ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {f(x),exo ll ❥ we got babyღ

    ลำดับตอนที่ #12 : Myungstal ]sf 'gotta be you only you' ct.1 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 389
      16
      4 พ.ย. 57

    © themy  butter



    Title: Gotta be you Only you.

    Myungstal Ship . SF -from #ficOXG-

    Come to read and thank you. ;)

    Chapter 1 – Broken Heart ;(

     

              วันนี้ฉันกำลังแต่งตัว เพื่อที่จะไปนัดเดทกับแฟนฉันคะ ครบรอบ 1 ปีที่คบกัน>< ตอนนี้ฉันอยู่ในชุดเดรสสีฟ้าแขนกุด ทำไงดีเนี่ย>< ฉันตื่นเต้นจังเลย ฉันรีบดูนาฬิกาของตัวเองว่ากี่โมงแล้ว เพราะเขานัดฉันไว้ตอนเที่ยง แต่ตอนนี้ยังสิบโมงอยู่เลย 5555 หรือฉันตื่นเต้นกันน้า~

     

              สองขาเรียวเดินไปเดินมาในห้องตัวเองที่เต็มไปด้วยหลายความรู้สึก

     

     

              ถ้าเขาเห็นเธอในสภาพนี้จะเป็นยังไงน๊าเขาจะชอบรึเปล่า?...เขาจะมองเธอยังไงนะ?…ทำไมเธอรู้สึกแปลกๆ

     

     

              หลายความคิดที่ทำให้เธอคิดในใจ เดินไปเดินมา เธอก็สะดุดไปเจอรูป รูปหนึ่ง

     

     

              ภาพคู่รักที่ ฝ่ายชายยืนกอดคนตัวเล็กจากข้างหลังรอยยิ้ม และ ดวงตาที่เต็มไปด้วยความสุข

     

             

              เธอหยิบกรอบรูปตรงหน้า แล้วยิ้มให้กับมัน

     

              “เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะ ครบรอบ 1 ปีแล้ว ฉันอยากเอาของชิ้นนี้ให้เขาจริงๆ^^

     

              เธอมองกล่องเล็กๆในมือตัวเอง

     

     

     

              “เมื่อไหร่เขาจะมาน้า..”  ฉันนั่งรอคุณแฟนที่ม้านั่งของสวนสาธารณะอยู่คะ หลังจากที่เพ้อกับตัวเองมา พอตั้งสติได้ก็ปาไป สิบโมงแล้ว 555 ฉันมีของที่จะให้เขา แล้วก็อยากจะบอกอะไรกับเขาด้วยหละ

     

              มาแล้วคะ เขาคนนั้น ^^

     

     

              “เฮ้! ตัล! รอฮุนนานยัง ขอโทษนะติดธุระนิดหน่อย” เขาส่งยิ้มมาให้ฉัน พร้อมจับเข่าตัวเอง เพราะว่ารีบว่างมา ใบหน้าหล่อมีเม็ดเหงื่อออกบนใบหน้า ทำให้ฉันยิ้มออก แล้วหยิบผ้าเช็ดหน้ามาให้เขา

              “ถ้าฮุนติดธุระขนาดนั้น เราก็ค่อยนัดกันใหม่ก็ได้นะ ^^” บางทีคนๆนั้นอาจจะโกรธที่เขามาเจอฉันก็ได้

              “หือ? ไม่ได้หรอกนะตัล นี่มันครบรอบ1ปีที่เราคบกันเลยนะ” เขาก็ยังส่งยิ้มนั่น..ให้ฉัน

     

     

     

    ขอร้อง..หยุดเถอะนะ..มันเจ็บ ;(

     

     

    …..

    “ทำไมตัลไม่ตอบเค้าหละ? เป็นอะไรหรือเปล่า?” มือหนาเลื่อนมือมาจับที่แก้มของฉัน

    “ฉันว่านะเราเลิกกันมันจะดีกว่ามั้ย? เซฮุน” ฉันเปลี่ยนสรรพนามที่ไม่เหมือนแต่ก่อนตอนที่คบกับเขา

     

     

    เมื่อเขาได้ยินประโยคนั้นก็ตาโตขึ้นมาทันที

     

     

     

    ทำให้เขาจับมือทั้งสองข้าง แล้วถามฉันว่าทำไม? เขาทำอะไรผิด? แต่ฉันไม่ได้มองหน้าเขานะ ฉันมองพื้น

     

     

     

    เพื่อไม่ให้เขาเห็นหยดน้ำใสๆนั่นเพราะถ้าเห็นเขาคงจะคิดว่าฉันโกหกและรักเขาอยู่..

