดแล้วชี้มาทางคู่สนทนาคนหนึ่ง

    ไม่พอใจ "ไม่ใช่น้า~!! เค้าอยากทานแพนเค้กก่อนกลับบ้านต่างหาก=3=" ทำหน้ามุ่ยและทำเสียงครวญคราญและร้องไห้แบบเด็กๆ

    พูดกึ่งดีกึ่งร้าย "แม้ๆฉันแค่อยากไปด้วยกับพวกเธอเท่านั้นเอง ไม่งั้นไม่ลากสังขารออกมาจากบ้านให้เหนื่อยฟรีหรอกยะ^^*"ฉีกยิ้มกว้างอย่างเต็มใจ(เหรอออ)

    เนียน "ฉันเอาสติกเกอร์ไปแปะสมุดของ(...#ชื่อคน)ด้วยล่ะ สงสัยจังจะท่าทางยังไง...ถ้าเขารู้ฉันจะไม่หนีเลยล่ะ!"เมื่อกำลังพูดคุยอยู่ดับคนๆหนึ่งแล้วเห็นคนที่ว่าเจอของที่ตัวเองทำ แคทเธอรีนลุกขึ้นก่อนจะพูดต่อว่า "ไปเข้าห้องน้ำแปปนะ"

    ง้อ "พูดคุยกับเค้าหน่อยจิ~เค้ารักนะตัวเอง~อย่างอนเค้าน้า❤"พูดหยอกด้วยท่าทางรื่นเริ่ง แล้วฉีกยิ้มหวาน

    ปลุกแรง/กวนประสาท/ต่อว่าของคู่ต่อสู้ "เอาแรงมาแค่นี้เองเหรอฉันว่ากลับไปตีเล่นกับหมาข้างถนนยังดีกว่านะ~"พูดอย่างประชดประชันพร้อมทำหน้าน่าตรบ(?)สักตลบใส่คู่ต่อสู้
    เวลาจะแกล้งคนก็พูดหยอกไปตามนั้น และหาเรื่องใส่ตัวตลอดเวลา เวลาโกรธหรือเอาจริงจะมีน้ำเสียงจริงจังมากขึ้นกว่าทุกที
    ประวัติทางบ้าน :: แม่ของเธอเป็นชาวเวทย์ผู้มีปีกหรือเรียกอีกอย่างว่า ชาววิหค นั้นเอง แต่จะมีพลังแห่งธาตุลมเป็ยส่วนใหญ่ส่วนพ่อเป็นมนุษย์ธรรมดา เธอเกิดมาเลยเป็นมนุษย์ครึ่งวิหค ซึ่งถึงแม้ไม่มีปีกเธอก็สามารถลอยได้ แต่ถ้าให้คนอื่นเห็นกลัวว่าจะแปลกประหลาดเกินไปจึงไม่ค่อยจะได้เห็นเลยก็ว่าได้ เมื่อเวลาผ่านไปเผ่าชาววิหคเริ่มเลื่อนหายไปจากโลกเรื่อยๆเพราะมีคนมาตามล่าทำให้ผู้เป็นแม่ของเธอต้องจากไปอย่างรวดเร็ว จึงอาศัยอยู่กับผู้เป็นพ่อที่ซึ่งใจดีเยี่ยงเทพบุตรจึงมักจะไม่ค่อยทำให้เธอเหงาเท่าไหร่ แต่ยังไงเธอก็เก็บความลับของแม่และเรื่องของเธอที่เป็นชาววิหคไว้
    ความลับ :: ความลับของชนเผ่าวิหคและของแม่
    ความสามารถพิเศษ :: การบิน(ลอย)บนอากาศได้ พูดคุยกับสัตว์ได้  พลังจิต(?)
    กลัว :: แมลงสาบ (กลัวเข้าขั้น)
    สายการเรียน :: สายทั่วไป วิชาเน้นศึกษาเวทเกี่ยวกับฟ้า การเหาะ การลอยตัวกลางอากาศ 
    สัตว์เลี้ยง :: นกแก้ว(คิดว่านะ)สีเลืองคล้ายลูกไก่ชื่อ แพตตี้
    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    - "ทราบแล้วคร๊า~ ไม่งั้นไม่มาสมัครหรอก"ฉีกยิ้มอย่างเบิกบาน
    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    - ติดตามสิค่ะ!*-*
    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    - ค่ะ จะรอนะคะ
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×