ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : มังกรน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      12 ต.ค. 57

    เหมียว หง่าว พุยพุย


    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : เอฟี่น่า เดย์สเตลล่า [Efina Daystella]

    อายุ : อายุ11ปี 

    เพศ : หญิง

    ชอบ/เกลียด/กลัว :
    ชอบ::ของหวาน,คนที่พกของหวานตลอดเวลา,เพลง.เกม,เรื่องสนุกๆ,โซโอนา
    เกลียด::คนโกหก(ใครก็โกหกเธอ เธอรู้ได้ทันดี),โดนแกล้ง.ถูกทิ้ง,คนที่ทำร้ายคนอ่อนแอ
    กลัว:: การสูญเสีย เพราะตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ตัวเองเลยซักครั้ง มันทำให้เธอไม่อยากสูญเสียใครไปอีก

    อาวุธ : ดาบคาตานะสีดำกับตุ๊กตากระต่าย(?)

    นิสัย :เด็กน้อยผู้มีนิสัยน่ารักน่าหยิก ร่าเริงได้ตลอดเวลา  ยิ้มได้ทั้งวัน  ขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ มีความซื่อบื้ออยู่ในตัวเอง กล้าเเสดงออกได้ทุกสถานการณ์เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย เธอคิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ตรงไปตรงมาตรงสุดๆ เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริง เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เห็นตัวเล็กๆแบบนี้เธอน่ะแรงเยอะมากๆ เธอสามารถต่อยกำแพงแตกเลยจะบอกให้ เธอนะมีมุมน่ารักๆ ขอบอกไว้เลยว่าเธอนะขี้อ้อน ไม่เคยมีใครชนะลูกอ้อนของเธอเลยซักคนเดียวนั้นแหละคือมุมน่ารักของเธอ แต่ถ้าเกลียดใครแล้วไม่มีวันจะชอบหน้าได้อีก อย่าไปทำให้เธอเกลียดละ ระวังโดนต่อยกับมา อ่อจริงสิเธอนะพูดผิดอยู่บ่อยๆนะ เช่น พูดว่าแวมไพร์เป็นแวมไบร์ เยือกเย็นเป็นเยือกเก็น 

    ประวัติ : เด็กน้อยผู้มีสายเลือดมังกรอยู่ในตัว ถูกนายใหญ่ของตระกูลเดย์สเตลล่าเจอเข้าระหว่างการทำงานเขาจึงรับเลี้ยงเป็นเธอลูกบุญธรรม เธอรู้ได้ทันทีว่าใครโกหกพราะเธอเป็นมังกรกินคำโกหก เธอเป็นมังกรน้อยที่มีแรงเยอะที่สุด เธอสามารถล้มลูกน้องขอบพ่อบุญธรรม100คนในเวลา2นาที เธอเป็นสมาชิกขององครักษ์ที่อายุน้อยที่สุด ที่เธอเข้าเป็นสมาชิกขององครักษ์เธอเข้ามาด้วยฝีมือตัวเองไม่ใช่ใช้อำนาจของพ่อบุตรธรรม เธอเคยเจอโซโนอามาก่อน เธอเลยติดโซโนอาเอามากๆ

    รูปร่างหน้าตา :เด็กน้อยตัวเล็กรูปร่างผอมบางดูน่ารัก เรือนผมสีเหลืองทองยาวมัดผมทวินเทลเล็กน้อยที่เหลือถูกปล่อยออกมา ดวงตากลมโตสีแปลกประหลาด ริมฝีปากเล็ก ในหน้าเรียวเล็กรูปไข่ หน้าอกเล็ก(?)แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได สวมชุดกระโปรงสีชมพู เธอชอบสวมเสื้อผ้าสบายๆ บนหัวมีโบว์รูปหูกระต่ายสีดำ เธอจะอุ้มตุ๊กตากระต่ายไปด้วยทุกที

    รูป:<<จิ้มแมวเลย

    บท :มังกรองครักษ

    อื่นๆ : เรียกสั้นๆว่าเอฟี่ก็ได้ เอฟี่เป็นมังกรผู้กลืนกินคำโกหก ตุ๊กตากระต่ายของเธอในเวลาต่อสู้มันจะขยับได้คอยสนับสนุนเธอ ในตัวตุ๊กตามีดาบ ปืน มีด ระเบิดเอ่อ..อาวุธเยอะแยะไม่หมดแต่ไม่มีใครรู้ คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่าเธอเป็นพวกติดตุ๊กตา เธอชอบแถวตัวเองด้วยชื่อ เช่น เอฟี่ไม่ชอบคนโกหก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×