     

    “เพราะนายทำร้ายฉันไงเซฮุน” เขาไม่ได้ทำร้ายทางร่างกาย..แต่เป็นจิตใจ

     

     

    เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เขาทำเหมือนกับว่าฉันโง่ 1 เดือนแรกที่ฉันคบกับเขา ฉันมีความสุขมาก

     

     

     

    หนึ่งเดือนต่อมาความเจ็บปวด ความเสียใจ ความรู้สึกที่ฉันไม่อยากได้มัน นก็กำลังเดินเข้ามาทำร้ายฉันที่ละนิด

     

     

    ถ้าตอนนั้นที่เซฮุนมาบ้านฉัน แล้วลืมโทรศัพท์ไว้ฉันคงเจ็บมากกว่านี้แน่ๆ ยอมเจ็บตอนที่รู้ก่อน ดีกว่ามารู้เอาตอนหลัง เหอะฉันทนมาได้ไงตั้งหลายเดือน

     

    ย้อนไปวันนั้น

     

    ร่างบางที่เพิ่งจะลงไปส่งแฟนหนุ่มของตัวเอง พร้อมกับรอยยิ้มนั่นเธอยิ้มจนแก้มปริเพราะมีความสุขมากๆ ตั้งแต่คบมาเขาดูแลเธอดีมากๆเลย เธอไปรีบวิ่งไปที่ห้องนอน แล้วกลิ้งตัวไปกับเตียงของตัวเอง จนได้ยินเสียงสั่นๆใต้ผ้าบ่นที่เธอนอนทับอยู่

             

    เธอลุกขึ้นมาแล้วหาต้นเหตุว่าเสียงนั่นคือเสียงอะไร หลังจากที่หาไปหามา เธอก็เจอสมาร์ทโฟนของแฟนหนุ่มตัวเอง ที่ดูเหมือนว่ามีใครส่งข้อความมา..

     

    โบรา

     

    ผู้หญิงหรอ? ตอนแรกเธอก็กะจะไม่เปิดอ่านแล้วหละ แต่ข้อความมันก็ส่งเข้ามาอีกว่า  ฉันรอคุณอยู่นะคะ..พาเธอไปเก็บแล้วใช่มั้ยฮุน ^^’

     

    นางกำลังหมายถึงเธอหรือเล่าแววตาสงสัย รีบกดรหัสที่คาดว่าจะใช่ มันก็เปิดได้เธอรีบกดไปที่ข้อความ แล้วเธอก็รีบอ่านข้อความ ที่ผู้หญิงคนนั้นคุยกับแฟนตัวเอง

     

    “คุณมีผู้หญิงคนอื่นระหว่างคบกับฉันงั้นหรอเซฮุน”

    ร่างบางกดปิดเครื่องแล้วเอาไปตั้งไว้ที่เดิม เธอเงียบมาสักพัก แล้วกลับไปบนเตียงแล้วคลุมโป่ง แล้วปล่อยโฮออกมา หยดน้ำตาใสๆ  ไหลรินลงมาอาบแก้ม แววตาที่เจ็บปวด และ เสียใจ 
     

     
    -50%-
     
      ฉันจำฉากนั้นได้เรื่อยๆมา รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการกระทำของเขา แต่ไม่แสดงออกให้ใครๆเห็น นอกจากเพื่อนสนิทเท่านั้น
    ทำให้ผู้คนในมหาลัยมาฉันเป็น ยัยโง่จอมเซ่อ แม่แต่แฟนตัวเองไปนอนกับหญิงอื่น ยังไม่รู้ตัว...ตามจริงมันไม่ฉันเลย ฉันตั้งใจทำใจให้สงบแล้วอดทน มาเป็นปีเพื่อรอเวลานี้ เป็นปี เมื่อฉันบอกเลิกเขาไป ฉันจะรีบไปจากที่นี่ทันที แล้วก็จะกลับไปอยู่ที่อเมริกา บ้านเกิดของฉัน
     
