ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #8 : [Moment] ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      21 ก.ย. 57

    ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น

       
        7 กรกฎาคม 2014
        00.27 น.
        ห้องนอน

        หลังจากที่ทุกคนอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็ทำกิจกรรมต่างๆในบ้านตามปกติ อยู่ดีๆฟูกะก็อยากดูซีรีส์เกาหลีขึ้นมา เธอจึงชวนสุมิเระมาดูเป็นเพื่อนด้วย

         และซีรีส์เกาหลีที่ว่านั่นก็คือ เรื่อง ‘You Who Came From The Stars’ นั่นเอง

        “สุมิเระฟูกะเรียกสุมิเระ

        “มีอะไรเหรอฟูกะซังสุมิเระตอบ

        “หากไม่ดูเป็นการรบกวน...ฟูกะบิดตัวเล็กน้อย ดูโทมินจุนเป็นเพื่อนฉันหน่อยดิ นะๆๆ

        “จะดูตอนนี้เหรอ

        “ใช่

        “ก็ได้...สุมิเระทำหน้าหงอยเล็กน้อย

      

     

     

        01.30 น.

        หลังจากที่ทั้งคู่นอนคลุมโปงดู You Who Came From The Stars เสร็จแล้ว ฟูกะจึงรีบทวิตเกี่ยวกับตัวเธอเองทันที...

     

        ‘@Tsuji_Fuka : รู้สึกดีอ่ะ ได้ดูโทมินจุนกับ(คนหน้าเหมือน)ซากุไร โช อิ๊อิ๊ ≧∇≦

     

        “อ๊ะๆ ทวิตอะไรอ่ะ?”

        “เดี๋ยวเธอก็รู้เองแหละ ฮี่ฮี่ หลับไปเลยพูดเสร็จฟูกะก็เอามือคว่ำหัวสุมิเระให้ใกล้ชิดกับหมอนทันที

        “หายใจไม่ออก! แค่กๆ

        “โถๆ เด็กน้อย ฉันขอโทษ แค่หยอกเล่นแค่นี้เอง

        “ฉันไม่โกรธหรอกฟูกะซัง...ก่อนที่พวกเราจะนอน ฉันขอถามอะไรเกี่ยวกับฟูกะซังข้อนึงได้ไหม

        “หืม...ว่ามาเลย

        “ฟูกะซัง...ทำไมถึงมาสนิทกับฉันล่ะสุมิเระถามแบบตรงๆ

        “โธ่เอ๊ย...คำถามเด็กมากเลย ก็เพราะว่าเธอน่ะ หน้าเหมือน ซากุไร โช มากเลยรู้ตัวบ้างไหมฟูกะตอบพร้อมบีบจมูกสุมิเระอย่างเอ็นดู

        “เรื่องนั้นฉันก็รู้ค่ะ มีเหตุผลอย่างอื่นนอกจากที่ฉันหน้าเหมือนพี่โชอีกไหม

        “เธอมี Sex Appeal เยอะไงล่ะ มีเสน่ห์ทุกอย่างตั้งแต่ทรงผม ใบหน้า จมูก ริมฝีปาก ขา หน้าอก รวมไปถึงเส้นเลือดด้วย อย่างที่ริเอะบอกนั่นแหละ คนบ้าอะไรมีเสน่ห์ที่เส้นเลือดด้วย... อีกอย่างฉันเองก็ รู้สึกดีกับเธอมาตั้งแต่ตอนรอบ 30 คนสุดท้าย SL4 แล้วล่ะฟูกะพูดพร้อมดูมือของสุมิเระไปด้วย

        พอฟูกะพูดเสร็จ สุมิเระถึงกับไปไม่เป็น ถึงกับทำตาโตและทำหน้าเอ๋อใส่ฟูกะเลยทีเดียว

        “เฮ้ยๆๆ นี่อย่าทำหน้าเอ๋อใส่ฉันสิสุมิเระ

        “อ๊ะ! ขอโทษค่ะ

        “นอกจากนั้นนะ เธอยังเป็นคนที่มีความเป็นกันเองมากๆด้วย ดูจริงใจ ฉันชอบคนแบบนี้แหละ

        “ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ เอาเป็นว่าเรานอนกันดีกว่า นี่จะตีสองแล้ว รีบนอนกันเถอะ ฝันดีนะฟูกะซัง ขอให้พี่โชเข้าฝัน

        “ฝันดีเช่นกันนะสุมิเระ ขอให้พี่โชเข้าฝันเช่นกันพูดเสร็จฟูกะก็จุ๊บหน้าผากของสุมิเระอย่างอ่อนหวาน

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×