ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรม

    ลำดับตอนที่ #19 : กิจกรรมที่7: วีจากระดานอาถรรพ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      9 เม.ย. 58

    วีจากระดานอาถรรพ์

     

    ขอต้อนรับสู่เกมอาถรรพ์ หึหึหึ~!..กิจกรรมในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับปริศนา..รึเปล่านะ?

    เอาเป็นว่า เพื่อไม่ให้เป็นการชักช้า จะขออธิบายวิธีเล่นเลยแล้วกัน

    กิจกรรมนี้จะมีคนที่เล่นเป็น ผี กับ คน และแน่นอนว่าต้องมีคนเล่นเป็นจำนวนมากๆ จึงอยากจะขอให้มาร่วมเล่นกันเยอะๆ เอาล่ะอธิบายต่อนะ...

    เมดจะทำการจับฉลากว่าใครจะได้เป็น ผี หรือ คน โดยจะบอกไปทางข้อความลับของแต่ล่ะคนพร้อมกับโค้ดเนมที่เมดกำหนดให้ไป และพอรู้ตัวเองได้เป็นอะไรแล้วให้ทำตามหน้าที่ของตัวเอง เมดจะอธิบายหน้าที่ของ ผีกับคน ตามข้างล่างนี้

    คนที่เล่นเป็น ผี มีหน้าที่ให้ขโมยวิญญาณ คน และเมื่อคนถูกขโมยวิญญาณไปแล้ว ต้องออกจากเกมไป ที่สำคัญห้ามให้ใครรู้เด็ดขาดว่าตัวเองนั่นเป็นผีหรือคนไม่ว่าจะออกจากเกมไปแล้ว ถ้าเกิดคนรู้ขึ้นมาว่า ผีนั่นเป็นใคร คนสามารถฆ่าผีได้โดยการเอ่ยชื่อโค้ดเนมหรือชื่อจริง และผีนั่นต้องออกจากเกมไป ใครที่อยู่รอดมาได้เป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ

     ห้ามไปแอบถามกันนอกรอบว่าใครเป็นใคร เกิดจับได้จะไล่ออกจากเกมโดยไม่มีข้อแม้ใดๆเพราะนี่ถือว่าเป็น “กฎ” รวมถึงคนที่อยู่ในแชทเฟสด้วย ห้ามไปถามกันในแชทส่วนตัวหรือในแชทกลุ่ม ถ้าเกิดรู้ก็จะไล่ออกจากเกม และจะถือว่าคุณไม่ทำตาม “กฎ”

    และเราก็จะเล่นกิจกรรมนี้กันที่ห้องลับ โดยให้ทุกคนถอดล็อคอินและเข้าเป็นผู้ใช้ทั่วไป พร้อมกันนั้นให้ใช้ชื่อโค้ดเนมที่เมดให้แทนเป็นชื่อตัวเอง   
    ทุกๆครั้งที่เริ่มเล่นในแต่ล่ะวัน เมดจะแปะคำถามเอาไว้หน้าบทความนั้นๆ ให้คนได้ถามผี ซึ่งแน่นอนว่าแต่ล่ะคนไม่รู้ว่าใครเป็นผีเพราะฉะนั้น ปั่นหัวกันได้ตามสบาย จะถามคำถามนอกจากที่เมดให้ไปก็ได้ หรือจะหลอกคุยกันก็แล้วแต่ และพอเมื่อถึง
    สามทุ่มทุกคนจะต้องส่งคำตอบมาว่า จะขโมยวิญญาณคนไหนหรือฆ่าผีตนไหนมาทางข้อความลับของกรุ๊ป และจะเฉลยคำตอบในอีกวัน

    จะเป็นแบบนี้เรื่อยๆไปจนกว่าจะเหลือคนสุดท้าย ห้ามหายไปกลางคันเด็ดขาด ถ้ามีธุระอะไรให้ส่งข้อความลับมาบอกเมด รวมถึงคนในแชทด้วย มีธุระอะไรให้มาบอกในแชทส่วนตัวไม่ต้องบอกกันที่แชทกลุ่ม เข้าใจนะ?

     

    ปล1.กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมระยะยาว สามารถร่วมเล่นได้ตลอดจนกว่าจะมีผู้ชนะ

    ปล2.คนที่ออกจากเกมไปแล้วสามารถเข้ามาป่วนได้ แต่เอาพองามและห้ามให้คนอื่นรู้ว่าเป็นผีหรือคน

    ปล3.ถ้าคนไม่พอ เมดอาจจะเข้าไปเล่นด้วย แต่เป็นผีหรือคนนั้น ก็เดากันเอาเองแล้วกัน หึๆๆ


     

    ลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามข้างล่างนี้ (ส่งผ่านเม้นหน้านี้)

    ชื่อ:

    อ่านวิธีเล่นยัง:


    ไม่เข้าใจมาถามเมดที่ข้อความลับ:


    ขอให้โชคดีกับการเล่นและทำตาม “กฎ”:

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×