    ถึงเขาจะสำนึกผิด...เธอก็จะไม่เปลี่ยนใจ
     
    ถึงเขาจะรั้งให้เธออยู่...เธอก็จะปฏิเสธเขาไป
     
    ถึงเขาจะขอร้องคุกเข่า...เธอก็จะหันหลังให้เขา
     
     
     
    แต่มีสิ่งเดียวที่เธออยากจะยอมรับ แต่มันเป็นค่าเปอร์เซนที่เป็นได้แค่ 50:50
     
     
     
    เธอกลัวว่าถ้าหันกลับมาหาเขา...เธอจะเปลี่ยนใจเอาเสียก่อน
     
    "....."
     
    เขาไม่ตอบเธอ... ก็ดี เรื่องมันจะได้จบเร็ว
     
     
    "นายมันใจร้าย! นายคิดรึไงว่าฉันโง่นะห้ะ!? ฮึก แล้วตอนนั้นนายมาขอฉันเป็นแฟนทำไม คนใจร้าย ฮืก"
     
     
    ชายหนุ่มที่กำลังยืนมองแฟนตัวเอง ที่กำลังร้องไห้อยู่ จริงๆเขาก็รู้ตัวนะว่าตัวเองคบซ้อน ตัวเองผิด
     
    ใจมันไม่รักดี...
     
    แต่มันก็สายไป เพราะเขาไม่ยอมประคองความรักที่บริสุทธิ์แบบนี้ไม่ได้
     
    "ผมขอโทษซูจอง...ผมรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าผมโดนคุณจับได้ แต่ใจมัน....ไม่เชื่อฟัง" เขาก็น้ำตาคลออยู่ เพราะเขาไม่เคยเห็นคริสตัลแบบนี้จริงๆ
     
    มีแต่ความใสซื่อ ความน่ารัก คนที่เอาใจเก่งอย่างเธอ เธอคือที่สุดสำหรับเขาอยู่ตลอด
     
    "แต่สักพัก พอผมคิด...ผมก็คิดว่าผมขาดคุณไม่ได้นะคริสตัล ผมยอมรับไม่ได้จริงๆถ้าเห็นสายตาที่เย็นชาอย่างงั้น"
     
    แต่เธอก็ยังมองเขา ด้วยสายตาที่นิ่งเฉย ยกเว้นน้ำตาที่ไหลออกมา เพื่อนแสกงว่าเธอเจ็บหัวใจมากๆ
     
    "แล้วทำไมนายถึงมาพูดตอนนี้หละ 1 ปีมา นายจะเก็บไว้ทำหมาอะไร! บอกมาสิ! แต่ถึงนายจะมากบอกฉันตอนนี้ ใจของฉันก็จะไม่คืนกลับให้นายแน่!!"
     
    เธอทิ้งประโยคที่แสนเจ็บปวดนั่นไว้ตรงหน้าของเขา แล้วรีบก้าวขาเดินออกไป แต่ก็หยุดซะก่อน
     
    "เรากลับมาเป็นเพื่อนกันได้นะ แต่สนิทคงไม่ได้ แล้วนี่..." เธอยื่นกล่องนั่นที่เตรียมมาจากที่บ้านให้เขา"ช่วยรับไปด้วย อีกไม่กี่วันก็จะวาเลนไทน์แล้ว ฉันอยากให้นายรับไว้" 
     
    เขาก็รับมันไว้ ก่อนที่เธอจะเดินจากไปเขาจับที่ข้อมือเธอซะก่อน
     
    "ผมไม่เคยเลิกรักคุณ...เพราะผมที่ทำให้คุณเจ็บ...เพราะผมที่ทำให้คุณหมดใจ...ถึงผมจะรั้งคนอย่างงี้ไว้ คุณคงจะไม่หันกลับมาหาผมใช่มั้ย โอเค ผมจะปล่อยคุณไป แต่ขอพูดคำๆนี้คำเดียว...."
     
