ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BIPOL.,MEMORY [YAOI,Boy'sLove]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      1
      20 ม.ค. 57

    Memory

     

    Intro

     

     

    สนามบินระหว่างประเทศ

               

    เสียงจอแจของผู้คนมากมายในบริเวณสนามบินที่ผู้คนต่างวัตถุประสงค์ต่างเป้าหมายแต่ทาง หากแต่จุดเริมต้นของการเดินทางกลับอยู่ในที่เดียวกัน

    “จะไปจริงๆแล้วใช่ไหม” เสียงของคีตะพูดขึ้นเมื่อหันไปสบตามองหน้ากับไนเกล อดีตคนรักที่กำลังจะเดินไปตามความฝัน แม้การได้มาซึ่งเส้นทางจะโปรยไปด้วยการทรยศที่เจ็บปวด

    “คีตะ เกลขอโทษ” หญิงสาวเดินไปกอดร่างโปร่งของอีกคนไว้แผ่วเบาในหน้าเรื่อด้วยน้ำตาของความรู้สึกผิด แต่ความฝันที่เอพยายามมาตลอดกำลังอยู่ในมือ  เธอจึงเลือกที่จะคว้ามันไว้ แม้จะสร้างความเจ็บปวดให้กับใครๆที่อยู่ข้างหลังก็ตาม

    "ขอให้โชคดีนะ” สิ้นเสียงคำบอกลาสุดท้าย หญิงสาวหันหลังพร้อมเดินจากไป  จากไปพร้อมกับหัวใจที่ไร้ความสดใส ไปพร้อมกับความด้านชาที่เกิดขึ้นในหัวใจของคีตะ

     

     

     

    “ไม่เป็นไร...ก็แค่ผู้หญิงคนเดียวอย่าไปคิดมาก” คริสเดินมาโอบกอดคอเพื่อนรักประธานชมรมดนตรี ควบตำแหน่งมือกีต้าของวงในนาม BIPOL และนักแต่งเพลงประจำชมรม เมื่อเห็นว่าคีตะได้เดินตรงมายังรถที่จอดรออยู่

    “มึงก็พูดได้นะไอ่คริสก็มึงมันไม่มีหัวใจ ระวังเถอะเปิดเทอมไปหัวใจของมึงมันจะร้อนเป็นไฟให้ดู”ไทน์ที่นั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับพูดขึ้นเมื่อสองหนุ่มเพื่อนรักได้เดินขึ้นมานั่งบนรถแล้ว

    คีตะทำเพียงแค่นยิ้มเบาๆ เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างรถ ความเงียบปกคลุมมีเสียงเพลงที่เปิดตลอดระยะทางจากสนามบินมายังคอนโดของคีตะ

    “ปิดเทอมกูจะไม่อยู่สักพักนะ”

    “ไปไหนวะ?” ไทน์เปิดประตูลงมาเอามือเท้าคางถาม เมื่อคีตะลงจากรถและปิดประตูแล้ว

    “นั่นดิ มึงจะไปไหนวะ?”คริสถามย้ำอีกที

    “กูขออยู่คนเดียวสักพัก เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เหมือนกูกำลังแฮงค์วะ ช่วงนี้พวกมึงดูแลชมรมดีๆละกัน”

    .

    .




    TBC...



               อินโทรครับ อินโทร สั้นๆไปก่อนนะ

    ถ้าไม่ลง อีก2คนจะไม่ต่อไง ไฟต์บังคับTT^TT

    ยังก็ฝากเรื่องนี้ไว้สักเรื่องนะ

    โค้งงงงงง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×