ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JULIUS ' Dorm

    ลำดับตอนที่ #3 : ◆ เคาต์เตอร์ | ห้องลงทะเบียน {ใบสมัคร : เปิด} | กฎ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      1 พ.ค. 59

     
      
    [ NPC : M ]

    เมื่อเดินเข้ามาจะเห็นหญิงสาวกำลังนั่งหมุนปากกาเล่นไปมาตรงหน้าเคาต์เตอร์
    เธอเงยขึ้นมามองแล้วส่งยิ้มแป้นร่าเริง

    "อ่า..นั่งสิๆ มาลงทะเบียนใช่ไหม ชื่ออะไรล่ะ?"
    หรี่ตามอง

    *โรลตอบ*

    เลิกคิ้วก่อนจะยกยิ้ม
    " ชื่อน่ารักมาก..ลูกแมวน้อย "
    เธอว่าพลางหยิบใบลงทะเบียนขึ้นมาแล้ววางไว้ตรงหน้าคุณ

    "เอ้า เขียนซะสิแล้วเธอจะได้มาเป็นสมาชิกของพวกเรา ว่าแต่รู้ใช่ไหมว่าหอนี้หญิงล้วน"
    ยักคิ้วแล้วนั่งลงที่เดิมรอใบสมัคร

    *เมื่อเขียนเสร็จแล้วขอให้โรลส่งใบแบบฟอร์มกลับด้วยนะคะ*


    แบบฟอร์ม
    (กรุณาลบวงเล็บและดอกจันทร์ออกด้วยนะคะ)

    ชื่อ (ไทยและอังกฤษ ) :
    อายุ/ส่วนสูง :
    เพศ :
    เป็นสมาชิกของสถาบันเดย์เบรกใช่หรือไม่ :
    ของที่แพ้ :
    โรคประจำตัว :
    รูปเฟอร์นิเจอร์ *ย้ำเฟอร์นิเจอร์นะคะ ไม่ต้องเอารูปห้องนอนมา ทางหอมีห้องนอนให้ทุกท่านแล้วค่ะ : (เช่น รูปโซฟา ตู้หนังสือ )
    รูป (ขอรูปตัวเองนะคะ ขนาด 100x100) :
    รูปสัตว์เลี้ยง(จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) :
    คำโปรยห้อง :
     

    RULES
     
    I : ในหออนุญาติให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่กรุณาอย่าเอามาปล่อยเพ่นพ่านและทำหอสกปรกนะคะ
    II : ห้ามพกอาวุธเข้ามาในหอ หากพบเจอจะมีการริบและกักบริเวณสองอาทิตย์ หากยังมีการทำอีกขออนุญาติเชิญออก
    III : ห้ามใช้คำหยาบคาย หากพบเจอครั้งแรกจะทำการตักเตือนหากยังมีครั้งต่อไปขออนุญาติเชิญออกนะคะ เพราะ สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล คำว่า เท่ กับ สถุล มีเส้นบางๆกั้นอยู่ กรุณามองให้ออก
    IV : ห้ามจูนิเบียว แกรี่ซู แมรี่ซี ในนี้นะคะ ประมาณว่า ดีดนิ้วเป๊าะ หอสะอาดหรือดีดนิ้วเป๊าะโลกแตกอาคารร้าวไม่เอาค่ะ ไม่มีการเสกของอะไรทั้งสิ้น อยากเสกเชิญไปเสกในเกมนะคะ นี่โรงเรียนไม่ใช่เกม 
    V : เกรียนได้แต่พอประมาณ อย่าเกรียนเกินไปจนไม่รู้กาลเทศะ เราเป็นนักเรียน ไม่ใช่นักเกรียน ขอให้รู้ซึ่งหน้าที่ด้วยค่ะ
    VI : ห้ามมีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นในหอ หากจะทะเลาะกันขอให้เลยรั้วโรงเรียนไปด้วยนะคะ โรงเรียนไม่ใช่สังเวียนมวย
    VII : ห้ามเสพสารเสพติดหรือบุหรี่ในหอ หรือแม้กระทั่งในโรงเรียน

    *ขอให้ปฏิบัติตามอย่างเขร่งครัด กฎมีไว้ทำตาม ไม่ได้มีไว้แหก*

     
    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×