    แต่เธอก็ยังหันหลังให้เขา
     
    "ผมขอโทษ..แล้วก็ผมรักคุณ" จากนั้นมือหนาก็ค่อยๆปล่อยมืออดีตแฟนตัวเอง 
     
    ถึงใจจะไม่อยากจะยอมรับ แต่มันจำเป็นจริงๆ
     
    .
    .
    .
    .
     
    ให้ตายเถอะฉัน ดีนะที่ฉันไม่หันไปทางเขา ไม่งั้นเราคงต้องคบกันต่อแน่ๆ แถมจะลืมเรื่องผู้หญิงในสต็อกเขาด้วย
     
     
    ถ้าฉันหันกลับไป ฉันคงบอกเขาว่า 'ไม่เป็นไร...ฉันให้อภัยคุณ'
     
    ตอนนี้ฉันนั่งบนรถเพื่อที่จะจองไฟท์กลับไปแอลเอ ระหว่างคุยฝนมันก็ตกลงมา แต่ยิ่งกว่านั้นฉันยังเห็นผู้ชายคนนั้นยืนตากฝนไปเรื่อยๆไม่ขยับไปไหนเลย
     
    บ้าหรือไงหมอนั่น!
     
    ทำไงได้ขาและใจของฉันก็รีบไปเอาร่มข้างหลังรถแล้ววิ่งออกมาหาเขา
     
    "คนบ้า! นายยืนตรงนี้ทำไม มันหนาวนะ เดี๋ยวก็ไข้กันหรอก!!!" ฉันถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง ถึงจะเลิกแล้วฉันก็เป็นห่วงเขาอยู่ดี แต่ดูตอนนี้สิ ผู้ชายตรงหน้าที่มีใบหน้าซีดๆเพราะหนาวมากๆ ยังยืนยิ้มบ้าอยู่อีก
     
    "ขอบคุณสวรรค์ เธอยังเป็นห่วงฉันไม่เคยเปลี่ยนเลย"
     
    "ไม่ตลกนะ! มานี่เดี๋ยวฉันไปส่งที่รถ" เธอไม่รีรอให้เขาตอบแล้วจูงมือเขาไปส่งที่รถทันที
     
    พรึ่บ!
     
    ชายหนุ่มรีบกระชากมือมากอดเธอทันที พร้อมเสียงสะอื้นที่รู้ว่าเขากำลังร้องไห้
     
    "ฮึก ขอบคุณที่คุณเป็นห่วงผม ขอบคุณมากๆ ผมกลัวว่าคุณจะเกลียดผมตั้งแต่เดินจากผมตะกี้แล้ว ฮึก"
     
    เอาจริงๆก็ได้นะว่าเธอไม่เคยเห็นเขาร้องไห้เลย แต่เธอสงสารเขาจริงๆ อย่างนั้นเธอจึงเลื่อนมือไปลูบหลังชายหนุ่มเพื่เป็นการปลอบ
     
    "ฉันไม่เคยเกลียดนายเลยเซฮุน แต่ฉันยืนยันว่าเรื่องของเราต้องจบแค่นี้ ^^ ยิ้มนะไม่ยิ้มไม่หล่อนะ ฮ่าๆ"
     
    เมื่อคำว่าไม่ได้เกลียดเขาก็ผละจากอ้อมกอดแล้วมาเธอ ยิ้มให้เธออย่างที่เธอบอก
     
    "ฉันไปส่งนายที่รถนะ"
     
     
     
    ----------------คุยๆๆๆ
    คอมป้าจอแตกเลยหาเวลามาแต่งในไอแพดแทน 55555
    ตกลงนี่มันฮุนตัลหรือมยองตัลแว้ ? 555555
    ไหนแกบอกฮุนเลว? แต่หลังๆนี่โคตรน่าสงสาร 55555
    ดราม่าแปปเดียว แล้วมาคุยกันแล้ว 555555
    เข้าใจหน่อยน้าว่ามันคือเอสเอฟ _/\_ 
    ปล.#ficOXG จะให้มีวงการบันเทิง สังคมมาเกี่ยว
    อีกไม่นานมันก็กำลัง(เหมือน)สนุก และฟินแล้วจ้ะ!
     
     
     



    #แค่นี้ก่อนเน้อออ เรื่องนี้ฮุนชั่วนะเเจะ ถถถถว์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×